ช้อปควันหลงหลังสงกรานต์ พบโปรโมชั่น Electronics Hot Summer Sales

Electronics

Electronics Hot Summer Sales ห้ามพลาดลดแรง 111 รายการ ท้าลมร้อน ลดสูงสุด 51% พร้อมดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่มสูงสุด 15% ได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เมษายน 2560

 

 

LG

11street  ขนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ 111 รายการ มาจัดโปรโมชั่น ลดแรง ท้าลมร้อน เอาใจพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ให้ได้เลือกช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 51% และสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่มสูงสุด 15% ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เมษายน 2560 นี้เท่านั้น

Electronics Hot Summer Sales ลดแรง ท้าลมร้อน มากถึง 111 รายการ

 

 

Philips

    ฟิลิปส์ เครื่องปั่นอเนกประสงค์ พร้อมโถบดสับ รุ่น HR2056: สามารถใช้ปั่นสมูทตี้เพื่อสุขภาพ ปั่นซอส หรือน้ำแข็ง ใช้งานได้ทุกวันอย่างง่ายดาย จากราคาปกติ 1,599 บาท  เหลือเพียง 790 บาท
แอลจี LED Smart TV 55 นิ้ว รุ่น 55UH615T:  สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การรับชมคมชัดด้วยการแสดงภาพสมจริงที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์บางเฉียบ จากราคาปกติ 37,590 บาท  ลดเหลือ 18,190 บาท

พร้อมให้ลูกค้าสนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน เพียงช้อปสินค้าทั้งหมดรวมใน 1 ตะกร้ามีราคาครบ 3,000 บาท และจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์ ยูโอบี เคทีซี ธนชาติ และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

 

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth 
เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0