Pokemon GO อัพเดทครั้งใหญ่ ห้ามเลิกเล่นเด็ดขาด!

pokemongo

หลังจากที่ความฮิตติดลมบน เริ่มเบาบางลง แน่นอนว่าผู้พัฒนาก็คงไม่ปล่อยไปง่ายๆ จน Pokemon GO จะมีอัพเดทครั้งใหญ่ในอีกไม่นานนี้ โดยจะมีทั้งการ trade pokemon ระหว่างกัน  มีไอเท็มใหม่ และ pokemon ตัวใหม่ๆ ที่ตอนนี้ บางคนยังจับกันไม่ทันจะครบเลยครับ

เรื่องไอเท็ม ที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น incense ที่เรียก Pokemon หรือ เพิ่ม backpack และอื่นๆ อีกมากมาย บางคนยังไม่ได้ซื้อมาใช้งานเลย แต่ทว่าอีกไม่นาน จะมีไอเท็มใหม่มาดูดเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอน inscense ที่จะมีทั้ง “Cool” Incense และ”Floral” Incense เรียกว่าเป็นกลิ่นชนิดใหม่ ที่เอาไว้เรียก Pokemon ก็ไม่ผิดนัก รวมถึง Incubator ที่เราเห็นแค่ 2 แบบ ณ ปัจจุบัน อีกไม่นาน จะมีเพิ่มเติมแน่นอน

insence

เรื่องการซื้อขาย ที่หลายคนรอคอย ตลาด Pokemon กำลังจะมา Pokemon ไม่ว่าจะเป็นหมา แมว นกที่ได้เยอะๆ หาง่ายๆ งานนี้ก็มีสิทธิ์ที่จะเอาไปเร่ขายกันได้แล้ว แต่เงื่อนไขการ trade ยังไม่ชัดเจน แต่จะทำได้คือ

• Trade Search
• Trade Offer
• Trade Response
• Trade Result

meqwhat

เรื่องของ Pokemon ตัวใหม่ๆ คาดว่าอาจจะมี Pokemon ตัวพิเศษออกมาให้จับ เรียกว่าเป็น event เฉพาะช่วงก็ได้ ซึ่งตอนเบต้า มีเจ้า Mew และ MewTwo ออกมา แต่ทว่าเวอร์ชั่นปัจจุบันก็ยังไม่เห็น ดังนั้น Pokemon ยังจะมีให้จับอีกเพียบอย่างแน่นอน

เรื่องการเรียก Pokemon กลับบ้าน เลิกเฝ้ายิมสักที Forts อาจจะเป็นการเรียก Pokemon กลับจากยิม รวมถึง การปล่อย Pokemon ออกไปแทนได้ด้วย เรียกว่าระหว่างที่เฝ้ายิม มีอีกตัวนึง evo แล้วแกร่งกว่าเดิม อาจจะสลับสับเปลี่ยนได้ มันช่างดีจริงๆ

ยังมีเรื่องของ Pokemon Buddy และ VR อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดเป็น code ที่อยู่ในโฟลเดอร์ที่ติดตั้งตัวเกมส์ และมีการแกะรหัสออกมา ซึ่งคาดว่าไม่นานนี้ เราจะได้เห็นการเล่น Pokemon GO ที่สนุกกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว

อ้างอิง slashgear

 



ถูกใจบทความนี้  1