ฮุค (Hooq) ปล่อยหมัดหนัก ผนึกกำลัง เอไอเอส ส่งซุปเปอร์ฮีโร่และซุปเปอร์สตาร์มาสร้างสีสันความมันส์ให้ถึงขีดสุด

image

ฮุค (Hooq) ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ แบบออนดีมานต์ชั้นนำของภูมิภาค พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดด้วยภาพยนตร์และซีรีส์ที่มีให้ชมได้อย่างต่อเนื่องมากกว่า 30,000 ชั่วโมง ตรงสู่คอหนังชาวไทย โดยวันที่ 29 กรกฎาคม 2015 ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทยรวมไปถึงการเปิดตัวแอพฮุคซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเต็มที่ได้กับภาพยนตร์และซีรีส์ทุกที่ทุกเวลา

image

งานฮุคนั้นจัดขึ้นที่ลานเอเทียม 2 สยามเซ็นเตอร์ครับ ก่อนการเริ่มงานนั้นเหล่านักข่าวและสื่อต่างๆ ก็ได้มารอกันเต็มงานเรียบร้อย

image

แน่นอนว่าเป็นการเปิดตัวแอพดูหนังแบบเต็มสตรีมโดยเน้นไปที่ซุปเปอร์ฮีโร่ฉะนั้นก่อนจะเริ่มงาน จึงมีการแต่งคอสเพลย์เป็นซุปเปอร์ฮีโร่มาให้ชมกันครับ

image

จากนั้นก็เริ่มงานเปิดตัวฮุค (Hooq) โดยพิธีกรในวันนี้เป็นคุณจอห์น วินยุ

image

มร.ปีเตอร์ บิธอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮุค กล่าวว่า “ฮุค (HOOQ) มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะส่งมอบความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้กับชาวไทย โดยได้รวบรวมเอาภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดีที่สุด มาให้ชมกันเต็มอิ่ม แต่ยังคงไม่ทิ้งกลิ่นไอแบบตะวันออกที่จะมีให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ รวมถึงคอนเทนต์วิดีโอของไทย ที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์การรับชมทุกรูปแบบ ทั้งนี้ อุตสาหกรรมความบันเทิงของประเทศไทยมีการพัฒนาการเป็นไปในทางที่ดีและผู้ชมในประเทศส่วนใหญ่ค่อนข้างมีความรู้ความเข้าใจในการเลือกรับชมหนังและมีรสนิยมเป็นเอกลักษณ์ ฉะนั้น เพื่อแสดงให้เห็นว่าฮุคเข้าใจผู้ชมชาวไทยและกำลังมุ่งที่จะนำเอาผลงานที่ดีที่สุดทั้งระดับฮอลลีวูด เอเชียและระดับประเทศมาส่งมอบให้ผู้ชม

ซึ่งช่องทางการใช้ฮุค (Hooq) ที่มานำเสนอในวันนี้นั้นจะเป็นช่องทางที่สะดวกที่สุด ซึ่งจะเป็นอะไรไม่ได้เลยก็คือผ่านทางอุปกรณ์ที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน Smartphone Tablet iPhone iPad นั่นเอง ซึ่งฮุคก็ได้มีแอพไว้ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้ง iOs และ Android

จุดเด่นของฮุคนอกจากจะอยู่ที่ปริมาณและคุณภาพของคอนเทนต์แล้ว ยังมีจุดเด่นที่ราคาอีกด้วย โดยฮุคจะมีค่าบริการเพียง 119 บาทต่อเดือน และไม่จำกัดว่าจะดูภาพยนตร์ ซีรีส์เยอะเท่าใด เท่านั้นไม่พอยังสามารถโหลดเก็บไว้ในเครื่องของเราได้สูงสุดอีก 5 เรื่องอีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจในบริการ ด้วยการนำเสนอทางเลือกของคอนเทนต์ที่มีขนาดมากที่สุดและดีที่สุด ฮุคได้ตอบโจทย์ให้กับสาวกหนังซุปเปอร์ฮีโร่ โดยได้รวบรวมเอาซีรีส์ที่เป็นที่นิยมอยู่ขณะนี้ไม่ว่าจะเป็น แอร์โรว์ เดอะแฟลช และก็อทแธม มาไว้ เท่านั้นไม่พอยังได้สรรหาคอนเทนต์ของภาพยนตร์ ซีรีส์โทรทัศน์จากค่ายต่างๆ เพิ่มเข้ามาให้เป็นทางเลือกแก่ผู้ชม เพื่อให้เพลิดเพลิน ซึ่งรวมแล้วมากกว่า 30,000 ชั่วโมง อาทิเช่น ซีรีส์ยอดนิยม หรือ ซีรีส์รางวัลอย่าง แมดแมน โรสแมรี่ส์ เบบี้ สแกนดัล แนชวิลล์ และสุดยอดหนังบล็อกบัสเตอร์ เช่น ธอร์ และ กัปตันอเมริกา

ฮุค (Hooq) ยังคงยืนยันในการก้าวต่อไปด้วยการเป็นพันธมิตรกับเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุด แอดวานซ์อินโฟเซอร์วิส (เอไอเอส) ในการส่งมอบทางเลือกความบันเทิงใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทยให้สามารถเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกสาขา ซึ่งมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสด้วยคือ สามารถทดลองดูฮุคได้ฟรี 30 วัน เพียงกด*508*8#

image

เมื่อกล่าวถึงฮุคในรูปแบบแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยก็ถึงเวลาเปิดตัว Brand Ambassador ซึ่งจริงๆ มีสองคน แต่ว่ามาได้แค่คนเดียวครับ คือ คุณเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ส่วนอีกท่านนึงคือ คุณมาริโอ้ เมาเร่อ

image

เอสเธอร์บอกว่ายินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็น Brand Ambassador ของฮุค ซึ่งส่วนตัวนั้นก็ใช้ฮุคอยู่เพื่อความบันเทิงและงานของตนเอง โดยได้ดูผลงานของคนอื่นแล้วก็นำมาปรับใช้กับการแสดงของตนเอง

image

ต่อด้วยการสัมภาษณ์เซเลปในงานว่าชื่นชอบหนังแนวไหน ซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจครับ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีที่แตกต่างกันไป ย้อนอดีตกันถึง ไอ้มดแดง เลยทีเดียว

image

ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกเช่นเคยครับ



ถูกใจบทความนี้  0