❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Commart Work 2016 ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

Commart Work 1

   

   สวัสดีวันศุกร์ของต้นเดือนพฤศจิกายน  วันนี้มาเล่าเรื่องงาน Commart Work 2016 ให้ฟังกันครับ สำหรับมหกรรมงานจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีส่งท้ายของปี 2016 ในรอบนี้  ต้องบอกเลยว่าเป็นการจัดงานในช่วงที่สถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยสักเท่าไหร่  แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดทุกอย่างก็่น่าจะผ่านพ้นไปด้วยดีครับ

 สำหรับบรรยากาศงานวันแรกในช่วงเช้าถึงบ่าย ๆ  คนมาเดินในงานยังดูบางตาไปสักนิด จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าค่อนข้างเงียบกันเลยแหล่ะ แต่พอหลังจากช่วงเวลา 17.00 น. ไปแล้ว สถานการณ์ก็เริ่มดีขึ้น และเชื่อว่าวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์น่าจะมีคนมาเดินในงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งเป็นปรกติของงาน Commart ในช่วงหลัง ๆ ที่วันแรก ๆ จะค่อนข้างแผ่ว แต่จะมา Hot ในช่วงวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์นั่นเอง สำหรับรอบนี้ มีะไรที่น่าสนใจบ้าง สามารถอ่านได้จากพาชมงานวันแรกเลยครับ >>>  https://goo.gl/YIl9KA 

 ถ้าสรุปในมุมของผม ทุกแบรนด์ ณ ตอนนี้ โดดลงมาลุยตลาด Gaming กันอย่างดุเดือด ซึ่งมันเป็นเทรนด์ที่เริ่มเห็นได้ชัดตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา และวันนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้บริหารของทางค่าย Advice ก็ทำให้ได้รับรู้ข้อมูลใหม่ ๆ ว่า ตลาด D.I.Y. หรือ PC ประกอบก็ยังไม่ได้ล้มหายตายจากไปอย่างที่คิด เพราะลูกค้าในปัจจุบันของ Advice ก็มีสัดส่วนที่สูงมากที่เลือกใช้งาน PC แบบสั่งประกอบครับ 

สรุปภาพรวมของงานในวันแรก ช่วงเช้าคนยังมาร่วมงานกันน้อย แต่พอตกเย็นมาสถานการณ์นั้นดีขึ้น เรื่องโปรโมชั่นและการลดแลกแจกแถม วันแรก อาจจะยังไม่ดุเดือดสักเท่าไหร่ แต่ช่วงท้าย ๆ ของงาน อย่างวันเสาร์และอาทิตย์น่าจะเหมือนเดิม ที่แต่ละแบรนด์จะเผยไต๋ออกมา บางโปรอาจจะเป็นโปรลับหน้างาน ที่ไม่ได้มีอยู่ในโบร์ชัวร์หรือเว็บไซต์ เอาเป็นว่าวันสุดท้ายลองไปเดินกันดูครับ ไม่แน่ว่าอาจจะมีเซอร์ไพร์ให้น้ำตาไหลก็เป็นได้

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

      

Avatar  

 ๔. พฤศจิกายน. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0