Samsung ออกแถลงการณ์ เปลี่ยน Note 7 เครื่องใหม่ ในไทยได้ lot ใหม่ ไร้กังวล

SAMSUNG Samsung SDI

สำหรับใครที่จอง pre-order เรียบร้อยไปแล้ว Samsung ได้มีมาตรการดูแลลูกค้า ออกมาซัพพอร์ท แต่ทว่าก็ยังดูเหมือนจะยังไม่จบ แต่งานนี้จบแน่นอน เพราะใครที่ถือเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 อยู่ล่ะก็ สามารถเปลี่ยนได้ เมื่อเครื่อง lot ใหม่ที่ไม่มีปัญหาไปถึงประเทศตัวเอง และในบ้านเราก็ไม่ต้องกังวล เพราะได้ lot ใหม่ที่ไร้ปัญหา

กรณีของ Samsung Galaxy Note 7 ที่มีปัญหาเรื่องแบต ขณะชาร์จ ทำให้เกิดเคสต่างๆ จำนวนไม่มากนัก แต่ Samsung ก็เรียกเก็บเครื่องที่จำหน่ายใน lot แรกทั้งหมด 2.5 ล้านเครื่อง ซึ่งในประเทศไทย มีหลุดการส่งเครื่องถึงมือลูกค้าไปบ้าง แต่ก็มีการเรียกคืนทั้งหมด และเหตุการณ์ก็ดำเนินต่อเนื่องมา จน Samsung มีมาตรการรองรับลูกค้าโดยการทั้งยกเลิกหรือรอเครื่องต่อ ก็ได้ขอแจกของแถม รวมถึงเงินสดติดมือกันไป

14264225_1086190111429158_3568169834662092603_n

ซึ่งระหว่างรอนั้น ก็ยังคงมีเสียงเรียกร้องและวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง จนแถลงการณ์ฉบับนี้ น่าจะชัดเจน เพราะเครื่องที่จะถึงมือผู้จองและผู้สนใจในประเทศไทย จะไร้กังวลอย่างแน่นอน เพราะจะเป็น lot ที่แก้ปัญหาเรื่องแบตเรียบร้อยแล้ว และจะวางจำหน่ายอย่างเร็วที่สุด ทั้งนี้ก็ต้องรอทาง Samsung มาอัพเดทกันอีกรอบนึง

 

ซึ่งอย่างน้อยก็น่าจะโล่งใจได้ ว่าเครื่องไม่ใช่แกะซ่อม หรืออื่นๆ ที่ดูแล้ว เป็น lot เดิมแล้วนำกลับมาขายใหม่ หรือ refurbished ที่เรียกกัน

 



ถูกใจบทความนี้  0