​เดลล์ ปลุกกระแสชาวโซเชี่ยลร่วมกัน “รักษ์หาด รักษ์ทะเล” ในแคมเปญ “Dell Shore Up Challenge” ชิงกระเป๋ารักษ์โลกทำจากยางรถยนต์

Dell Shore Up

 เดลล์ จัดแคมเปญออนไลน์สายอนุรักษ์ กระตุ้น “ความรักษ์” ให้หาดทราย และท้องทะเล กับกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ในแคมเปญ “Dell Shore Up Challenge” หวังให้ชาวโซเชี่ยลช่วยกันรณรงค์ผ่านโซเชี่ยลของตน ในการแก้ปัญหาขยะพลาสติกในท้องทะเลที่เป็นปัญหาใหญ่ในปัจจุบัน เดลล์ จึงผุดแนวคิดสนุกๆ แต่ได้ “ความรักษ์” คนละไม้คนละมือในแบบไวรัล  อย่าง Dell Shore Up Challenge ที่เป็นกระแสแรงในตอนนี้

 

Dell Shore Up

ด้วยกติกาสบายๆ กับอุปกรณ์มือถือคู่กาย เพียงถ่ายรูปในอิริยาบถที่ช่วยกันเก็บขยะ โดยให้ฉากหลังเป็นทะเล หรือแม่น้ำ พร้อมบรรยายคำสารภาพผิดที่เคยทำกับทะเล หรือ แม่น้ำ พร้อมกับเชิญชวนเพื่อนในโซเชี่ยลไม่ให้ทิ้งขยะพลาสติก และช่วยกันเก็บขยะตามแหล่งน้ำ โดยการติดแท็กเพื่อนที่คุณ “อยากท้า” ให้ทำความดีร่วมกัน อย่างน้อย 2 ท่าน  พร้อมใส่แฮชแท็ก #SEAConfessions #ShoreUp #DellThailand โพสต์ลงเฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม ตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ

สำหรับภาพถ่าย และคำสารภาพที่โดนใจทีมงานมากที่สุด 3 อันดับ ลุ้นรับรางวัล กระเป๋าสุดฮิป ดีไซน์ล้ำ จาก Rubber Killer จำนวน 3 รางวัล ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/DellThailand

 



ถูกใจบทความนี้  1