ดีแทค แอคเซอเลอเรท ฉลองระดมทุนจากวีซีครบ 350 ล้านบาท ล่าสุดได้รับการระดมทุนในเฮลท์ แอท โฮม จากเมืองไทยประกันชีวิตและ 500 Tuk Tuks

ดีแทค แอคเซอเลอเรท

24 กรกฎาคม 2560 – ดีแทค แอคเซอเลอเรท ฉลองระดมทุนต่อเนื่องจาก VC ครบ 350 ล้านบาท (Secure follow on funding) จากสตาร์ตอัพในโครงการ 34 ทีม โดยดีแทค แอคเซอเลอเรทนับเป็น VC ที่ลงทุนในสตาร์ตอัพที่มากที่สุดในบรรดา Accelerator หรือโครงการบ่มเพาะสตาร์ตอัพในไทย ที่สามารถระดมทุนได้อย่างต่อเนื่องมากถึง 70% โดยล่าสุดได้จากการระดมทุนจากเมืองไทยประกันชีวิตและ 500 Tuk Tuks ที่ลงทุนในเฮลท์ แอทโฮม ทำให้ดีแทค แอคเซอเลอเรท ได้ฉลอง Secure Follow on Funding ครบ 350 ล้านบาท มูลค่ารวมของบริษัทสตาร์ตอัพในโครงการทั้ง 34 บริษัทตลอด 5 ปี โตมากขึ้นกว่า 200% จากปีที่แล้ว คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 3,000 ล้านบาท 

 

 

ดีแทค แอคเซอเลอเรท

เฮลท์ แอท โฮม (Health at Home) เป็นบริการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้าน ก่อตั้งโดยทีมงานคุณหมออายุรแพทย์ และยังช่วยสร้างอาชีพผู้ดูแลให้เป็นมาตรฐานในไทย เชื่อมต่อไปยังผู้ป่วยที่ต้องการ Health at Home ตั้งใจจะแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยที่บ้านให้ได้ครบทุกแง่มุม โดยฝึกอบรมเหล่าผู้ดูแลให้ผ่านมาตรฐานตามที่กำหนด และทำการจัดเก็บประวัติของผู้ดูแล สร้างแพลตฟอร์ม สำหรับให้ผู้ป่วยและผู้สูงอายุสามารถค้นหาผู้ดูแล และจ้างผู้ดูแลที่น่าเชื่อถือและน่าไว้ใจได้สร้างช่องทางให้การประกันสุขภาพนั้นสามารถนำมาใช้กับการดูแลรักษาแบบ Home Care ได้ มีระบบติดตามข้อมูลคนไข้ผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนมือถือของผู้ดูแล โดยมีทีมแพทย์และพยาบาลคอยให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้ครอบครัวของผู้ป่วยและผู้สูงอายุสามารถติดตามการดูแลรักษาได้ตลอดเวลา ปัจจุบันนี้ Health at Home มีผู้ดูแลในระบบ 300 คน ให้บริการในกรุงเทพและปริมณฑล

บรรยายภาพ

นพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ ผู้ร่วมก่อตั้งเฮลท์ แอท โฮม (Health at Home) สตาร์ตอัพเฮลท์เทค ดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน จากครอบครัวดีแทค แอคเซอเลอเรทได้รับการระดมทุนในระยะเริ่มต้น หรือ Seed จากนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และปารดา ทรัพย์ประเสริฐ Associate Director จาก 500 Tuk Tuksโดยมีนายเฉลิมยุทธ์ บุญมา ผู้จัดการอาวุโส ดีแทค แอคเซอเลอเรท ร่วมแสดงความยินดีในการลงทุน Seed round ใน Health at Home ของเมืองไทยประกันชีวิตในครั้งนี้ 

dtac accelerate celebrates its VC funding reaching 350 million Baht with Health at Home securing follow-on funding from Muang Thai Life Assurance and 500 TukTuks



ถูกใจบทความนี้  0