ส่องโปร 4G+ FUN unlimited พร้อมชำแหล่ะสิทธิพิเศษ True Premium HD จริง ๆ จาก TrueID !!

TrueID แพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 2

 สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ค่ายทรูจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแพ็กเกจ 4G+ FUN unlimited และอัพเดตแอพพลิเคชั่น TrueID ล่าสุด ซึ่งเป็น Digital Platform ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ทั้ง Mobile Application, Website และ OTT และมีคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย แต่ในข่าวประชาสัมพันธ์ https://goo.gl/4GBwQc และในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทรู https://goo.gl/eJhDuM ยังไม่มีการอัพเดตรายละเอียดข้อมูลและสิทธิพิเศษในส่วนของ True Premium HD สักเท่าไหร่ ผมจึงขอรวบรวมข้อมูลทั้งหมดแล้วนำมาสรุปย่อ ๆ ให้สั้นแต่ได้ใจความว่าแพ็กเกจ 4G+ FUN unlimited ต้องจ่ายเท่าไหร่และจะได้อะไรบ้าง มาติดตามรับชมกันได้เลยครับ 

 

เกริ่นนำความเป็นมาของแพ็กเกจ 4G+ FUN unlimited ที่ค่ายทรูพร้อมมอบทั้ง Best HD Network และคอนเทนต์คุณภาพในระดับ HD ให้กับลูกค้าของทางค่าย

oznor

ด้วยเทรนด์การเข้าถึงคอนเทนต์ในปัจจุบัน ต้องบอกเลยว่าแพลตฟอร์มวีดีโอ เป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งจากสถิติ พบว่า 92% ของผู้บริโภคชาวไทยที่ใช้เดต้าใช้เพื่อดูวิดีโอ โดย 59 % ใช้ เวลา 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และ 47% ดูผ่านมือถือหรือสมาร์ทโฟน อีกทั้งความต้องการรับชมคอนเทนต์ที่มีความคมชัดสูงก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน ซึ่งสอดคล้องไปกับเทคโนโลยีและคุณสมบัติทางด้าน Hardware ของสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันนั่นเองครับ

 

oznor

oznor

ทางทรูซึ่งมี Best HD Network อยู่แล้ว จึงได้ผสานจุดแข็งทางด้านเครือข่าย เข้ากับ TrueID ซึ่งเป็น Digital Platform ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครันและลงตัว ทั้ง Mobile Application, Website และ OTT

 

 

cof oznor

อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาศให้ลูกค้าได้เข้าถึงคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ ในราคาที่ย่อมเยา ไม่ต้องไปพึ่งของเถื่อน แถมแอพพลิเคชั่น “TrueID” ยังเป็นแอปพลิเคชั่นเดียวในไทยที่รวบรวมคอนเทนต์ทุกอย่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ได้ด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว ก็สามารถรับชมความบันเทิงพิเศษสุด ๆ ภายใต้แนวคิด “YOUR EXTRA-TAINMENT” ซึ่งอธิบายสั้น ๆ ก็คือ แอพเดียวจบ ครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษนั่นแหล่ะครับ

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้กับทุกเครือข่ายมือถือ โดยลูกค้าจากมือถือค่ายอื่นสามารถรับสิทธิ์ดูฟรีนาน 1 เดือน ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ คมชัดระดับ HD ได้อย่างเต็มรูปแบบครับ

 

 

oznor oznor

สำหรับคอนเทนต์จาก TrueID นั้นมีความหลากหลายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดยแบ่งเป็น 5 แกนหลักดังนี้ครับ

● Movie – หนังดังจากฮอลลีวูด บล็อกบัสเตอร์ ซีรีส์เรื่องดัง และรายการทีวี ที่มีความสดใหม่ หลังออกจากโรงภาพยนตร์กว่า 3,000 เรื่อง

● Music – เพลงดังจากค่ายเพลงชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ คุณภาพ HD Sound รวมไปถึง ดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์

● TV – รายการทีวีช่องคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ฟรีทีวี เคเบิลทีวี และช่องอื่นๆ กว่า 87 ช่อง

● Sport – กีฬาฮิตจากทุกมุมโลกทั้งบอลไทยบอลนอก อาทิ English Premier League , Thai Premier League ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์  ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย

● Lifestyle – คลังคลิปข่าวและบทความอัพเดทสดใหม่ทุกวันทั้งเรื่องของผู้หญิง ผู้ชาย ท่องเที่ยว อาหาร และเกม

● Privileges – สิทธิพิเศษมากมายจาก TrueYouสำหรับลูกค้าในที่เดียว”

 

 

TrueID แพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 3

คราวนี้มาถึงไฮไลท์หลักกันแล้วครับ ก็คือราคาของแพ็กเกจ และสิทธิพิเศษ True Premium HD ที่กำลังโปรโมทและชูจุดขายเรื่องฟรี 12 เดือน นั้นจะมีรายละเอียดจริง ๆ ว่าฟรีแบบไหน และมีข้อจำกัดอะไรบ้าง มาดูกันได้เลยครับ  

 

 

TrueID แพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 2

ในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทรู https://goo.gl/eJhDuM ยังไม่อัพเดตข้อมูลรายละเอียดเชิงลึกนะครับ โดยโปรโมท True Premium HD ที่มาพร้อมแพ็กเกจ 4G+ FUN unlimited  เริ่มต้นที่ราคา 499 บาท ส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์นั้นโปรโมทราคาเริ่มต้นที่ 699 บาทครับ https://goo.gl/4GBwQc

คราวนี้เรามาดูรายละเอียดเชิงลึกกัน สำหรับแพ็กเกจ 4G+ FUN unlimited แพ็กเกจ 499 – 599 นั้นระบุคือให้ทดลองดูฟรี 3 เดือน ตรงนี้ตัดออกไปได้เลยครับ

