HUAWEI MediaPad T3 10 แท็บเล็ตจอใหญ่ ราคาคุ้มค่า ครบครันทุกความบันเทิง ตอบสนองทุกการใช้งาน

Huawei T3 10 1

 หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI MediaPad T3 10” แท็บเล็ตหน้าจอ 9.6 นิ้ว ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงอย่างครบครัน อุปกรณ์หนึ่งเดียวที่รวมการใช้งานในรูปแบบต่างๆอย่างง่ายดาย โดดเด่นด้วยดีไซน์เมทัลลิก เพรียวบาง พกพาสะดวก โดยวางจำหน่ายในราคา 8,900 บาท พร้อมรับฟรีชุด Entertainment Box Set มูลค่า 4,170 บาท  ตั้งแต่ วันที่ 11 สิงหาคม ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

Huawei T3 10 5  

T3 10 - Gold 2 

T3 10 - Grey 1

Huawei T3 10 12

แท็บเล็ตจอใหญ่ มันส์ได้สุด
HUAWEI MediaPad T3 10 มาพร้อมจอขนาดใหญ่ 9.6 นิ้ว ความคมชัดระดับ HD และรองรับ Multi Touch เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่รักความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังหรืออ่านหนังสือ ก็ทำให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างจุใจในราคาสบายกระเป๋า เพียง 8,900 บาท นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วยชุด “Entertainment Box Set” ซึ่งประกอบไปด้วย ชุดหูฟัง AKG ลำโพงบลูทูธ และแพคเกจดูหนังจาก iflix นานถึง 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 4,170 บาท ฟรี!

HUAWEI MediaPad T3 10 ยังมีฟังก์ชั่นกรองแสงสีฟ้าบนหน้าจอ ซึ่งเปิดใช้งานได้ง่าย ๆ เพื่อป้องกันความเมื่อยล้าของสายตา ผู้ใช้ยังสามารถตั้งความสว่างหน้าจอได้ต่ำสุดถึงระดับ 5 nits เพื่อการปกป้องสายตาและหน้าจอที่ดูได้สบายตาเมื่อใช้งานเวลากลางคืน โดยที่ภาพยังมีความละเอียดคมชัดเหมือนเดิม ฟังก์ชั่นกรองแสงสีฟ้าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเวลากลางคืน ทั้งการศึกษาทบทวนตำราเรียน หรือการอ่านหนังสือก่อนนอน

ดีไซน์หรูหรา ทันสมัย
HUAWEI Media Pad T3 10 มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีเทา และสีทอง โดยตัวเครื่องดีไซน์เมทัลลิกแบบยูนิบอดี้อันบางเฉียบ ขึ้นรูปจากอลูมิเนียมชุบผิวเกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตเครื่องบิน HUAWEI MediaPad T3 10 จึงมีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ และแข็งแรงทนทาน ขอบโค้งมนจับถนัดมือ พื้นผิวโลหะให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล และด้วยน้ำหนักเพียง 460 กรัม ตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 7.95 มม. จึงพกพาติดตัวไปได้ทุกที่เพื่อการใช้งานในทุกวันอย่างสะดวกสบาย

ฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
HUAWEI MediaPad T3 10 ได้รับการออกแบบเพื่อสอดรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันโดยรองรับสัญญาณ Wi-Fi ทั้งในความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz จึงให้ประสิทธิภาพการทำงานผ่านเครือข่ายไร้สายที่รวดเร็วทันใจ พร้อมรองรับสัญญานไร้สาย LTE เหมือนสมาร์ทโฟน เพื่อการใช้งานผ่านเครือข่ายได้ในทุกที่ และมีโหมดหน้าจอแยกการใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นพร้อม ๆ กัน เพื่อการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้นแบบมัลติทาสก์ นอกจากนั้นยังมีโปรแกรม Microsoft Office ติดตั้งมาพร้อมตัวเครื่อง เพื่อการใช้งาน Word, PowerPoint, Excel และ Outlook ได้ทันทีโดยไม่ต้องดาวน์โหลด และที่สำคัญ ยังรองรับการเพิ่มหน่วยความได้ด้วย RAM ขนาด 2G และ ROM ขนาด 16G ซึ่งสามารถเพิ่มไมโครเอสดีการ์ดได้สูงสุดถึง 128 GB เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นไม่สะดุด และจัดเก็บข้อมูลอย่างจุใจ 

HUAWEI MediaPad T3 10 สร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับทุกคน แม้แต่ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.0 และ EMUI 5.1 ซึ่งมีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย สะอาดตา ใช้งานง่าย สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่น 92% ได้ภายในเพียง 3 ขั้นตอนหรือน้อยกว่านั้น และยังมีตัวเลือกการแจ้งด้วยข้อความแบบง่าย ๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดหน้าเดสก์ท็อปได้ในรูปแบบที่ตัวเองพอใจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบการเข้ารหัสในไมโครเอสดีการ์ดและนาโนการ์ดเพื่อการปกป้องข้อมูลสำคัญและรักษาความเป็นส่วนตัว  HUAWEI MediaPad T3 10 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2560 โดยสอบถามข้อมูลและทดลองสินค้าได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



ถูกใจบทความนี้  1