ลาซาด้า จัดทัพขนดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำส่งตรงสู่นักช้อปชาวไทย

Lazada_final

  ประเทศไทย, วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 – ลาซาด้า ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำในเมืองไทยกว่า 300 แบรนด์ มอบแคมเปญ “ซุปเปอร์ แบรนด์ (Super Brand)” ส่งหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษมาให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกช้อปปิ้งกันให้จุใจเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจากหมวดกีฬา เทคโนโลยี สุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และสินค้าแฟชัน อาทิ มามี่โพโค ลอรีอัล เมย์เบลลีน ฟิลลิปส์ เจบีแอล แซนดิสก์ เทสโก้ โลตัส ไมโครซอฟท์ เลอซาช่า เรย์แบนด์ บ๊อช ซีกัล และ เอไอเอส  

 

Alessandro_final

แคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ จัดทัพสินค้าและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชื่อดังในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% เพียงช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันลาซาด้า

 

นักช้อปทั่วประเทศ เตรียมตัวให้พร้อมกับแฟลชเซลส์จากลาซาด้าที่นำเอาสินค้ามาลดราคาแบบวันต่อวันตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็ม

 

นอกจากนี้ บนหน้าเว็บไซต์เวอร์ชันใหม่ของลาซาด้า ยังมีกิจกรรม VIP Brands of the Day ที่นำเอาดีลที่ดีที่สุดผ่านการคัดสรรมาโดยเฉพาะจากแบรนด์สินค้าต่างๆ พร้อมกันนี้นักช้อปยังมีสิทธิลุ้นซื้อกล่องของขวัญปริศนา ที่ภายในบรรจุของขวัญสุดเซอร์ไพร์สอีกด้วย

 

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยลาซาด้ามีความมุ่งมั่นที่จะนำเอาสินค้าที่ดีที่สุดมามอบให้กับผู้บริโภคของเราได้ช้อปกันอย่างง่ายดายแล้ว เรายังมองเห็นถึงความสำคัญของการเชื่อมต่อแบรนด์เข้ากับผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มของลาซาด้า ซึ่งที่ผ่านมา ผู้บริโภคของเราได้ให้การตอบรับกับแบรนด์สินค้าชั้นนำเป็นอย่างดี ดังนั้น เราจึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ตอบแทนให้แก่ทุกคน ซึ่งลาซาด้าได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ เพื่อส่งแคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และเราหวังว่า นักช้อปทุกคนจะสนุกสนานกับการช้อปผ่านแคมเปญนี้”

 

นอกจากสินค้าราคาพิเศษในแคมเปญแล้ว ลาซาด้ายังจัดกิจกรรมผ่านหน้าเฟซบุ๊ค เพื่อมอบอีกหลากหลายรางวัลให้กบผู้บริโภคอีกด้วย

 

เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็ม

ด้วยเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ พร้อมกับแอปพลิเคชันที่ได้รับรางวัลมาการันตีถึงความเป็นเลิศด้านการใช้งานทั้งยังเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ซึ่งนักช้อปทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่า การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านลาซาด้าจะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไปในทันที

 

แคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ ได้ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำมากกว่า 80 แบรนด์ที่นำเอาสินค้าทั้งร้านมาลดราคา และยังมีอีกหลากหลายดีลสุดพิเศษจากแบรนด์และผู้ค้าออนไลน์ ซึ่งไฮไลท์สำคัญของแคมเปญมีดังนี้

·        VIP Brand of the Day บนเว็บไซต์ของลาซาด้า

·        แฟลชเซลส์จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ (สูงสุด 16 ครั้งต่อวัน)

·        พบกับเซอร์ไพร์สจากกล่องของขวัญจากแบรนด์ต่างๆ

·        กระเช้าของขวัญที่จัดขึ้นพิเศษจากแบรนด์

·        ดีลสุดพิเศษที่แต่ละแบรนด์คัดสรรมาอย่างดี

·        กิจกรรมผ่านเฟซบุ๊คของลาซาด้า

 

ทำไมแบรนด์สินค้าชั้นนำจึงเลือกลาซาด้า

ตั้งแต่การก่อตั้งของลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส ในปี 2555 ลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ค้าและแบรนด์ต่างๆว่า แพลตฟอร์มของลาซาด้าพร้อมให้การสนับสนุนและสร้างความสะดวกให้กับแบรนด์และผู้ค้าในการทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์กว่า 7,000 แห่ง รวมไปถึง เทสโก้ โลตัส ลอรีอัล มามี่โพโค เอไอเอส และเลอซาช่า อยู่บนลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส

 

ด้วยประเทศไทยมีอัตราการเจริญเติบโตของอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลาซาด้าเห็นความสำคัญของการพัฒนา และส่งบริการใหม่ๆเพื่อให้แบรนด์และผู้ค้าสามารถมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยลาซาด้าได้ออกแบบเว็บไซต์เพื่อให้แต่ละแบรนด์สินค้ามีหน้าต่างเว็บเป็นของตัวเอง มีการร่วมมือผ่านกิจกรรมทางการตลาด รวมไปถึงการเป็นแพลตฟอร์มเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ นอกจากนี้ ยังมีบริการที่สนับสนุนการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Fulfilment by Lazada – FBL ซึ่งเป็นระบบการจัดการคลังสินค้าอย่างครบวงจรจากลาซาด้า บริการจัดส่งสินค้าภายในวันเดียว และภายในวันถัดไป รวมไปถึงศูนย์ดูแลลูกค้าหลังการขายที่ผ่านการรับรอง

 

แคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ จะขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาเจ็ดวัน ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคม โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.lazada.co.th/super-brands-week/

 

 

 

เกี่ยวกับลาซาด้า

ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

 

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

 

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว

 



ถูกใจบทความนี้  0