พบปัญหา iPhone 7 สี Jet Black ตัวอักษรลอกหลังจากติดฟิลม์ป้องกันที่ด้านหลัง !!!

jet_black_rubbing_off1

  เชื่อว่าผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะกังวลกับการดูแลรักษา iPhone 7 สี Jet Black เนื่องจากเป็นสีที่มีความแตกต่างไปจากรุ่นอื่น ๆ อยู่บ้าง โดยเฉพาะกระบวนการผลิตที่เน้นให้มีความมันวาว จึงเสียงต่อการเกิดร่องรอยได้ง่าย ๆ แม้จะใช้อย่างทะนุถนอมเพียงใดก็ตาม และหนึ่งในวิธีการป้องกันที่ดีที่สุด คือไม่พ้นการติดฟิลม์แบบ Full Body ที่ครอบคลุมได้ทั้งตัวเครื่องนั่นเอง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว หลังจากมีผู้ใช้งานพบปัญหาตัวอักษรด้านหลังของ iPhone 7 สี Jet Black นั้นลอกติดออกมากับตัวฟิลม์ป้องกันด้วย 

 

 

jet_black_rubbing_off

 สมาชิกในเว็บ macrumors ที่ใช่ชื่อว่า ksyu ได้ออกมาเผยว่าเขาพบปัญหาจากการติดฟิลม์ป้องกันที่ด้านหลังของ iPhone 7 Plus โดยเขาเล่าว่า ได้ทำการติดฟิลม์ป้องกันเป็นเวลาประมาณ 1 นาที จากนั้นเมื่อเขาลอกฟิลม์ออกมา ก็พบว่าตัวอักษรที่ด้านหลังนั้นลอกติดออกมาอยู่ที่ฟิลม์ด้วย 

 หลังจากนั้นมีผู้ใช้งานที่ชื่อ Keith  ก็พบปัญหานี้กับ iPhone 7 Plus ของเขาเช่นกัน โดยเขาได้ทำคลิปทดสอบเปรียบเทียบกับ iPhone สีอื่น ๆ อีกด้วย สรุปว่าพบปัญหากับ สี Jet Black เท่านั้น เพื่อให้ภาพที่ชัดเจนมารับชมคลิปทดสอบกันได้เลยครับ

 

 

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานหรือข้อมูลที่แน่ชัดว่าปัญหาที่แท้จริงนั้นเกิดจากอะไร แต่ยังโชคดีที่ปัญหานี้ไม่ได้เยอะหรือเกิดกับทุกเครื่องนะครับ ยังไงก็รอการอัพเดตกันอีกที ใครที่ใช้สี Jet Black ก็ไม่ต้องเป็นกังวลมากครับ เพราะเคสแบบนี้สามารถทำเรื่องเคลมได้นั่นเอง

 

อ้างอิง macrumors https://goo.gl/0WcTGW

 



ถูกใจบทความนี้  1