คาสิโอ ขอแนะนำโปรเจคเตอร์รักษาสิ่งแวดล้อม

Casio

  บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำโปรเจคเตอร์ ที่มีนวัตกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์ไฮบริดเลเซอร์และแอลอีดี ที่มีอายุการใช้งานนานกว่า 20,000 ชั่วโมง (ประมาณ 10 เท่าของโปรเจคเตอร์ชนิดหลอดไฟไอปรอท) โดยไม่ใช้หลอดไฟไอปรอท หรือ หลอดไฟเคลือบสารปรอท   ที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่อากาศภายนอก  และใช้พลังงานประมาณครึ่งหนึ่งของโปรเจคเตอร์ชนิดหลอดไฟไอปรอทเท่านั้น ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว  ลดต้นทุนรวมของการเป็นเจ้าของ (TCO : Total Cost of Ownership) รวมทั้งยังช่วยขจัดความยุ่งยากในการบำรุงรักษาและการเปลี่ยนหลอดไฟอีกด้วย   

 

Casio
สำหรับโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่มีทั้งหมด 8 รุ่น เป็นโปรเจคเตอร์แบบไฮบริดที่เป็นลูกผสมระหว่างเลเซอร์และหลอดแอลอีดีโดยไม่ใช้หลอดไฟเคลือบสารปรอทเป็นส่วนประกอบ มีระดับราคาที่ย่อมเยาและพร้อมให้สำนักงานและสถาบันการศึกษาต่างๆ ได้เลือกใช้งานตามต้องการ  โปรเจคเตอร์ คาสิโอ เประกอบด้วย คอร์ ซีรีส์ (Core Series)  จำนวน 3 รุ่น  ได้แก่ XJ-V10X, XJ-V100W และ XJ-V110W และ แอดวานซ์ ซีรีส์ (Advanced Series) จำนวน 5 รุ่น ได้แก่ XJ-F10X, XJ-F20XN, XJ-F100W, XJ-F200WN และ XJ-F210WN โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเลนส์ซูมออปติคอล 1.5 เท่า พร้อมด้วยฟังก์ชั่น อินสแตนท์ ไลท์ คอนโทรล  (Instant Light Control)  เพื่อปรับความสว่างได้โดยอัตโนมัติตามแสงสว่างแวดล้อมของสถานที่

นอกจากนั้น ยังสามารถปรับความสว่างระดับสูงสุดพร้อมใช้งานได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 วินาที และสามารถปิดระบบได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้เครื่องระบายความร้อน ช่วยลดเวลาในการปรับตั้งและเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับตั้งโปรเจคเตอร์ในห้องประชุมหรือห้องเรียน สำหรับข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์จากคาสิโอ โปรดติดตามได้ที่http://world.casio.com/ และบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายหลักในประเทศไทย

โทร. 02 849 2571 หรือ www.svoa.co.th

 



ถูกใจบทความนี้  0