❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Xiaomi and VST ECS ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

oznor

  เป็นข่าวดีของแฟน ๆ แบรนด์ Xiaomi ในไทย หลังจากจด ๆ จ้อง ๆ และมีข่าวลือมาอย่างยาวนานกับการที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุดทาง Xiaomi จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวพาร์ทเนอร์  https://goo.gl/PSjQDp  บ.วีเอสที อีซีเอส ในฐานะพันธมิตรด้านการจัดจำหน่าย และเซอร์วิซหลังการขาย แบบ Offcial ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ  

งานนี้ต้องบอกว่าเป็นข่าวดีของผู้ใช้งานจริง ๆ และเป็นฝันร้ายของเครื่องหิ้ว-ร้านตู้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะการเข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการนั้น ในเรื่องของราคานั้นแทบไม่ได้แตกต่างกันมากนัก แต่เรื่องการประกันและศูนย์ซ่อม ยังไงเครื่องศูนย์ก็อุ่นใจกว่าอย่างแน่นอน และในมุมของผมร้านตู้คงต้องรีบปรับตัว โดยลดการสต็อคและปรับราคาลงมาเพื่อสร้างแรงจูงใจ จากนั้นก็คงต้องรับเครื่องศูนย์มาขายแทนเครื่องหิ้ว ซึ่งเป็นเรื่องปรกติของธุรกิจปลาใหญ่กินปลาเล็กนั่นเอง

สำหรับการบุกตลาดสมาร์ทโฟนในอย่างเป็นทางการของ Xiaomi จะแบ่งช่องทางการวางจำหน่ายออกเป็น 2 ช่องทาง ได้แก่ ออนไลน์ผ่านทาง Lazada และ ออฟไลน์ผ่าน วีเอสที อีซีเอส โดยจะมีดีลเลอร์ต่าง ๆ ที่จะเข้าร่วมในเร็ว ๆ นี้ อีกหลายบริษัท แต่ถ้าถามว่า ณ ช่วงนี้ จะหาซื้อได้ที่ไหนในฝั่งของออฟไลน์  ก็ขอตอบว่า IT CITY ทุกสาขาครับ ส่วนอนาคตก็พร้อมจัดจำหน่ายผ่านดีลเลอร์ใหญ่ ๆ อย่าง jmart, TG Fone Advice  อย่างแน่นอน ส่วนวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทางฝั่งออนไลน์จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ (25/8/60) ส่วนฝั่งออฟไลน์จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม เป็นต้นไป 

เอ้า! แฟน ๆ Xiaomi ในไทย รู้สึกอย่างไรกันบ้าง ขอเสียงหน่อยเร็วส์ !

 

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๕. สิงหาคม ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0