MediaTek เปิดตัว Pump Express 3.0 เทคโนโลยีชาร์จไฟไวสุด ๆ จากระดับแบต 0 ถึง 70% ใช้เวลาเพียง 20 นาที ในงาน Computex 2016

Pump Express 3.0

  ในงาน Computex 2016 ของปีนี้ไม่ได้มีเพียงแค่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของแบรนด์หรือผู้ผลิต Hardware เพียงอย่างเดียวนะครับ แต่ภายในงานยังประกอบไปด้วย Innovation หรือนวัตกรรมที่น่าสนใจและนำมาจัดแสดงในงาน Computex  ในครั้งนี้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ค่าย MediaTek ได้เปิดตัวเทคโนโลยี quick charge ใหม่ล่าสุดในนาม Pump Express 3.0  ซึ่งเคลมว่าสามารถชาร์จไฟจากระดับพลังงานที่เริ่มจาก 0 ไปถึง 70% โดยใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น   

 

ค่าย MediaTek เปิดตัวเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่รุ่นล่าสุดในนาม Pump Express 3.0 ที่งาน Computex 2016 โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ความสามารถในการชาร์จที่ทางค่าย MediaTek ออกมาโปรโมตว่าสามารถชาร์จไฟจาก 0 ไปยัง 70% จะใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

รับชมคลิป promo video กันได้เลยครับ

 

MediaTek เผยข้อมูลว่าเทคโนโลยี Pump Express 3.0 ไม่ได้มีแค่ความเร็วในการชาร์จไฟที่เพิ่มขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่ยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการควบคุณอุณหภูมิความร้อน และสามารถจัดการปัญหาตรงนี้ได้ด้วยแผงวงจรที่ถูกออกแบบและพัฒนามาเป็นอย่างดี แถมยังมีระบบปกป้องการเสียหายหรืออันตรายที่เกิดจากการชาร์จอีกกว่า 20 รูปแบบ จึงมั่นใจได้เต็มร้อยในเรื่องของความปลอดภัย

สำหรับเทคโนโลยี Pump Express 3.0 จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม MediaTek Helio P20 และจะสามารถใช้งานได้จริงกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในช่วงปลายปี 2016 นี้ครับ


อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1