ว้าว ว้าว!!! สามียอมเข้าคิวต่อแถวซื้อ iPhone 6 นานถึง 44 ชั่วโมงเพื่อนำไปง้อภรรยาสุดที่รัก

138

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ Apple Store ใน Bristol’s Cabot Circus ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีกลุ่มคนมากมายเข้าคิวรอซื้อ iPhone 6 แต่จากข่าวได้สัมภาษณ์ชายผู้หนึ่งซึ่งมาเข้าคิวนานถึง 44 ชั่วโมง เกือบ 2 วันเลยทีเดียว แต่เขาไม่ได้มาซื้อ iPhone 6 ให้ตัวเอง หากแต่ที่ยอมนั่งคอยนอนคอยก็เพื่อที่จะซื้อ iPhone 6 ไปง้อภรรยา โอว!!โรแมนติกซะ

phone21n-4-web

นาย Darius Wlodarski หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี ได้เปิดเผยว่าเขาได้มาเข้าคิวเพื่อที่จะซื้อ iPhone 6 ที่ Apple Store สาขา Bristol ซึ่งเปิดราวๆ 08.00 น.โดยที่เขาได้มาเข้าคิวตั้งแต่เที่ยงวันพุธ (17 กันยายน) เป็นเวลาทั้งหมด 44 ชั่วโมง เพื่อจะซื้อ iPhone 6 เป็นของขวัญให้ Joanna ภรรยาของเขาเพื่อเพียงแค่อยากให้เธอมีความสุข ส่วนจะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมหรือไม่นั้นเขาคงได้แต่หวัง

นาย Darius Wlodarski เล่าให้ฟังว่าเขาแต่งงานอยู่กินกับ Joanna ภรรยา มานานเกือบ 20 ปี แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง มีเหตุที่ทำให้ต้องแยกทางกันแหล่งข่าวก็ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุการแยกทางกัน แต่นาย Darius Wlodarski เล่าเพียงว่าเป็นเพราะ เขาไม่ได้เป็นสามีและพ่อที่ดีนัก ที่ผ่านมาเขาได้ทำความผิดหลายสิ่งหลายอย่าง ซึ่งตอนนี้เขาต้องการที่จะขอโทษ Joanna ภรรยา และ Daria ลูกสาวเท่านั้น

เอ๊ะ!! แล้วทำไมต้องเป็น iPhone 6 นะ นาย Darius Wlodarski เล่าต่ออีกว่าหลายปีก่อนเขาซื้อ iPhone 5 เครื่องแรกให้ Joanna ตอนนั้นเธอดีใจและมีความสุขมาก และเขาก็มั่นใจว่า iPhone 6 เครื่องนี้ซึ่งมีหน้าจอใหญ่ขึ้น ภรรยาของเขาจะต้องชอบและดีใจมากๆ

phone21n-5-web

phone21n-3-web

phone21n-1-web

iphone6

ขอให้ iPhone 6 เป็นของขวัญที่ Joanna พอใจและใจอ่อนยอมให้อภัย Darius Wlodarski และได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกนะครับ เอาใจช่วยครับ :)

[mom_video type=”youtube” id=”OH4vVlQIaQ8″ width=”560″ height=”320″]



 

 

 

 

 

ที่มา : DAILY NEWS



ถูกใจบทความนี้  1