ดีแทค ชูสมาร์ทเซอร์วิส พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ สร้างประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว พลิกลุคพนักงานด้วยสไตล์สปอร์ตตี้และสมาร์ทแคชชัวร์

Teerasak Photography

27 มีนาคม 2560 – ดีแทคสร้างปรากฏการณ์ Flip It ต่อเนื่อง พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทค ดีแทค ดีอินฟินิท (dInfinite) และดีแทคเซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ ชูบริการแบบสมาร์ทเซอร์วิส ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ดิจิทัล สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ลูกค้าจะได้สัมผัส ชุดยูนิฟอร์มใหม่ในสไตล์สปอร์ตตี้และสมาร์ทแคชชัวร์ และรับรู้ถึงความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ผ่าน 5 โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไม่สิ้นสุด ผสานกับเทคโนโลยีใหม่ตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ได้แก่ Speedy Queue , Knowledge Table, Smart Table, e-Brochure Wall และ Experience Corner ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์ และความสะดวกในการใช้บริการ สามารถทดลองและซื้อสินค้า รับคำแนะนำและบริการหลังการขาย ที่รวดเร็วจากพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี เริ่มสร้างประสบการณ์ดิจิทัลครั้งใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ดีอินฟินิท สยามพารากอน ชั้น4 และอีก 4 สาขาในไตรมาส 2 นี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสชุดยูนิฟอร์มใหม่ได้ ที่ศูนย์บริการดีแทค ดีแทค ดีอินฟินิทและดีแทคเซ็นเตอร์ พร้อมกันทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้นกว่า 500 แห่ง เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย

 

Teerasak Photography Teerasak Photography

Teerasak Photography

Teerasak Photography

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ปรับการให้บริการโฉมใหม่ ภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์ม “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” โดยให้บริการลูกค้าด้วยแนวคิด Smart Services ใน 2 ส่วนหลัก คือ งานบริการจากพนักงาน และ กระบวนการให้บริการ ที่ศูนย์บริการดีแทค และ ดีแทค ดีอินฟินิทซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ทันสมัย และตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น บริการสมาร์ทเซอร์วิสจากพนักงาน ลูกค้าจะได้สัมผัสงานบริการจากพนักงานที่ใส่ใจในความต้องการของลูกค้า มีความกระฉับกระเฉง ว่องไว ยิ้มแย้ม เป็นกันเอง กับชุดยูนิฟอร์มใหม่ที่ทันสมัย ในสไตล์สปอร์ตตี้ เสื้อยืด กางเกงจ๊อกเกอร์ รองเท้าสนีคเกอร์ สลับกับลุคสมาร์ทแคชชัวร์ แจ็คเก็ตสปอร์ต เสื้อคาร์ดิแกน คูลๆ กับ 7 days 7 looks ให้พนักงานสนุกกับการ Mix and Match การแต่งกายแบบไม่ซ้ำ สะท้อนถึงรสนิยม ที่พร้อมให้เกียรติในการบริการ และเห็นถึงความตื่นตัวในการให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล

Teerasak Photography

สำหรับการพลิกกระบวนการให้บริการ ลูกค้าจะได้สัมผัส และรับรู้ถึงความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ผ่าน 5 โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไม่สิ้นสุด ผสานกับเทคโนโลยีใหม่ตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล คือ
1. Speedy Queue บริการที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความรวดเร็วทันใจตั้งแต่ก้าวเข้ามารับบริการ ด้วยระบบรันคิวรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าดีแทคสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึงศูนย์บริการผ่านดีแทคแอพลิเคชั่น

2. Knowledge Table เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Digital Live Streaming ด้วยแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite และ Primetime ผ่านจอ “Big Screen Tablet” ทั้งไอแพดและซัมซุง นอกจากนี้ เพื่อให้เข้าถึงประสบการณ์ดิจิทัลที่ชื่นชอบแบบง่ายๆ ลูกค้าดีแทคสามารถช้อปปิ้งผ่านดีแทคออนไลน์ทันใจพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านบริการ dtac community

3. Smart Table ลูกค้าดีแทคสามารถทดลองสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ผ่านอุปกรณ์ตัวอย่างทุกรุ่นและทุกแบบ พร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด และยังสามารถเช็คสเป็คสินค้าที่ต้องการด้วยข้อมูลที่อัพเดตล่าสุดได้ง่ายๆ ผ่านจอมัลติมีเดียบน Smart Table 

4. e-Brochure Wall การเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส กับ e-Brochure Wall ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าดีแทคได้ในทันที และสามารถสแกน QR code เพื่อรับข้อมูลที่ต้องการผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS ได้ทันใจและที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5. Experience Corner อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครกับสุดยอดแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นพลาดไม่ได้ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตก้าวทันยุคดิจิทัลแบบไม่ตามใคร

dtac brings smart service to revolve dtac centers nationwide that give customers experiences with digital lifestyle more convenient and fast with new-look staff on sporty and smart casual uniforms



ถูกใจบทความนี้  0