ส่วน 699 บาท นั้นได้ True Premium HD จริง 12 เดือน แต่เราจะได้เดต้าในส่วนของการรับชม TrueID เพียง 8GB หากหมดตรงนี้ ก็จะไปดึงเดต้าจากโปร 3/4G ปรกติของเราที่ได้รับอยู่ 8GB มาใช้งาน เมื่อหมดแล้วก็ติด FUP ดูคอนเทนต์ HD ไม่คล่องตัวแน่ ๆ

ต่อกันที่แพ็กเกจ 899 ซึ่งก็ได้ True Premium HD 12 เดือนเช่นกัน ในส่วนของเดต้าไม่อั้นแต่จำกัดความเร็วไว้ที่ 4 Mbps สำหรับโปรนี้เป็นโปรแนะนำของทางค่ายทรู เพราะจะได้เดต้าที่ไม่อั้น (แต่จำกัดความเร็ว) ทำให้ไม่ต้องไปดึงเดต้าจาก 3/4G หลักมาใช้งานรับชมคอนเทนต์ HD ครับ

สรุป ถ้าอยากได้ไม่จำกัดแบบ Ullimited เพื่อการดูคอนเทนต์ HD ได้เต็มสปีดและเต็มอรรถรสจริง ๆ ต้องเริ่มที่แพ็กเกจ 1,099 บาทขึ้นไปนั่นเองครับ

 

รายละเอียดการรับสิทธิ์

TrueID แพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 4

รายละเอียดคอนเทนต์ในแพ็กเกจ True Premium HD

1. สามารรับชมทีวี 87 ช่อง

2. ดูรายการสปอต์กีฬา แบบถ่ายทอดสด ซึ่งประกอยไปด้วย ฟุตบอล 7 ลีก 5 ถ้วย และกีฬาอื่น ๆ อาทิเช่น กอล์ฟ, เทสนิส, บาสเก็ตบอล NBA เป็นต้น

3. รับชมหนังใหม่แบบพรีเมี่ยมเป็นจำนวน 5 เรื่องต่อเดือน

4. หนังและซีรีย์แบบไม่อั้น

5. ฟังเพลงไม่อั้น (มีเพลงให้ฟังกว่าล้านเพลง)

 

 

oznor

TrueID แพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 1

ลูกค้าที่จะได้รับ Premium HD เป็นเวลา 12 เดือน ประกอบไปด้วย

1. ลูกค้า TrueMove H แบบรายเดือน ที่เปิดใช้งานแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited ตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป

2. ลูกค้าในระบบเติมเงิน เมื่อเปิดซิมใหม่ SIM SUPER FUN และเติมเงินครบตามเงื่อนไข 150 บาท/เดือน

3. ลูกค้า True SmartChoice ที่ใช้แพ็กเกจ 999, 1,299 2,599 2,999 บาท

4. ลูกค้า TrueVisions Gold & Platinum

 

5. สำหรับลูกค้าทรูที่นอกเหนือไปจากนี้ จะได้รับสิทธิ์ใช้งานแพ็กเกจ Premium HD แบบ 3 เดือน โดยเดือนที่ 1 ถึง 3 จะได้รับ Premium HD ตามปรกติ จากนั้นในเดือนที่ 4 – 12 จะถูกปรับเป็น Extra HD

 

6. ลูกค้าทั่วไปเช่น AIS, dtac, หรือค่ายอื่น ๆ สามารถรับชมฟรี 1 เดือน เป็นแพ็กเกจ Premium HD ซึ่งได้สิทธิ์ครบถ้วนตามแพ็กเกจ Premium HD ทุกประการ ส่วนเดือนถัดไปจะถูกปรับแพ็กเกจเป็น Basic HD

 

ความแตกต่างระหว่างแพ็กเกจ Premium HD, Extra HD และ Basic HD

Premium HD

1. สามารรับชมทีวี 87 ช่อง 

2. ดูรายการสปอต์กีฬา แบบถ่ายทอดสด ซึ่งประกอยไปด้วย ฟุตบอล 7 ลีก 5 ถ้วย และกีฬาอื่น ๆ อาทิเช่น กอล์ฟ, เทสนิส, บาสเก็ตบอล NBA เป็นต้น

3. รับชมหนังใหม่แบบพรีเมี่ยมเป็นจำนวน 5 เรื่องต่อเดือน

4. หนังและซีรีย์แบบไม่อั้น

5. ฟังเพลงไม่อั้น (มีเพลงให้ฟังกว่าล้านเพลง)

 

Extra HD

ดูทีวี 72 ช่อง รับชมได้เฉพาะ TPL (ไทยพรีเมียร์ลีก)  ดูหนังพรีเมี่ยม 1 เรื่องต่อเดือน 

 

Basic HD ดูทีวี 64 ช่อง รับชมได้เฉพาะ Sport highlight (ไม่สามารถดูถ่ายทอดสด) มีหนังและซีรีย์ให้ดูแบบจำกัด ไม่มีหนังพรีเมี่ยมต่อเดือน

 

oznor

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ น่าจะคลายข้อสงสัยในเรื่องของแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited และรายละเอียดคอนเทนต์ใน True Premium HD กันได้บ้างนะครับ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า TrueID นั้นใช้งานอย่างไร ดาวน์โหลดและรองรับแพลตฟอร์มไหนบ้าง สามารถอ่านบทความนี้ได้เลยครับ https://goo.gl/SuwABH

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ติดตามอ่าน แล้วพบกันใหม่ให้โอกาสหน้านะครับ 



ถูกใจบทความนี้  18