iPad Pro เตรียมเปิดตัวหน้าจอใหม่ขนาด 10.5 นิ้ว ภายในปี 2017 และพร้อมอัพเกรดจอแสดงผลเป็นชนิด OLED ในปี 2018 !!!

iPad Pro

  Ming-Chi Kuo นักวิเคาระห์คนดังจากสำนัก KGI ออกมาให้ทรรศนะเกี่ยวกับ iPad Pro รุ่นใหม่ ซึ่งคาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัว iPad Pro หน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว ภายในปี 2017 และพร้อมที่จะอัพเกรดจอแสดงผลเป็น OLED ในปี 2018 อีกด้วย   

 

iPad Pro
Ming-Chi Kuo คาดการณ์ว่า Aple จะส่ง iPad Pro หน้าจอ 10.5 นิ้ว เป็นตัวเลือกใหม่ของตระกูล iPad Pro ภายในปี 2017 และผลักดันให้ iPad Pro หน้าจอ 9.7 ลงไปอยู่ในกลุ่มตลาดราคาประหยัด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าตัว หน้าจอ 9.7 จะยังใช้ชิปเซ็ตตัวเดิม ส่วน iPad Pro หน้าจอ 10.5 นิ้ว และ 12.9 จะได้รับเกรดสเปคภายในที่สดใหม่ขึ้น และ iPad Pro หน้าจอ 10.5 นิ้วจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มตลาดองค์กร รวมไปนิสิตนักษาได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Ming-Chi Kuo  ยังมั่นใจอีกด้วยว่าภายในปี 2018 ผลิตภัณฑ์ในตระกูล iPad ทุกรุ่นจะได้รับการอัพเกรดเปลี่ยนไปใช้จอแสดงผลชนิด OLED และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องดีไซน์ของตัว iPad อีกด้วย

สิ่งที่น่าสนใจก็คือไม่มีการกล่าวถึง iPad Mini ที่มีขนาดหน้าจอ 7.9 นิ้ว แต่อย่างใด หรืออาจมีความเป็นไปได้ว่า ในอนาคต Apple อาจจะหยุดการผลิต เพราะว่าตลาดของ iPhone หน้าจอใหญ่อย่างรุ่น Plus ที่มีหน้าจอ 5.5 นิ้ว อาจจะเป็นตลาดที่มีแข่งขันกันเองกับ iPad Mini ก็เป็นได้ครับ
อ้างอิง cultofmac. http://goo.gl/h3p0Li

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/aYhZ8R

 



ถูกใจบทความนี้  1