จาบร้า ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในกลุ่ม Evolve series สำหรับกลุ่มองค์กรธุรกิจยุคใหม่ ที่ใช้งานระบบ Unified Communication (UC)

Evolve series

 กรุงเทพฯ, 13 กรกฎาคม 2560 – จาบร้า ผู้นำด้านการพัฒนาอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารระดับมืออาชีพ และโซลูชั่นส์เสียง ขยายไลน์ตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มอีโวลฟ์ที่ครองความเป็นผู้นำอยู่ด้วยหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมเพื่อธุรกิจองค์กร จาบร้า อีโวลฟ์ 75 โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การผสมผสานคุณสมบัติต่างๆ ที่รวมถึงระบบตัดเสียงรบกวน (active noise cancellation) พร้อมด้วยแถบไฟแสดงสถานะห้ามรบกวน ‘busylight’ จาบร้า อีโวลฟ์ 75 คือ หูฟังไร้สายที่ดีที่สุด ที่ได้รับการรับรองจากไมโครซอฟท์ (Microsoft) ซึ่งเป็นชุดหูฟังเพื่อ Skype for Business รุ่นแรก ที่ตอบรับการใช้งานภายใต้สำนักงานแบบเปิด  และการทำงานนอกสถานที่ (Open Office* และ Outdoor) 

 

 

 

 

 

Jabra_Evolve_75_4

จาบร้า ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในกลุ่ม Evolve series สำหรับกลุ่มองค์กรธุรกิจยุคใหม่  ที่ใช้งานระบบ Unified Communication (UC)
การออกแบบที่รองรับสมาธิในการทำงานในสำนักงาน จาบร้า อีโวลฟ์ 75 จัดการกับเสียงรบกวนรอบตัวในที่ทำงาน ด้วยระบบตัดเสียงรบกวน (active noise cancellation) และแถบไฟแสดงสถานะ ‘busylight’
หูฟังรุ่นนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาบร้า ในซีรีส์อีโวฟล์ ที่มียอดจำหน่ายกว่า 2.5 ล้านชิ้นทั่วโลก ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ได้รับการรับการยอมรับว่าตอบโจทย์และสะท้อนวิถีการทำงานในสำนักงาน และช่วยสร้างสมาธิและความสงบเงียบภายใต้บรรยากาศสำนักงานแบบเปิด จาบร้า อีโวลฟ์ 75  พัฒนาจุดเด่นดังกล่าวไปอีกระดับด้วยการผสมผสานจุดแข็งของกลุ่มผลิตภัณฑ์อีโวลฟ์ ได้แก่อิสรภาพด้วยระบบไร้สาย สัญญาณเสียงที่ยอดเยี่ยม ระบบตัดเสียงรบกวน และแถบไฟแสดงสถานะไม่ว่าง (busylight)

 

 

Jabra_Evolve_75_1

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 มาพร้อมกับลำโพงคุณภาพระดับเวิลด์คลาส สำหรับดนตรี และเสียงแบบ HD เพื่อเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์ที่กระจ่างใส การเชื่อมต่อแบบหู Dual Bluetooth® ที่รองรับการสนทนาทางโทรศัพท์ และการฟังเพลง โดยผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สองชิ้นได้ในเวลาเดียวกัน เช่น คอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ด้วยระยะทางการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์พกพาที่มากถึง 30 เมตร (100 ฟุต) และ 10 เมตร (33 ฟุต) สำหรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน จาบร้า
อีโวลฟ์ 75 เพิ่มความคล่องตัว และอิสระในการเคลื่อนที่ระหว่างทำงานให้แก่พนักงานบริษัท เพื่อสมาธิและประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน โดยปราศจากเสียงหรือการรบกวนจากเพื่อนร่วมงาน

การปิดกั้นเสียงรบกวน และการถูกขัดจังหวะระหว่างทำงาน ในสภาพแวดล้อมของสำนักงานแบบเปิด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานบริษัทยุคใหม่ เพื่อให้เกิดสมาธิขณะปฏิบัติงาน การวิจัยล่าสุดจาก จาบร้า** พบว่า Knowledge worker เสียเวลา 24 นาทีต่อวัน เนื่องจากเสียงรบกวน และการถูกขัดจังหวะ ในขณะที่ร้อยละ78 เชื่อว่าประสิทธิผลในการทำงานของพวกเขาได้รับผลกระทบในทางลบ จาบร้า อีโวลฟ์ 75 เป็นอุปกรณ์เพื่อธุรกิจที่ยอดเยี่ยม สำหรับเสียงและความอิสระ ที่ช่วยรักษาบรรยากาศการทำงานร่วมกัน  สมาธิ และประสิทธิผลผลการทำงาน ภายใต้ของสภาพแวดล้อมของสำนักงานแบบเปิด  โดยไม่จำเป็นต้องมีห้องทำงานที่เงียบสงบเฉพาะ

 

