หัวเว่ยเปิดตัว Huawei Watch 2 สองรุ่นสองสไตล์ แถมรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ Porsche Design จะตามมาในเร็ว ๆ นี้ !!!

le4o-kv

 ในงาน MWC 2017 นอกจากจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นหลากแบรนด์ให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันไปแล้ว ทางฝั่งสมาร์ทวอชท์ก็มาเปิดตัวด้วยเช่นกันครับ โดย Huawei ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอชท์รุ่นที่ 2 ของทางค่าย ซึ่งมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นสองสไตล์ และยังมีรุ่นพิเศษที่จะติดตามมาในภายหลังก็คือ รุ่น Porsche Design เหมือนกับที่เคยจับมือกันใน Mate 9 นั่นเอง 

 

leo-kv

gsmarena_005

สำหรับ Huawei Watch 2 จะมีด้วยกัน 2 รุ่น คือรุ่น Classic ที่มีหน้าปัดขนาด 45 มม. พร้อมบอดี้ stainless เกรด 316L สี Titanium Grey และสายหนังขนาดมาตรฐาน 22 มม. สำหรับดีไซย์ที่เปลี่ยนไปจากรุ่นแรกก็คือ ขอบหน้าปัดจะมีเลขนาทีและปุ่มกดที่เพิ่มมาเป็นแบบ 2 ปุ่ม

 

gsmarena_010

gsmarena_007

สำหรับรุ่น Sport ตัวบอดี้จะเป็นโพลีคาร์บอเนตและสายจะเป็นวัสดุยางขนาด 20 มม.

 

gsmarena_006

สเปคโดยรวมของ Huawei Watch 2 จะมีดังนี้

ชิปเซ็ต Snapdragon 2100 แรม 768MB หน่วยความจำภายใน 4GB , จอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.2” ความละเอียด 390 x 390px , กระจกกันรอย Gorilla Glass , มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , GPS , NFC Bluetooth 4.1 ,Wi-Fi (2.4GHz, b/g/n) แบตเตอรรี่ความจุ 420mAH ใช้งานได้ประมาณ 2 วัน

นอกจากนี้ยังมีโมเดลที่รองรับ LTE อีกด้วย โดยโมเดล LTE จะรองรับ VoLTE มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน, มีไมค์ 2 ตัว  อีกพร้อมเสาสัญญาณคู่, ในบางประเทศจะใช้รูปแบบของซิมปรกติ ส่วนบางประเทศก็จะใช้ซิมแบบ eSIM ครับ

 

ตัว Huawei Watch 2 มีราคาเริ่มต้นที่ €330 หรือราว  ๆ  12,xxx บาท และมีกำหนดวางจำหน่ายในแต่ละประเทศตามกำหนดการดังนี้

 

เดือนมีนาคม – Spain, France, Portugal, Italy, Germany, China.

เมษายน – US, UK, Holland, Belgium, Switzerland, Ireland, The Nordics, Thailand, Australia, New Zealand, Russia, India, South Africa, Poland, Austria, Saudi Arabia, Japan, UAE

พฤษภาคม – Malaysia 

gsmarena_011

ส่วนรุ่น Huawei Watch 2 Porsche Design นั้นมีข้อมูลออกมาคร่าว ๆ คือจะมีฟีเจอร์  tachymeter bezel บนขอบหน้าปัด เพื่อให้ดูลงตัวกับความเป็น Porsche ซึ่งฟีเจอร์นี้จะมีประโยชน์ในการใช้งานวัดความเร็วนั้นเอง

สำหรับสนนราคาและวันวางจำหน่าย ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดครับ หากมีข้อมูลอัพเดตอย่างไร ทางทีมงานจะรีบนำเสนอให้กับเพื่อน ๆ ได้รับทราบกันในทันทีนะครับ

อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/fxNyyp



ถูกใจบทความนี้  0