บรรยากาศงาน Nexon เปิดตัวเกม “HIT – Heroes of Incredible Tales” พร้อมจับมือดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ารับไอเทมฟรี !!!

Heroes of Incredible Tales 4

 13 กรกฎาคม 2559 –  Nexon Korea Corporation (บริษัท เน็กซอน คอร์ปอเรชัน)  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ร่วมกับบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เปิดตัวสุดยอดเกมมือถือแนวแอคชั่นอาร์พีจี “Heroes of Incredible Tales” (HIT) เป็นครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพื่อคอเกม และลูกค้าของดีแทค

 

งานจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ดีแทค ตึกจามจุรี

Heroes of Incredible Tales 21

Heroes of Incredible Tales 5

มิสเตอร์ ซอง มัน ลี ผู้บริหาร Nexon บินตรงจากเกาหลี เพื่อร่วมเปิดตัวเกมและการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับค่ายดีแทค

 

Heroes of Incredible Tales 6

คุณศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด ดีแทค ขึ้นกล่าวถึงการจับมือเป็นพันธมิตรกับค่าย Nezon โดยกล่าวถึงโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับจากการโหลดเกม

Heroes of Incredible Tales 2

Heroes of Incredible Tales 20

โดยความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินทุกคนที่เล่นเกม HIT ในระบบแอนดรอยด์ จะได้รับ Item Set by dtac  รวมมูลค่า 314 บาท ฟรี ซึ่งในแพ็กเกจประกอบไปด้วย การ์ดชุดตัวละคร คะแนนผจญภัย 100 แต้ม และทอง 50,000 เพียงเข้าไปกดรับ code  ที่ http://dtacplay.dtac.co.th/th/campaign/HIT นอกจากน เกมเมอร์ที่ซื้อแพ็กเกจไอเทม 30 วัน ในเกม และเลือกชำระเงินผ่านดีแทค จะได้รับเพชรโบนัส 100 เม็ด ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

 

คีย์ฟีเจอร์และไฮไลท์ของงานวันนี้

Heroes of Incredible Tales 7

Heroes of Incredible Tales 8

Heroes of Incredible Tales เปิดตัวเพียง 1 วันก็ขึ้น Top Chart และสามารถยืนอันดับได้นานถึง 38 วัน โดยมีการดาว์นโหลดไปแล้วกว่า 5 ล้านชุดหลังจากเปิดตัวมาเป็นเวลา 5 เดือน

Heroes of Incredible Tales 9

สำหรับทีมที่พัฒนาตัวเกมจริง ๆ ไม่ใช่บริษัท Nexon นะครับ แต่จะเป็นบริษัท NAT Games ซึ่งเป็นนักออกแบบเกมชื่อดังที่มีผลงานระดับตำนานอย่างมากมาย
Heroes of Incredible Tales 10

Heroes of Incredible Tales 19

จุดเด่นของ Heroes of Incredible Tales เป็นเกมเป็นเกมอาร์พีจีแรกบนเทคโนโลยีสุดล้ำ Unreal Engine 4 ทำให้มีภาพที่สุดยอดเหนือกว่าเกมมือถืออื่น ๆ ที่ผ่านมา เปรียบเสมือนเล่นเกมพีซีคุณภาพสูงหรือเกมคอนโซลบนมือถือ จึงได้รับความนิยมจนเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีอย่างยาวนานครับ
Heroes of Incredible Tales 11

เกมเพลย์ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยความที่เป็นแอคชั่นอาร์พีจี ระบบจึงมี Combat Battles ที่รองรับการโจมตีแบบ Combo ได้อย่างสนุกสนานตามสไตล์ของเกมแอคชั่นครับ

 

Heroes of Incredible Tales 12

Heroes of Incredible Tales 13

ตัวเกมรองรับระบบ Real-Time PVP ไม่ว่าจะเป็นการดวลกันแบบ 1:1 และสามารถเล่นแบบพร้อมกันได้ตั้งแต่ 2-6 ผู้เล่น และยังรองรับ Real-Time aid อีกด้วย

 

Heroes of Incredible Tales 14

Heroes of Incredible Tales 18

Heroes of Incredible Tales 17

เป็นเกมที่เล่นได้อย่างยาวนานเลยครับ มีการปลดล็อกโหมดและฉากให้เราผจญภัยไปฉากและโหมดการเล่นใหม่ ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

 

Heroes of Incredible Tales 15

Heroes of Incredible Tales 16

อีกสิ่งที่เป็นจุดเด่นก็คือความยืดหยุ่นในการปรับแต่งตัวละครของเราให้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเพิ่มสกิลหรือทักษะความสามารถต่าง ๆ ได้ในสไตล์เกมอาร์พีจี

 

Heroes of Incredible Tales 3

Heroes of Incredible Tales 1

คอเกมและผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและสนุกกับสุดยอดเกมออนไลน์มือถือแนวแอคชั่นแฟนตาซี “Heroes of Incredible Tales” (HIT) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ เน็กซอน และดีแทคที่เชิญไปร่วมงานครับ

 



ถูกใจบทความนี้  0