11street ผสานความร่วมมือกับโมเดิร์นเทรดเป็นครั้งแรก จับมือวัตสันเปิดตัว วัตสันออนไลน์สโตร์ พร้อมแจกโบนัสคูปองส่วนลด 20% ตลอด 7 วัน

11street_Watsons

ยุน ชาง ซอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ 11street ประเทศไทย เปิดตัวออนไลน์สโตร์ Watsons @ 11street พร้อมจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า นำสินค้ายอดนิยมมาลดราคาพิเศษ พร้อมแจกโบนัสคูปองให้ลดเพิ่มอีก 20%  ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน นี้ 

 

 

11street_Watsons

บรรยายภาพ (จากซ้าย): นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย และ ร็อด เร้าท์ลีย์   กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย ร่วมกับ ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย และ

ยุน ชาง ซอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ 11street ประเทศไทย เปิดตัวออนไลน์สโตร์ Watsons @ 11street พร้อมจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า นำสินค้ายอดนิยมมาลดราคาพิเศษ พร้อมแจกโบนัสคูปองให้ลดเพิ่มอีก 20%  ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน นี้

 

มาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งจากเกาหลี “11street” จับมือ “วัตสัน” ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ “Watsons @ 11street” ให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าบนออนไลน์แพลตฟอร์มได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว ลดราคาสินค้ายอดนิยมมากมายหลายรายการ และแจกโบนัสคูปองส่วนลดเพิ่ม 20% ให้ดาวน์โหลดได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม –       4 มิถุนายน นี้

 

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยแนวโน้มการเติบโตของ  อีคอมเมิร์ซที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจโมเดิร์นเทรดต่างหาช่องทางการขยายฐานลูกค้าไปสู่โลกออนไลน์มากขึ้น  โดย 11street ที่ประเทศเกาหลีประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเป็นพันธมิตรที่ดีกับทั้ง      

 

โมเดิร์นเทรด ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีก ในประเทศครบทุกเจ้า โดยในไทยเรายินดีที่วัตสันถือเป็น โมเดิร์นเทรดรายแรกที่เข้ามาร่วมกับ 11street  ซึ่งเราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้วัตสันสามารถเข้าถึงลูกค้าออนไลน์ได้มากขึ้น และในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ 11street เองจะสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพของวัตสันที่มีมาให้เลือกช้อปในราคาโดนใจได้อย่างสะดวกสบาย”   

 

ร็อด เร้าท์ลีย์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “วัตสันมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตื่นตาตื่นใจ สร้างสรรค์นวัตกรรม และประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผ่านทางการตลาดออนไลน์ รวมทั้งขยายช่องทางการขายผ่านอีคอมเมิร์ซ ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเราและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ความร่วมมือกับมาร์เก็ตเพลสอย่าง 11street ซึ่งถือว่าเป็นพันธมิตรทางการค้าเจ้าแรกของเราในครั้งนี้ จึงเป็นการขยายตลาดออนไลน์ให้วัตสันได้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะมอบโปรโมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ข้อเสนอ และสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องแน่นอน”

 

สำหรับโปรโมชั่นเปิดตัว นักช้อปสามารถเลือกซื้อหลากหลายสินค้ายอดนิยมจากวัตสันได้ในราคาพิเศษ นอกจากนั้น ยังแจกคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 20% ให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรี (คูปองมีจำนวนจำกัด / ลดได้สูงสุด 200 บาท) ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 นี้

 

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

 

# # #

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0