ช้อปครั้งแรกกับ 11street รับเลยตั๋วหนัง เอสเอฟ ซีเนม่า ฟรี! กับโปรโมชั่น “First Date Movie”

Photo_SF_firstdatemovie

 11street จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “First Date Movie”** เอาใจลูกค้าใหม่และสมาชิกที่ยังไม่เคยทำการสั่งซื้อสินค้ากับ 11street เพียงช้อปครั้งแรก แจกทันทีตั๋วหนัง เอฟเอส ซีเนม่า มูลค่า 160 บาท ฟรี! ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงช้อปสินค้าจากแคมเปญ “Shocking Deals” จำนวน 1 ชิ้น ราคา 160 บาท ขึ้นไป (ไม่สามารถนำส่วนลดและโปรโมชั่นอื่นๆ มาใช้ร่วมกับโปรโมชั่นนี้ได้) สมาชิก 1 ท่านจะได้รับตั๋วหนัง 1 ใบ ไปเลย โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 19 – 31 กรกฎาคม 2560  สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ทุกวัน และใช้ได้กับภาพยนตร์ทุกเรื่อง  ตั๋วหนังมีอายุถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560  อย่าช้า! รีบสมัครแล้วรับสิทธิ์ดูหนังฟรีๆ กันได้เลย ตั๋วหนังมีจำนวนจำกัดต่อวัน มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน!

 

Photo_SF_firstdatemovie

แคมเปญ Shocking Deals การันตีราคาสินค้าถูกที่สุดในทุกวัน ช่วยให้นักช้อปเลือกช้อปแบบมั่นใจได้ โดยมีสินค้าหลากหลายหมุนเวียนมาลดราคา เพียงมองหาสัญลักษณ์ Shocking Deals บนภาพสินค้า หรือเยี่ยมชมหน้าเพจของ Shocking Deals และหากลูกค้าพบสินค้าแบบเดียวกันในราคาถูกกว่า 11street ยินดีคืนเครดิตเงินถึง 110% ของราคาสินค้าที่ซื้อไป

 

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.THและอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด:บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งใหทราบล่วงหน้า

สามารถรับชมภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซีนีม่า ทุกสาขา (ยกเว้นโรงภาพยนตร์ เอ็มพริเว่ ซิเนคลับ, โรงภาพยนตร์ เฟิร์สคลาส ซีนีม่า, โรงภาพยนตร์ The Porch และโรงภาพยนตร์พิเศษอื่นๆ)

 

# # #

 

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0