ให้ไว! Cameraxis สุดยอดแอพ Graphic Design จากราคา $7.99 ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี !

Cameraxis 2-horz

  Cameraxis เป็นแอพแต่งรูปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านออกกแบบ หรือกราฟฟิคดีไซน์จะชื่นชอบเป็นพิเศษ ทั้งนี้ตัวแอพนั้นใช้งานง่ายและมีฟีเจอร์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่ว ๆ ไปได้เป็นอย่างดี แม้จะไม่ได้มีความรู้ด้านการออกแบบดีไซน์มาก่อนก็สามารถใช้งานได้เช่นกันครับ สำหรับ Cameraxis มีราคาที่ค่อนสูงพอสมควร โดยคิดเป็นเงินไทยก็เกือบ ๆ 300 บาทเลยทีเดียว แต่ช่วงนี้ทางผู้พัฒนาเปิดให้ดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งดีและฟรีแบบนี้ไม่ควรพลาดกันนะครับ

 

Cameraxis 5 Cameraxis 4

Cameraxis 3 Cameraxis 2

Cameraxis 1
Cameraxis รองรับการทำงานทั้งบน iPhone และ iPad โดยมาพร้อมเครื่องมือที่ออกมาเพื่องานด้านกราฟฟิคดีไซน์โดยเฉพาะ แต่ก็ไม่ซับซ้อนจนเกินไป สามารถใช้งานได้ทั้งมือใหม่หรือมืออาชีพ ตัวแอพมีฟิลเตอร์ และเอฟเฟกต์สวย ๆ มากมาย แถมยังสามารถตกแต่งตัวฟอนต์ได้อีกด้วย  สรุปว่าเป็นแอพที่มีความสามารถสูง แต่ใช้งานง่าย แม้ไม่ใช่นักออกแบบก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานสวย ๆ ได้ด้วยปลายนิ้วครับ

สำหรับแอพ Cameraxis นั้นมีราคาอยู่ที่ $7.99 หรือราว ๆ 270 บาท โดยช่วงนี้เปิดให้ดาวน์โหมดมาใช้กันแบบฟรี ๆ แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะช่วงเปิดดาวน์โหลดฟรีจะมีเวลาจำกัดครับ

อ้างอิง App Store https://goo.gl/PHahTY



ถูกใจบทความนี้  2