New Canon PowerShot SX730 HS กล้องคอมแพ็คซุปเปอร์ซูม มาพร้อมดีไซน์ให้จับถือถนัดมือ จอพับได้ และกำลังซูมสูง เพื่อการถ่ายภาพและเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบ

Free The Photography

 กล้องดิจิตอลคอมแพ็กต์พลังซูมสูงรุ่นใหม่ Canon PowerShot SX730 HS กล้องขนาดเล็กรุ่นนี้ให้ภาพถ่ายคุณภาพสูงด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ความไวสูง ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล ซูมออปติคอลสูงสุด 40 เท่า จอแอลซีดีปรับพับได้ถึง 180 องศา และฟีเจอร์ล้ำสมัย เช่น โหมดปรับผิวเรียบเนียนสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ อีกทั้งได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เช่น การบันทึกวันเวลาบนภาพถ่าย และฟังก์ชันการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เพื่อช่วยในการจัดระเบียบภาพถ่ายและแชร์ภาพได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

 powershot-sx730hs_01 

powershot-sx730hs_02 

powershot-sx730hs_03

มองเห็นได้ใกล้กว่าเดิมด้วยพลังซูม 40 เท่า
สำหรับผู้ใช้ที่เคยชินกับการใช้กล้องตัวเล็กพกพาง่ายแต่อยากได้ความสามารถในการซูมสูง Canon PowerShot SX730 HS ให้คุณได้ทั้ง 2 อย่าง ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 300 กรัม แต่สามารถซูมได้สูงสุด 40 เท่า และเพิ่มเป็น 80 เท่าได้ด้วยเทคโนโลยี Zoomplus จึงจับภาพรายละเอียดของสิ่งที่อยู่ไกลได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพสัตว์ป่าหรือการแสดงคอนเสิร์ต
Canon PowerShot SX730 HS ยังมีฟีเจอร์ Zoom Framing Assist ที่ช่วยให้ผู้ใช้สนุกกับการถ่ายภาพโดยไม่ต้องกังวลว่าสิ่งที่กำลังถ่ายจะออกนอกกรอบภาพไป เพียงกดปุ่มเปิดการทำงานฟังก์ชันนี้ กล้องจะซูมออกเพื่อค้นหาตำแหน่งของสิ่งนั้นให้กลับมาอยู่ในกรอบภาพตามเดิม นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Auto Zoom ที่เพิ่มความแม่นยำในการกำหนดกรอบภาพ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามอย่างง่ายดาย โดยกล้องจะปรับการซูมโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้กรอบภาพที่เหมาะสมที่สุดตามการตั้งค่าที่ผู้ใช้ต้องการ

ถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยโหมด Smooth Skin
การถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์และการหามุมที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพตนเองจะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป ด้วยจอแอลซีดีของกล้องซึ่งปรับพับขึ้น-ลงได้ถึง 180 องศา โหมด Smooth Skin ที่มีเอฟเฟกต์ให้เลือกถึง 3 ระดับ จึงไม่จำเป็นต้องใช้ฟิลเตอร์ อีกทั้งยังสามารถเลือกเบลอฉากหลังเพื่อให้ภาพมีความลึกและดูสวยงาม ผู้ใช้สามารถใช้ Smooth Skin ได้ทั้งในโหมด Self-Portrait และโหมด Regular กล้องรุ่นนี้ยังมีโหมด Stabilization ที่ช่วยลดผลจากการสั่นไหวของกล้อง จึงได้ภาพที่คมชัดและมีคุณภาพสูง

เชื่อมต่อง่าย แชร์ภาพได้ทันที
Canon PowerShot SX730 HS มาพร้อมฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่หลากหลาย โดยผู้ใช้สามารถใช้ Wi-Fi และ NFC (Near Field Communications) ในการเชื่อมต่อกล้องกับสมาร์ทโฟนเพื่อถ่ายโอนภาพนิ่งและวิดีโอ สั่งพิมพ์ภาพ อัพโหลดภาพไปยังโซเชียลมีเดีย หรือใช้สมาร์ทโฟนเป็นรีโมทควบคุมการถ่ายภาพโดยใช้แอป Canon Camera Connect นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีบลูทูธพลังงานต่ำ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไปใช้ Wi-Fi ในการถ่ายโอนหรือดูภาพในขณะเดินทางได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลจำเพาะกล้อง Canon PowerShot SX730 HS
• เซ็นเซอร์ภาพ: CMOS 1/2.3-type ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล
• ชิปประมวลผลภาพ: DIGIC 6
• เลนส์: 40x IS 24-960mm f/3.3 (W) – f/6.9 (T)
• จอแอลซีดี: กว้าง 3.0 นิ้ว (4:3) ความละเอียด 922,000 จุด (พับขึ้นได้ 180 องศา)
• การถ่ายวิดีโอ: Full HD สูงสุด 59.94 fps
• การเชื่อมต่อ: Wi-Fi/ NFC/ Bluetooth low energy
• ขนาด: 110.1 x 63.8 x 39.9 มม.
• น้ำหนัก: 300 กรัม 



ถูกใจบทความนี้  2