คลิปโปรโมต iPhone 7 และ Apple Watch Series 2 เวอร์ชั่นภาษาไทย จาก Apple Thailand !!!

Promote iPhone 7

 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ทั้งผ่านทางค่ายโอเปอร์เรเตอร์ รวมไปถึง Apple Store Online https://goo.gl/9rOlo3  หลาย ๆ คนคงได้รับเครื่อง หรือมีโอกาสสัมผัสตัวจริงของ iPhone 7 – 7 Plus จริงกันไปบ้างแล้ว สำหรับคนที่ยังไม่ได้ยลโฉมหรือได้ลองสัมผัสกับเครื่องจริง มารับชมคลิปโปรโมตกันไปพลาง ๆ ก่อนครับ โดย Apple Thailand ได้จัดทำคลิปแนะนำในเวอร์สำหรับคนไทย ทั้ง iPhone 7 และ Apple Watch Series 2

 

 

 

สำหรับคลิปแรกจะเป็นการโปรโมตคุณสมบัติเด่นอันเป็นจุดขายของ iPhone 7 และ 7 Plus ส่วนคลิปที่สองจะเป็นการแนะนำสี Jet Black ซึ่งเป็นสีใหม่ และมีขั้นตอน การผลิตที่สลับซับซ้อนมาก ๆ กว่าที่จะสำเร็จออกมาเป็นรูปร่างอย่างที่เราได้เห็นกัน

 

 

และปิดท้ายกันไปด้วยคลิปโปรโมต Apple Watch Series 2 ครับ

หลังจากดูทั้ง 3 คลิปจบแล้ว กิเลสพุ่งกันเลยทีเดียว สำหรับทางเลือกในการซื้อหาและโปรโมชั่นของ iPhone 7 และ 7 Plus นั้นยังไม่นิ่งสักเท่าไหร่ เพราะจากการที่ค่ายทรูจัดหนักด้วยแพ็กเกจสุดโหด https://goo.gl/Zqze2c  เชื่อว่าอีก 2 ค่ายก็น่าจะมีแพ็กเกจใหม่ ๆ ออกมาแก้เกม ยังไงถ้าไม่รีบใช้งานตัวเครื่องแบบเร่งด่วน ก็รอดูสถานการณ์กันไปก่อน ไม่แน่ว่าอาจจะมีตัวเลือกที่ดีและเหมาะกับเราที่สุดก็เป็นได้ครับ

 

อ้างอิง Apple Thailand https://goo.gl/9NB72Z



ถูกใจบทความนี้  1