ทักทายวันอังคาร 26/9/60 -iPhone 8 & iPhone 8 plus drop test

iphone 8 drop test

สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้ง วันนี้คุยเรื่อง iPhone 8 และ iPhone 8 plus กันมั่งครับ ถึงแม้ตอนนี้บ้านเรายังไม่ขาย และไม่รู้ว่าจะวางขายเมื่อไหร่ แต่หลายคนได้ลองเล่นลองใช้กันแล้ว กทม.ที่มาบุญครองน่าจะมีแทบทุกร้าน ตลาดออนไลน์ต่างๆก็มีขายกันเยอะแยะมากมาย หรือในบอร์ดของเราก็มีให้เลือกเหมือนกัน ลองเข้าไปดูได้ https://goo.gl/BRRjHD ราคายังไม่นิ่งนะครับ และเป็นธรรมเนียมกันทุกรุ่นครับ เวลาเครื่องรุ่นใหม่ออกมา ก็จะมีการรีวิว Drop Test กันทุกที ลองดูฝรั่งเค้ารีวิวแล้วกันครับ ตามคลิปข้างบน และมาคราวนี้ ข่าวว่าการซ่อมกระจกหลัง แพงกว่าการซ่อมจอนะครับ สำหรับ iPhone 8 และ iPhone 8 plus เพราะฉนั้นหาเคสดีๆมาใส่เครื่องกันด้วยนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ว่าด้วยเรื่อง iOS 11 ที่ปล่อยอัพเดทกันเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา หลายท่านอัพแล้ว หลายท่านยังไม่อัพ จริงๆผมชอบอะไรๆหลายอย่างใน iOS 11 นะครับ แต่เท่าที่ใช้อยู่ตอนนี้ ซดแบตน่าดู และมีอาการค้าง หน่วง เด้ง ของแอพอยู่บ้าง หวังว่าไม่นานทาง Apple คงออกตัวอัพเดทมาให้ แต่ที่หลายท่านเจอหนักเลยก็คือแอพบางตัวที่เป็น 32bit ใช้ไม่ได้แล้ว แนะนำว่าถ้าจำเป็นต้องใช้แอพตัวนั้นจริงๆ รีบถอยกลับไปที่ iOS 10.3.3 วันนี้ยังทัน ก่อนที่ทาง Apple จะปิด Sign

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวงครับ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg  แล้วพบกันใหม่

Avatar
kaew1995

26.9.2017

ติดตามบทความทักทายหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  1