โมโตโรล่าเดินหน้ารุกธุรกิจสมาร์ทโฟนในตลาดอาเซียนพร้อมเปิดตัว Moto Z2 Play และ Moto ModsTM

Moto Z2 Play และ Moto Mod หลากหลายรุ่น 01

 กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 5 กรกฎาคม 2560: โมโตโรล่า รุกตลาดสมาร์ทโฟนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัว MotoZ2 Play สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในตระกูล Moto ZTM ที่โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่าง โดยยังคงให้ความสำคัญกับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ไปสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว Moto สมาร์โฟนตระกูล Moto Z™ พร้อมนวัตกรรม Moto Mods ในปีที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าอย่างหลากหลายแต่ลงตัวอย่างที่สมาร์ทโฟนทั่วไปไม่สามารถทำได้มาก่อน Moto Z2 Play คือสมาร์ทโฟนเจนเนอร์เรชั่นใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มนวัตกรรมของโทรศัพท์มือถือได้อย่างเป็นประวัติการณ์ ด้วย Moto Mods ซึ่งจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนคู่ใจให้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการได้ภายในพริบตา

 

1 

4 

Moto Mod Hasselblad และ Moto Game Pad 

ด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ที่บางเบา รวมถึงการใช้งานที่รวดเร็วทรงประสิทธิภาพ จึงทำให้  Moto Z² Play สมาร์ทโฟนเจนเนอร์เรชั่นที่ 2 นี้ เต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ให้ความสำคัญมากที่สุด ขณะเดียวกันยังมอบประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยนวัตกรรม Moto Mods  นอกจากนี้ Moto Z² Play ยังโดดเด่นด้วยการผสมผสานอันทรงพลังระหว่างสไตล์และความทนทาน เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยบอดี้ที่ทำจากโลหะทั้งหมด ไม่เพียงแต่จะทำให้ Moto Z² Play ดูหรูหราและมีระดับ แต่เหมาะสำหรับการใช้งานได้อย่างยาวนานในทุกๆวันอีกด้วย

Moto Z2 Play มาพร้อมหน้าจอ ขนาด 13.97 ซม (5.5 นิ้ว) ความละเอียดระดับ Full HD Super AMOLED ซึ่งรองรับความคมชัดได้เป็นอย่างดี หน่วยประมวลผล 2.2GHz octa-core processor อีกทั้งเต็มอิ่มกับการ ทำงานตลอดทั้งวันหมดกังวลปัญหาแบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยการชาร์ตเพียง 15 นาที ทำให้คุณสามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง   สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลารอนานในชั่วโมงเร่งรีบ

ด้วยนวัตกรรมทางการถ่ายภาพของ Moto Z² Play ทำให้การถ่ายภาพคมชัดแม้ถ่ายในที่มืดหรือแสงน้อยด้วยเทคโนโลยี autofocus pixel สำหรับระบบ laser autofocus ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เพิ่มอัตราการตรวจจับค่าพิกเซลได้ถึง  5 เมตรเพื่อให้คุณสามารถโฟกัสวัตถุได้มากกว่า 3เท่า แม้ถ่ายในสถานที่ที่มีแสงน้อย  Moto Z² Play มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 5 MP และ dual color corrected flash ที่จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างไรปัญหาไม่ว่าจะในเวลากลางวันหรือกลางคืน

Moto Z² Play ยังมาพร้อมประสบการ์ณการทำงานซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้นกับ Moto Experiences ที่สามารถปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติเพื่อถนอมสายตาในขณะใช้งานสมาร์ทโฟนตอนกลางคืน และลดแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุกวนใจสำหรับการนอน     นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Moto Voice ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ช่วยรายงานข้อมูล อาทิ สภาพอากาศ, ตารางการทำงาน รวมถึงการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นโดยไม่ต้องสัมผัสหรือปลดล็อกหน้าจอให้ยุ่งยาก ด้วยปุ่นอ่านลายนิ้วมือได้รับการพัฒนาให้สามารถบังคับทิศทางของหน้าจอ   เพียงเลื่อนไปทางซ้ายเพื่อกลับเข้าหน้าจอหลัก, เลือนทางขวาเพื่อเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นล่าสุด,

 

แตะเพื่อเข้าหน้าโฮม, กดปุ่มค้างไว้เพื่อล็อคหน้าจอ รวมถึงสามารถลดไอคอนบนหน้าจอเพื่อมุมมองหน้าให้กว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย

แม้ว่า Moto Z² Play มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานอย่างเหนือชั้น แต่ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มขีดความสามารถให้สมาร์ทโฟนทำได้มากกว่าเพียงเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริม Moto Mods

ราคาและการวางจำหน่าย
Moto Z2 Play จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท พบกับ Moto Z2 Play ได้ ณ ร้าน True shop, Jaymart, TG Fone, หรือสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lazada รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

รับทันทีส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท เหลือเพียง 10,990 เมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอช รายเดือน 4G+ Super Smart 599 และชำระเงินค่าบริการรายเดือน ล่วงหน้า 2,000 บาท นาน 12 เดือน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน รับสิทธิ์เล่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4G นาน 12 เดือน

 

2017-07-05_220118 

2017-07-05_220158 

 

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้
โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/motothailand



ถูกใจบทความนี้  0