มาอย่างต่อเนื่อง! หลุดฟีเจอร์และหน้าตาเมนูกล้อง Nokia 8 ที่จะมาพร้อมเลนส์จากค่าย Zeiss !!

Nokia 8 Zeiss 1.1

 ยังยึดพื้นที่ข่าวได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ Nokia 8 ว่าที่เรือธงรุ่นล่าสุดของโนเกีย ซึ่งกระแสหลักที่กำลังได้รับการโฟกัสอยู่ในขณะนี้ ก็คือการหวนคืนมาจับมือร่วมกันอีกครั้งกับค่าย Zeiss แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์ชื่อดังซึ่งเคยเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ที่ร่วมสร้างชื่อด้วยกันมานั่นเองครับ สำหรับข่าวลือล่าสุดที่หลุดมา ณ ตอนนี้คือฟีเจอร์และ UI Camera หรือหน้าตาเมนูอินเทอร์เฟซกล้องของ Nokia 8 นั่นเอง   

 

 

Nokia 8 Zeiss 

 สำหรับภาพหลุดที่โผล่ออกมาล่าสุด เผยให้เห็นฟีเจอร์และหน้าตา UI กล้องที่จะมาพร้อมกับ Nokia 8 ครับ สำหรับไฮไลท์หลัก ก็คือโหมดการถ่ายรูปที่สามารถเลือกได้ 3 รูปแบบ ได้แก่โหมด RGB, Dual-Camera และ Mono พร้อมการเลือกกล้องหลักได้ทั้งการใช้งานกล้องเดี่ยว กล้องคู่ และกล้องหน้า ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกกว่ากล้องคู่ของหลาย ๆ ค่าย

ทั้งนี้จากภาพที่หลุดออกมา เรายังไม่ได้เห็น UI จากซีรีย์ Lumia ที่ ณ ตอนนี้ Microsoft ได้ส่งมอบสิทธิบัตรคืนไปให้ HDM คาดว่าอาจจะยังไม่พร้อม หรือไม่ก็อาจจะอัพเดตตามมาในภายหลังก็เป็นได้ครับ

สำหรับ Nokia 8 เป็นว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 835 พร้อมกล้องหลังคู่เลนส์คุณภาพจากค่าย Zeiss และมีสนนราคาค่าตัวเป็นมิตรที่ไม่เกิน 20,000 บาท จัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในราคาประหยัด และน่าจะได้กระแสตอบรับล้นหลามอย่างแน่นอนครับ

อ้างอิง nokiapoweruser https://goo.gl/SPZ3JE



ถูกใจบทความนี้  1