Acer มั่นใจตลาดไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นครอบคลุมทุกการใช้งาน พร้อมเปิดตัว Predator Mobile

sdr

  บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศความมั่นใจตลาดไอทีไทย จะเติบโตทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอนเมอเชียล พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานได้อย่างคลอบคลุมและครบครัน ภายใต้แนวคิด “We have…MOREs” พุ่งเป้าทำตลาดในกลุ่มพีซี โน้ตบุ๊คสำหรับเกมส์ และโซลูชั่นสำหรับองค์กรค์ธุรกิจ

dav

sdr

dav

คุณอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในปี 2559 เอเซอร์จะให้ความสำคัตลาดไอที ทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอนเมอเชียล โดยทางเอเซอร์มีความพร้อมในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการแก่ผู้ใช้งานในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ยกตัวอย่างเช่น Aspire V Nitro สำหรับผู้นิยมเล่นเกมแบบแคชชวล หรือ Predator สำหรับผู้ชื่นชอบเกมฮาร์ดคอร์ที่ต้องการอุปกรณืที่มีพลังควบคู่กับความสวยงามในด้านดีไซน์ โดยปีนี้ยูสเซอร์จะพบกับผลิตภัณฑ์ซีรีย์ Predator ครบทั้งตระกูล

dav

สำหรับตลาดคอมเมอร์เชียล เอเซอร์จะขับเคลื่อนธุรกิจโดยใช้อินฟราสตรัคเจอร์และความชำนาญของทีมงานเอเซอร์ นำเสนอในรูปแบบของโซลูชั่นไม่ว่าจะเป็น Colud Business ,Hight Power Computing (HPC), Intelligent Transport Systems (ITS) และ Build Your Own Cloud (BYOC) ซึ่งทาง Acer มีความพร้อมทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแง่ของโซลูชั่นที่มีการประมวลผลสูง

dav

และในงานนี้ยังได้ทำการเปิดตัว Acer Predator Mobile ที่เป็นไซค์คาร์ มีความคลาสสิค สมบุกสมบันเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบและผลิตจากความร่วมมือระหว่าง  เอเซอร์ อินเทล และพาวเวอร์ สตาเลียน เพื่อให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของอรรถรสในการเล่นเกม ที่ตื่นเต้น สมจริง ทั้งการเคลื่อนไหว ภาพและเสียง

dav

โดย Acer Predator Mobile มีกลไกที่สามารถยืดหดตัวรถออกได้ และได้ติดตั้งอุปกรณ์ไอทีล้ำสมัยในตระกูล Predator  ประกอบไปด้วย เดสก์ท็อปพร้อมจอมอนิเตอร์ โปรเนจเตอร์ โน้ตบุ๊ค และแท็บเล็ต โดยสามารถใช้งานได้ทันที มีระบบสำรองไฟ ที่ช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Acer Predator Mobile นั้นในช่วงแรกจะมีเพียง 2 คัน ซึ่งปัจจุบันผลิตออกมาสำเร็จเพียง 1 คันเท่านั้น โดยจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ และหลังจากนั้นจะมีการจัดเดินสาย Road Show ไปทั่วประเทศในภายหลังครับ

รูปบรรยากาศภายในงาน  

dav

mde

Predator ซีรีย์จะมีอุปกรณ์ที่หลากหลายและครบครัน สามารถตอบโจทย์คอเกมที่ชื่นชอบทั้งความแรงและความสวยงามได้อย่างลงตัว

 

dav

dav

sdr

mde

มีทั้ง PC, Notebook, Smartphone, Tablet, รวมไปถึงโปรเจคเตอร์ และจอมอนิเตอร์อีกด้วยครับ

 

sdr

dav

dav

dav

dav

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม คอนซูเมอร์ ก็ขนมาโชว์ตัวกันอย่างครบถ้วนครับ

dav

ปิดท้ายกันไปด้วยการถ่ายรูปหมู่ผู้บริหารตามธรรมเนียม

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Acer Thailand ที่เชิญไปร่วมงานนะครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0