“แนวคิดของสำนักงานที่มีพื้นที่เปิดแบบ คือการกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมในการทำงานร่วมกัน และพัฒนาการสื่อสารระหว่างพนักงาน ถึงแม้รูปแบบสำนักงานดังกล่าวจะมีข้อดีมากมาย แต่ก็กลายเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของงานที่ไม่น่าพึงพอใจ” นายโฮลเกอร์ ไรซิงเกอร์ รองประธานฝ่ายพัฒนาโซลูชั่นส์ทางธุรกิจของจาบร้า กล่าว “การขัดจังหวะระหว่างการทำงานที่เกิดจากจากเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเสียงรบกวนต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสภาวะแวดล้อมส่งผลเสียต่อพนักงาน และสมรรถนะการทำงานที่ปราศจากแรงบันดาลใจ ขณะที่กลุ่มพนักงานที่ทำงานด้านข้อมูลต้องถูกสถานการณ์บังคับให้แยกตัวออกมาเพื่อทำหน้าที่ของตนจาบร้า อีโวลฟ์ 75 จึงมอบโซลูชั่นทางเลือกให้กับธุรกิจ เพื่อสนับสนุนปรัชญาของสำนักงานแบบเปิด ให้เกิดประสิทธิภาพของการทำงานที่ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ”

 

ได้รับการรับรองสำหรับการใช้งานในสำนักงานยุคใหม่

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 สำหรับสำนักงานแบบเปิด ได้รับการรับรองคุณสมบัติในเรื่องสมาธิในขณะทำงาน โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สภาพการทำงานในสำนักงานแบบเปิด และภายนอกสำนักงาน สำหรับ Skype for Business จากไมโครซอฟท์  และยังได้รับการรับรองสำหรับ Skype for Business ซิสโก้ และแพลตฟอร์มของการสื่อสารแบบครบวงจร หรือ Unified Communications (UC) ชั้นนำต่างๆ

 

สำหรับผู้บริหารด้านไอที ชุดหูฟังที่ตัดปัญหาความยุ่งยากและการใช้งานที่ง่ายขึ้น และเพิ่มความสามารถในการทำงานกับระบบการสื่อสารแบบครบวงจร (UC ) ที่เชื่อมต่อช่องว่างระหว่างโทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์อย่างราบรื่น ไม่สะดุด จาบร้า อีโวลฟ์ 75 ยังสามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Jabra Direct บนระบบคลาวด์ที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง และจัดการชุดหูฟังได้

 

ความน่าเชื่อถือที่รับรองโดยไมโครซอฟท์

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 คือ พันธมิตรทางธุรกิจรายแรกของไมโครซอฟท์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นชุดหูฟังสำหรับ Skype for Business ที่ตอบโจทย์ความต้องการในสำนักงานแบบเปิด และแบบภายนอกสำนักงาน นั่นหมายความว่า จาบร้า อีโวลฟ์ 75 เป็นหูฟังแบบตัดเสียงรบกวน เพียงรุ่นเดียวในตลาดที่ได้มาตรฐานการรับส่งสัญญาณเสียงแบบใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานเสียงแบบใหม่อย่างเป็นทางการจากไมโครซอฟท์ และยังเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับพนักงานที่ต้องการดำเนินการประชุมแบบ Skype for Business ภายใต้สภาพแวดล้อมแบบเปิดที่มีเสียงดังรบกวน

 

 

Jabra_Evolve_75_

คุณสมบัติหลักและข้อมูลจำเพาะ:

·        เสียงคุณภาพคมชัดสูง (เอชดี) สำหรับการโทรศัพท์และการฟังดนตรีที่ชัดเจนกระจ่างใส

·        ระบบการตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น (Active Noise Cancellation) พร้อมแถบไฟแสดงสถานะไม่ว่าง (busylight) เพื่อเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานด้วยการตัดเสียงและการรบกวนต่างๆ

·         ครอบคลุมพื้นที่ไร้สายถึง 100 ฟุต หรือ 30 เมตร ห่างจากตัวเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา และ 33 ฟุต หรือ 10 เมตร ห่างจากสมาร์ทโฟน

·         มีความยืดหยุ่น โดยสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์บลูทูธ 2 อัน ในเวลาเดียวกัน สำหรับโทรศัพท์และฟังเพลง – หมายความว่าสามารถเชื่อมต่อทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนได้พร้อมๆ กัน

·         นำไปใช้ร่วมกับแพลตฟอร์มการสื่อสารแบบครบวงจร หรือ Unified Communications (UC) ชั้นนำต่างๆ อาทิ สไกป์ ฟอร์ บิสซิเนส (Skype for Business) พร้อมมาตรฐานการรับรองระดับความรู้ระบบเครือข่ายของซิสโก้ (Cisco)

·        พลังงานสำรองของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง

·         ฟองน้ำหุ้มด้วยหนังที่นุ่มสบายหู พร้อมรูปแบบการสวมหูที่ให้ความสบายตลอดทั้งวัน

·         ขาไมค์ที่ออกแบบมาอย่างรอบคอบ: ขาไมค์สามารถติดไว้บนก้านหูฟังเวลาที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์

·        ระบบแยกฟังเสียง: สามารถแตะปุ่มที่หูฟังเพื่อรับฟังประกาศต่างๆ ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง

·        ที่วางชาร์ต (เพิ่มได้ตามความประสงค์): เพื่อการชาร์ตและการจัดเก็บอุปกรณ์การชาร์ตที่ง่ายจึงเป็นที่มาของที่วางชาร์ตที่คุณเลือกซื้อเพิ่มได้ ทั้งนี้ เพื่อช่วยขจัดความกังวลเรื่องการชาร์ต

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาขายปลีกที่ 11,515 บาท (329 เหรียญสหรัฐ) รวมที่วางชาร์ต และราคา 9,765 บาท (279 เหรียญสหรัฐ) ไม่รวมที่วางชาร์ต

 

* Discover more at www.apac.jabra.com/evolve75

** Jabra knowledge worker survey 2015



ถูกใจบทความนี้  0