เตรียมฉลองวันแห่งความรักด้วยแกดเจ็ตสุดเก๋ มอบ “My Passport Ultra” เป็นตัวแทนส่งความสุขและโรแมนติก

MPU_Red

กรุงเทพฯ:  2 กุมภาพันธ์ 2559:  สีมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึก ในเชิงจิตวิทยาสีแดงเป็นสีที่สร้างความตื่นเต้นและกระตุ้นสมอง และยังหมายถึงการมีสุขภาพดี มีพลัง ความมีชีวิตชีวาและความรัก ในวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักที่ใกล้จะถึง สีแดงยังเป็นเอกลักษณ์ของวันพิเศษอันแสนโรแมนติกนี้ด้วย

เพื่อฉลองวาเลนไทน์ หลายคนเตรียมจัดหาของขวัญมอบให้คนพิเศษแต่อาจยังลังเลเลือกไม่ได้สักที วันนี้คุณไม่ต้องกังวลอีกแล้ว “WD” ขอทำหน้าที่เป็นสื่อกลางแห่งความรัก มอบความรู้สึกของคุณผ่านอุปกรณ์บันทึกข้อมูลที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และคุณสมบัติการใช้งาน สุดแสนโรแมนติคในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

MPU_Valentine_re

สำหรับคนพิเศษที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบการเดินทาง ถ่ายรูป และพกพาไฟล์ดิจิตอลไปด้วยทุกที่ ของขวัญที่จะทำให้เขาหรือเธอเซอร์ไพรส์ด้วยความประทับใจ และเป็นสื่อแทนพลังแห่งความรัก นั่นคือ My Passport® Ultra สีแดงไวลด์เบอร์รี่และสีแดงสด (ดูภาพประกอบ)

MPU_Wildberry

นี่คือฮาร์ดดิสก์ขนาดพกพาที่มีรูปโฉมสะดุดตาตั้งแต่แรกพบ  ถูกดีไซน์ปรับโฉมใหม่ทำให้ตัวเครื่องบางและเบาหิ้วพกพาใส่กระเป๋าได้สบาย จุสูงสุดถึง 3 เทราไบต์ รองรับไฟล์ภาพ วิดีโอ เพลงและข้อมูลอื่นๆ ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าฮาร์ดดิสก์จะเต็ม ยิ่งถ้าคนพิเศษของคุณทำสายงานบันเทิง กราฟิค ครีเอทีฟ หรืองานอาร์ตอื่นๆ ที่ต้องพกพาไฟล์กราฟฟิค วิดีโอ หรือ พรีเซ็นเทชั่นขนาดใหญ่ การมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไว้ภายนอกในปริมาณความจุที่เต็มอิ่ม เชื่อถือได้เต็มร้อยด้านความปลอดภัยของข้อมูล และยังสามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่ My Passport Ultra คือของขวัญที่ใช่และน่าจดจำ

MyPassportUltra_Wideberry with girl

จุดเก๋อื่นๆของ My Passport Ultra นอกจากรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม ยังมีแอพพลิเคชันสำรองข้อมูลแบบอัตโนมัติที่คุณและใครๆ ก็ใช้งานได้แสนง่ายดาย ในกรณีทำฮาร์ดไดร์ฟหายก็ไม่ต้องกังวลจนเครียด เพราะมีระบบการเข้ารหัสผ่านฮาร์ดแวร์ที่แข็งแรงแน่นหนา ไม่มีใครสามารถเข้าถึงโฟลเดอร์ข้อมูลได้นอกจากผู้ใช้ที่รู้รหัสผ่านเท่านั้น ในด้านความเร็ว My Passport Ultra ได้คะแนนระดับท็อป ซึ่งความเข้ากันได้กับมาตรฐาน USB 3.0 ทำให้อัตราการถ่ายโอนข้อมูลรวดเร็วสูงสุดถึง 5 กิกะบิตต่อวินาที และยังรองรับมาตรฐาน USB 2.0 อีกด้วย นอกจากรุ่นความจุ 3 TB แล้ว ยังมีให้เลือกหลายขนาด 2 TB, 1 TB และ 500 GB

วาเลนไทน์ปีนี้วางดอกกุหลาบสีแดงบนกล่องฮาร์ดดิสก์ My Passport Ultra สีแดงไวลด์เบอร์รี่หรือสีแดงสด เพื่อเซอร์ไพรส์คนพิเศษ พร้อมเตรียมเก็บภาพช็อตประทับใจร่วมกันในวินาทีที่คุณส่งมอบของขวัญชิ้นนี้…สุขสันต์วันวาเลนไทน์



ถูกใจบทความนี้  0