โลจิเทค จี เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอลและเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูง แบบ LIGHTSPEEDTM แห่งอนาคต

Logitech

 โลจิเทค จี หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพของโลจิเทค ((SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) ประกาศเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อความก้าวหน้าในการเล่นเกมแบบไร้สายประสิทธิภาพสูง โดยเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 603 (Logitech®G603 LIGHTSPEED Wireless Gaming Mouse) นับเป็นเมาส์เกมรุ่นใหม่ซึ่งใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์แสงชั้นสูง “ฮีโร่” (HERO™ optical sensor) และเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด (LIGHTSPEED)  และคีย์บอร์ดเกมแบบแมคคานิคัลชนิดไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 613 (Logitech® G613 LIGHTSPEED Wireless Mechanical Gaming Keyboard) คีย์บอร์ดไร้สายประสิทธิภาพสูง ซึ่งออกแบบมาสำหรับคอเกมที่ต้องการสวิตซ์แมคคานิคัลที่มีประสิทธิภาพ และความเป็นอิสระในการเล่นเกมแบบไร้สาย เมื่อนำมาจับคู่ใช้งานร่วมกัน ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ชุดอุปกรณ์ตั้งโต๊ะแบบไร้สายแห่งอนาคต

 

G600 Family MC Final_Resize  
โลจิเทค จี เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอลและเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูง
แบบ LIGHTSPEEDTM แห่งอนาคต

เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไร้สายที่รวมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์แสงล่าสุด HEROTM Optical Sensor

ทวีตที่นี่: อย่าอ่อนข้อกับการเล่นเกมด้วยอุปกรณ์ใช้สาย @โลจิเทคเปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สาย จี613 และเมาส์ไร้สาย จี603  http://blog.logitech.com/?p=26107
G603 Glamour Gallery 3

“ไลท์สปีด และ พาวเวอร์เพลย์ (LIGHTSPEED and POWERPLAY) ทำให้ฝันของเราเป็นจริงด้วยการไม่ลดละที่จะพัฒนาประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายให้ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการเชื่อมต่อใดๆ” นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค กล่าว “เซ็นเซอร์ฮีโร่ตัวใหม่ในเมาส์ไร้สาย จี 603 และคีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สาย จี 613 รุ่นล่าสุดนี้ แสดงถึงการยึดมั่นคำสัญญาในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายเพิ่มเติมไว้ในทุกสายผลิตภัณฑ์ของเรา”

เซ็นเซอร์แสง “ฮีโร่”
เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างสรรค์เมาส์เกมไร้สายประสิทธิภาพสูงที่มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนาน เราจึงคิดค้นเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า ฮีโร่ หรือ HERO ซึ่งย่อมาจาก High Efficiency Rated Optical sensor เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพแห่งอนาคตโดยการสร้างสรรค์เซ็นเซอร์แสงที่ดีที่สุดซึ่งออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมแบบไร้สาย เซ็นเซอร์แสง   ”ฮีโร่” ให้ความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI โดยไม่ต้องตั้งค่าความเร็วหรือความลื่นไหลของเมาส์แต่อย่างใด ทั้งยังประหยัดพลังงานได้ถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์รุ่นก่อนหน้านี้

ยุคใหม่ของเมาส์เกมแบบไร้สาย
โลจิเทค จี 603 พร้อมส่งมอบประสบการณ์ไร้สายแบบไร้ที่ติ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สูงมากพอแม้กับนักเล่นเกมที่มีความต้องการสูง และยังเป็นเมาล์เกมตัวแรกที่ติดตั้ง โลจิเทค จี ฮีโร่ เซ็นเซอร์ (Logitech G’s HERO sensor) ซึ่งเป็นเลิศในเรื่องความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI  เมาส์โลจิเทค จี 603 ซึ่งทำงานควบคู่กับเซ็นเซอร์ที่มีศักยภาพสูงอย่าง ฮีโร่ ได้ส่งต่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยการเล่นเกมต่อเนื่องได้นานมากกว่า 500 ชั่วโมง รวมถึงการใช้เทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานไร้สายแบบมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือชนิดไร้คู่แข่งขัน แม้กระทั่งกับเมาส์เกมแบบใช้สายตัวเก่ง ๆ ในตลาด
G613 GlamourGallery2

คีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สายประสิทธิภาพสูง
ผลจากการออกแบบเพื่อโลกยุคไร้สาย ทำให้คีย์บอร์ดโลจิเทค จี 613 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีดที่แสดงอัตราการรายงานผลแบบเร็วสุด ๆ เพียง 1 ms และบลูทูธสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 18 เดือน โดยใช้แบตเตอรี่ขนาด AA เพียงสองก้อน คีย์บอร์ดโลจิเทค จี ยังประกอบด้วย ปุ่ม จี-คีย์ (G-keys) ที่ตั้งโปรแกรมการทำงานได้ถึง 6 แบบ โดยลำดับการตั้งค่ามาโครได้ตามต้องการ และกำหนดคำสั่งในแอปเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส คุณลักษณะเฉพาะของสวิตซ์แมคคานิคัลโรเมอร์-จี จากโลจิเทค (Logitech G’s exclusive Romer-G™ mechanical key switches) ซึ่งให้ประสิทธิภาพในระดับที่แข่งขันได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังทนทานต่อการใช้งาน สวิตซ์โรเมอร์-จี ทำงานได้ที่ระยะการกดเพียง 1.5 มม. ซึ่งเป็นระยะที่สั้นและตอบสนองได้ไวกว่าสวิตซ์ของคู่แข่งชั้นนำในตลาดถึง 25 เปอร์เซนต์ เมื่อรวมกับการใช้แรงกดเพียงแค่ 45 กรัม ทำให้สวิตซ์โรเมอร์-จี สามารถตอบสนองการใช้งานแทบจะทันที และลดทอนความเมื่อยล้าเมื่อต้องเล่นเกมเป็นเวลานาน

ราคาและการจัดจำหน่าย
เมาส์เกมไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด โลจิเทค จี 603 และคีย์บอร์ดเกมแบบแมคคานิคัลชนิดไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด โลจิเทค จี 613 พร้อมวางจำหน่ายโดยตัวแทนขายทั่วโลกในเดือนสิงหาคม 2560 ที่ราคา 2,699 บาท และ 3,699 บาท ตามลำดับ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์ของบริษัท บล็อกของบริษัท หรือติดต่อเราได้ทางเฟสบุ๊ค
# # #

เกี่ยวกับ โลจิเทค จี
โลจิเทค จี หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของโลจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์เพื่อการเล่นเกมของโลก โลจิเทคได้ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเอาใจคอเกมทุกระดับ ด้วยคีย์บอร์ด เมาส์ หูฟัง แผ่นรองเมาส์ และอุปกรณ์จำลองจากของจริง เช่น พวงมาลัยรถแข่ง หรือจอยเกมคุณภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ผ่านนวัตกรรมการดีไซน์ใหม่ ๆ การใช้เทคโนโลยีขั้นสูง และความหลงใหลในการเล่นเกมอย่างลึกซึ้ง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโลซานน์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โลจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์สวิส SIX Swiss Exchange (LOGN) และตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก Nasdaq Global Select Market (LOGI) พบโลจิเทคได้ที่เว็บไซต์ www.LogitechG.com บล็อกของบริษัท หรือ @Logitech

 



ถูกใจบทความนี้  0