Foxcon เพิ่งโรงงานผลิตที่อินเดียอีก 10 โรง รองรับสายการผลิต iPhone รุ่นใหม่

foxconn-620x400   ใกล้เข้ามาแล้วนะครับ ระหว่างที่บรรดา Android ใหม่ๆ เปิดตัว แต่ขณะเดียวกัน Apple ก็เตรียมการ iPhone รุ่นใหม่อีกเช่นเคย โดยงานนี้สายการผลิตโรงงานใหญ่อย่าง Foxcon ก็เพิ่มโรงงานที่อินเดียอีก 10 โรงงาน แน่นอนว่าคงไม่พ้น iPhone และช่วงแรกที่มักจะต้องสั่งจองและมีจำนวนจำกัดจะเกิดขึ้นในปีนี้อีกหรือไม่ คงต้องมาติดตามกันล่ะครับ

สำหรับ Apple iPhone ที่มีข่าวลือออกมา ไม่น่าจะใช้ชื่อว่า iPhone 7 แต่จะออกมาเป็นรุ่น S อย่างที่เดากันก็คือ iPhone 6S ซึ่งแน่นอนว่ามีการปรับปรุงและพัฒนาจากรุ่น iPhone 6 และ iPhone 6Plus แต่ครั้งนี้เราอาจจะได้เห็นรุ่นใหม่อย่าง iPhone 6S  Plus ซึ่งเป็นรุ่นต่อยอดจาก iPhone ขนาดหน้าจอใหญ่ที่เพิ่งออกมาเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่ายังไม่มีรายละเอียดใดๆ แต่เชื่อว่าในช่วงเดือนหน้าจะเริ่มมีข่าวลือหนาหูมากขึ้น

สำหรับ Foxcon เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนและประกอบบรรดา Smartphone ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ และการตั้งโรงงานที่อินเดียเพิ่มเติมถึง 10 โรงในครั้งนี้ก็คาดว่ารองรับการผลิต iPhone และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Apple ซึ่งก็ได้แต่คาดว่าจะเพียงพอกับความต้องการของตลาดโลกในช่วงเปิดตัวใหม่ๆ

อ้างอิง gsmdome



ถูกใจบทความนี้  1