ซื้อมือถือแถมประกันหน้าจอแตกและเครื่องตกน้ำฟรีจาก CSC Mobile Care

csc-mobile-care-002

ปัจจุบันการตัดสินใจซื้อมือถือแต่ละรุ่นที่เหมาะกับเราก็ยากลำบากแล้วเพราะตัวเลือกมีมากเหลือเกิน ยังจะมีเรื่องของร้านขายมือถืออีกที่ปัจจุบันมีมากมายเหลือเกิน แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราซื้อมือถือแล้วได้ประกันหน้าจอแตกรวมถึงประกันเครื่องตกน้ำโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเลย ? สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ทางร้าน CSC มอบ CSC Mobile Care ให้กับลูกค้าทันทีเลย (เฉพาะกับรุ่นที่ร่วมรายการ) ซึ่งจะมีรุ่นไหนและเงื่อนไขอย่างไรลองมาดูกันครับ

CSC ชื่อนี้หลายคนอาจคุ้นหูหรือจำได้ดีเลย เพราะจริงๆ แล้วเค้าคือ บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เปิดให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และสินค้าไอทีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 โดยก่อนหน้าที่ยุคสมาร์ทโฟนจะรุ่งเรืองแบบนี้ก็ได้เป็นร้านค้าใหญ่ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไอทีเสมอมาเลยล่ะ

ปัจจุบันทาง CSC ได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจากทางร้าน โดยหากซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการจาก CSC จะได้รับ Mobile Care หรือแผนประกันคุ้มครองโทรศัพท์มือถือจากอุบัติเหตุ ได้แก่ กรณีเครื่องตกหน้าจอแตก หรือตกน้ำ ทันทีที่ซื้อเครื่องเลย ซึ่งจะมีความเงื่อนไขดังนี้
1.คุ้มครองตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือยี่ห้อและรุ่นที่ร่วมรายการ
2.คุ้มครองความเสียหายจากอุบัติเหตุ (รวมตกน้ำ) ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน โดยปรากฎร่องรอยความเสียหายที่เห็นได้ชัดเจนจากภายนอกและทำให้โทรศัพท์มือถือใข้งานได้ตามปกติ
3.กรณีเครื่องตกน้ำ จะมีระยะเวลาความคุ้มครองเพียงเดือนแรก (นับตั้งแต่วันที่ซื้อโดยอ้างอิงจากใบเสร็จ)
4.กรณีเครื่องหน้าจอแตก จะมีระยะเวลาความคุ้มครองหนึ่งปี (นับตั้งแต่วันที่ซื้อโดยอ้างอิงจากใบเสร็จ)
5.วงเงินคุ้มครองโทรศัพท์มือถือสูงสุดไม่เกินราคาเครื่อง
6.กรณีที่เครื่องเสียหายจนซ่อมไม่ได้ต้องเปลี่ยนเครื่อง บริษัทจะทำการเปลี่ยนเครื่องทดแทนด้วยรุ่นเดียวกันหรือรุ่นที่มีสเปคเท่ากัน
7.ลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เครื่องตกน้ำหรือหน้าจอแตก
8.ลูกค้าสามารถใช้สิทธิเคลมภายในระยะเวลาความคุ้มครองได้หนึ่งครั้ง ไม่ว่าจะกรณีหน้าจอแตกหรือตกน้ำก็ตาม ซึ่งเมื่อใช้ประกันไปหนึ่งครั้งแล้วจะถือว่าหมดความคุ้มครองทันที

csc-mobile-care-003

ถ้าเอาแบบสรุปเลยก็คือหากซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการจากทาง CSC Shop จะได้รับแผนประกันคุ้มครองเครื่องหน้าจอแตกหรือเครื่องตกน้ำทันทีเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยในกรณีเครื่องตกน้ำจะคุ้มครองเพียงเดือนแรกเท่านั้น และหากมีการใช้สิทธิเคลมแล้ว ประกันดังกล่าวจะสิ้นสุดลงทันที

ผมเองก็ตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนจาก CSC เพราะว่าตัวผมเองมีความซุ่มซ่ามค่อนข้างสูง บางทีถือๆ อยู่จับมือถือหลุดมือจอตกแตกซะอย่างนั้น ซึ่งการมีประกันดีๆ ฟรีๆ แบบนี้อย่างไรก็ถือว่าเป็นการดีกว่าการไม่มีประกัน หรือหากเราไปซื้อสมาร์ทโฟนจากร้านอื่นก็อาจมีประกันในรูปแบบที่คล้ายกัน แต่ทว่าเราจะต้องเสียเงินเพิ่มเอง ซึ่งแตกต่างจาก CSC ที่ให้สิทธิเราทันทีที่ซื้อเครื่องจากทาง CSC
csc-mobile-care-004

ปัจจุบันมีรุ่นที่ร่วมรายการตามข้างต้นครับ ซึ่ง Huawei P9 Plus ของผมเองก็อยู่ในลิสต์ที่เห็นนี้ด้วย ฉะนั้นตอนนี้จึงสามารถใช้สมาร์ทโฟนคู่ใจได้อย่างสบายใจเลยล่ะ ทั้งนี้ตอนนี้ยังไม่เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดๆ เกิดขึ้น หากเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันแล้วต้องใช้บริการเคลมของ CSC เมื่อไหร่จะนำประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันเป็นภาคต่อไปแน่นอนครับ

สำหรับรายละเอียดเต็มๆ อ่านได้ที่ ซีเอสซี โมบายล์ แคร์



ถูกใจบทความนี้  2