เอส เอฟ จับมือ ดีแทค รีวอร์ด และแจ๋ว วอลเลต มอบความสุขสุดพิเศษด้วยแพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม “dtac Combo Plus”ลุ้นบินฟรีถึงลอนดอนกับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ!!

dtac Combo Plus_1


1 กุมภาพันธ์ 2560 – นางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า และ นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินออนไลน์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “dtac Combo Plus” เพื่อมอบความสุข คืนกำไรให้กับลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ด้วยแพ็คเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรางวัลทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีถึงมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท โดยได้พระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงภาพยนตร์ MX4D เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

dtac reward & Jaew Wallet

เพ็ญพงา2

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จได้รับผลตอบรับที่ดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทางดีแทค รีวอร์ด เอส เอฟ
และแจ๋ว วอลเลต จึงได้ร่วมมือกันเปิดแคมเปญ “dtac Combo Plus” เป็นปีที่ 3 เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทคทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ด้วยแพ็คเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นบินฟรีถึงมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตามรอย 4 ภาพยนตร์ดัง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์และมอบความสุขที่เพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด

 

นอกจากแคมเปญนี้แล้ว ดีแทค รีวอร์ด ยังคงมอบสิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ดอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้ดูหนังในราคาสุดคุ้มทุกวันเพียงที่นั่งละ 70 บาท สำหรับที่นั่งดีลักซ์และพรีเมี่ยม และสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER มอบสิทธิพิเศษส่วนลด 50% สำหรับที่นั่งเฟิร์สคลาสที่ โรงภาพยนตร์เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ และโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟทั้ง 7 สาขา พร้อมกับขยายจำนวนสิทธิ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น และรองรับฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นตลอดทั้งปีนี้

 

dtac Combo Plus_3

ตลอดทั้งยังต่อยอดแคมเปญ “dtac reward Movie Day” ให้ลูกค้าดีแทคที่รักการชมภาพยนตร์ ด้วยการจัดกิจกรรมปิดโรงภาพยนตร์ให้ลูกค้าดีแทค รีวอร์ดได้รับสิทธิ์ลุ้นชมภาพยนตร์ฟรี! ทุกเดือน กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ไม่ควรพลาดตลอดทั้งปี 2560 โดยลูกค้าดีแทค รีวอร์ดสามารถลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง ต่อ 1 หมายเลข ได้ทุกเดือน และเตรียมมอบเซอร์ไพรส์แคมเปญสำหรับเทศกาลพิเศษ เช่น วาเลนไทน์ เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าดีแทค รีวอร์ดตลอดทั้งปี โดยลูกค้าดีแทค รีวอร์ดสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกมากมายได้ทาง dtac reward Line official account และ dtac application รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/dtacreward

 

ปานเทพย์2

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินออนไลน์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น “แจ๋ว วอลเลต” (Jaew Wallet) บริการทางการเงินรูปใหม่จากดีแทค กล่าวว่า “แจ๋ว วอลเลต (Jaew Wallet) เป็นแอพพลิเคชั่นในการทำธุรกรรมทางการเงินบนมือถือ โดยไม่ต้องมีบัญชีธนาคารก็สามารถโอนเงิน จ่ายบิล แจ้งเตือนชำระเงิน ซื้อรหัสเติมเกมส์ เติมเงินมือถือ เติมดิจิทัลคอนเทนต์อื่น ๆ พร้อมมั่นใจได้กับการป้องกันข้อมูลด้วยระบบ SSL มาตรฐานความปลอดภัยทางการเงินระดับสากลเช่นเดียวกับธนาคาร

 

ล่าสุดเราได้พัฒนาบริการใหม่ ให้ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟได้แล้ว ใช้งานง่าย ๆ บนมือถือในรูปแบบของ E-Ticket ทำให้ลูกค้าไม่ต้องต่อคิวซื้อตั๋ว สามารถเลือกที่นั่งที่ต้องการได้เอง และจ่ายได้ทั้ง E-Wallet ที่สามารถผูกบัญชีกับบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มดิจิทัลให้มากขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับดีแทค รีวอร์ด และเอส เอฟ เพิ่มความคุ้มค่าให้ผู้ใช้บริการด้วยแพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม ดีแทค คอมโบ พลัส ในราคาพิเศษเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท ประหยัดได้อีกกว่า 50% ซึ่งมาในรูปแบบของ E-Voucher ที่สามารถซื้อเก็บไว้กี่ใบก็ได้ แล้วนำมาใช้บริการเมื่อไหร่ก็ได้ภายในระยะเวลาแคมเปญ และพิเศษไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าดีแทคและ แจ๋ว วอลเลต รับสิทธิ์ลุ้นทริปบินฟรีถึงกรุงลอนดอนเพิ่มเป็น 2 สิทธิ์ ซึ่งช่วยตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าอย่างแท้จริง”

 

dtac Combo Plus_2

ด้าน นางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เอส เอฟ ได้ร่วมกับดีแทค รีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์ต่อเนื่องกันมาเข้าสู่ปีที่ 7 ในหลากหลายโปรโมชั่นที่ช่วยขยายความสุข มอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทั้งลูกค้า BLUE MEMBER, ดีแทค รีวอร์ด ซึ่งได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราต่อเนื่องมาเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ที่เตรียมเข้าฉายในปี 2560 เราจึงขยายความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ดด้วยแคมเปญ

“dtac Combo Plus” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม ประกอบด้วยแพ็คเกจ ดีแทค คอมโบ พลัส สองแปดเก้า ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งดีลักซ์ จำนวน 2 ใบ พร้อม Combo Set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคาเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท และแพ็คเกจ ดีแทค คอมโบ พลัส เฟิร์สคลาส ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งเฟิร์สคลาส จำนวน 2 ที่นั่ง ในราคาเพียง 1,400 บาท จากราคาปกติ 1,600 บาท นอกจากนี้พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ “dtac Combo Plus” ยังได้สิทธิ์ลุ้นทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 6 วัน 4 คืน กับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล ประทับใจในมนต์เสน่ห์ของเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผสมผสานด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม พร้อมร่วมสัมผัสบรรยากาศฉากหลังของ 4 ภาพยนตร์ดังทั้ง James Bond, Harry Potter, Notting Hill และ Star Wars นอกจากนี้ยังมีรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ Movie Gift Card ทั้งแบบที่นั่งเฟิร์สคลาสและที่นั่งปกติ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท”

 

dtac reward & Jaew Wallet2

สำหรับลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ เมื่อใช้สิทธิพิเศษซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ Box Office และพิเศษสำหรับลูกค้าเมื่อซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น Jaew Wallet สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 2 สิทธิ์ โดยร่วมลุ้นชิงรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2560 จับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์แรกตลอดเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2560 พร้อมร่วมเดินทางไปฟินถึงกรุงลอนดอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม 2560 ผู้สนใจสามารถติดตามความพิเศษจากเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ดได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF หรือ www.sfcinemacity.com  หรือ www.dtac.co.th/dtacreward

 

 

dtac Combo Plus_1

บรรยายภาพ

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า และ นายปานเทพย์ นิลสินธพ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโสสายผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินออนไลน์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จํากัด (มหาชน) และนางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงานเปิดแคมเปญ “ดีแทค คอมโบ พลัส” (dtac Combo Plus) แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม และแนะนำบริการแจ๋ว วอลเลต ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ บนมือถือในรูปแบบของ E-Ticket พร้อมลุ้นทริปบินฟรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมี เดชา ธรรมชัยพิเนต, สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์, กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ แคน – อติรุจ กิตติพัฒนะ ร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



ถูกใจบทความนี้  0