Huawei P10 คว้าอีกหนึ่งรางวัลสมาร์ทโฟนกล้องถ่ายภาพยอดเยี่ยม จากเวที EISA Awards 2017-2018

EISA Award P10

 หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจากสมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรปหรือ EISA โดย Huawei P10 ได้รางวัล EISA Smartphone Camera 2017 – 2018 ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่น P Series ได้รับรางวัล EISA มาติดต่อกันเป็นปีที่ห้า ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในด้านคุณภาพ ดีไซน์ และประสิทธิภาพการใช้งาน และเสริมสร้างเกียรติประวัติของหัวเว่ยในการมุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ที่มีสไตล์ ทรงพลัง และได้รับการการันตีด้วยรางวัลต่าง ๆ มากมาย 

 

 

 Huawei P10 1 

ผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยได้รับการยอมรับจากสมาชิกของสมาคม EISA ซึ่งประกอบด้วยสื่อมวลชนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ครอบคลุมทุกประเภท โดยสมาร์ทโฟน Huawei P Series ได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมมาสี่ปีติดต่อกัน เริ่มจาก Huawei P6 ในปี 2013 ด้วยความโดดเด่นของการผสานสเปคระดับสุดยอด ดีไซน์อันสวยงาม และอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

 

Huawei P10 2

ในปี 2017 Huawei P10 ได้รับการยอมรับในความยอดเยี่ยมของกล้องถ่ายภาพเป็นครั้งแรก กับรางวัล EISA Smartphone Camera 2017 – 2018  ซึ่งเป็นผลจากการร่วมพัฒนากับ Leica โดย Huawei P10 ยังคงสานต่อจุดเด่นในด้านประสบการณ์ใช้งานของ P Series ด้วยองค์ประกอบทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการเพื่อการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพ โดยเฉพาะกล้องเลนส์คู่ Leica Dual-Camera 2.0 และกล้องหน้าที่ร่วมพัฒนากับ Leica เช่นกัน เสริมด้วยอุปกรณ์ซอฟต์แวร์สุดล้ำอย่างครบครัน ทั้งระบบตรวจจับใบหน้า 3 มิติ และระบบการปรับแสงเพื่อการสร้างสรรค์ภาพพอร์เทรตที่สวยไร้กาลเวลา ตลอดจนภาพถ่ายที่โดดเด่นสะดุดตา

กลอรี่ จาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “ปรัชญาของหัวเว่ย คือการมุ่งแสวงหานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งมาใช้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างหลงรัก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Huawei P10 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง EISA Awards ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ดิจิทัลสำหรับสวมใส่ หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เรายังคงนำสุดยอดเทคโนโลยีและดีไซน์อัจฉริยะมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับสิ่งต่าง ๆ ที่มีความสำคัญในชีวิต”

คำชมเชยของรางวัล EISA Smartphone Camera 2017 – 2018 ต่อ Huawei P10
สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดของหัวเว่ยที่มีการยกระดับในทุกด้าน เริ่มจากดีไซน์ ที่นำเทคนิค Diamond Cut   สุดล้ำมาใช้ และการใช้สีสันใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร จนถึงประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นของชิพเซ็ต Kirin 960 Octa-core ปิดท้ายด้วยดาวเด่นอย่างกล้องที่พัฒนาร่วมกับ Leica กับกล้องหลังเลนส์คู่ที่ผสานเซนเซอร์โมโครมความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์อาร์จีบีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล จึงได้โหมดถ่ายภาพพอร์เทรทใหม่ที่ให้ภาพถ่ายที่สวยสะดุดตา ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสง f1.9 รองรับโหมดพอร์เทรทได้เช่นกัน พร้อมเทคโนโลยีชาญฉลาดจาก Leica ที่สามารถตรวจจับได้ว่าหากมีคนในภาพหลายคนจะเปลี่ยนโหมดเป็นภาพมุมกว้างได้ทันที และหากต้องการประสบการณ์ถ่ายภาพแบบมืออาชีพยิ่งขึ้น EISA ขอแนะนำให้ใช้ Huawei P10 Plus



ถูกใจบทความนี้  1