“ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 โปร” รองรับทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอ 5.5 นิ้ว สนุกได้ 2 เท่าด้วยการเปิดพร้อมกันได้ 2 จอ พร้อมกล้องที่ถ่ายได้ดีในที่แสงน้อย

Samsung Galaxy J7 Pro

 กรุงเทพฯ (17 กรกฎาคม 2560) – ซัมซุง  ส่ง ซัมซุงกาแลคซี่ เจ  7 โปร (Samsung Galaxy J7 Pro) สมาร์ทโฟน ดีไซน์เก๋ล่าสุดที่มาพร้อมหน้าจอ sAMOLED  ขนาด 5.5 นิ้ว ให้สีสันสดใส ภาพคมชัดเสมือนจริง มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดด้วย ดูอัล เมสเซนเจอร์ (Dual Messenger) ด้วยการแชทได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว สนุกกับทุกความบันเทิงอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด  ด้วย มัลติวินโดว์ ที่สามารถเปิดใช้งานพร้อมกันได้ 2 จอ กาแลคซี่ เจ 7 โปร ยังมาพร้อมกับกล้องที่ถ่ายได้ดีในที่แสงน้อยด้วยรูรับแสงที่กว้างขึ้น F1.7 และ Selfie Flash สำหรับกล้องหน้า มาพร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซลทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

 

Samsung Galaxy J7 Pro 1 

Samsung Galaxy J7 Pro 2 

Samsung Galaxy J7 Pro 3 

ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่จะรักษาความปลอดภัยของทุกข้อมูล, Always on Display และ    ซัมซุง เพย์ เพื่อการใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ซัมซุงกาแลคซี่ เจ 7 โปร มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.0 Nougat ที่มอบประสิทธิภาพในการทำงานที่ดียิ่งขึ้น  มีให้เลือก 3 สี คือ สีทอง สีดำ และสีชมพู  พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ในราคา 10,900 บาท ซื้อวันนี้ รับฟรี! เคสและฟิล์มกระจก จาก Gorilla มูลค่ารวม 1,050 บาท* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232
*(สินค้ามีจำนวนจำกัด) เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ Galaxy J7 Pro ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค – 31 ส.ค 2560
# # # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

 



ถูกใจบทความนี้  1