ซื้อ Samsung Galaxy Note 8 รับส่วนลดสูงสุดถึง 7,800 บาท ต้อง TrueMove H เท่านั้น

samsung-galaxy-note-8 default

ต้องยอมรับว่าวันนี้ Samsung Galaxy Note 8 เป็นเรือธงที่น่าใช้งานที่สุด ฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่หาที่ไหนไม่ได้ หน้าจอไร้กรอบ กว้างถึง 6.3 นิ้ว กล้องคู่ที่มาพร้อมกับ Optical Zoom ได้ 2 เท่า และกันสั่นทั้งคู่ ยังไม่หมด ถ้าไม่มีปากกาก็ไม่ใช่ Note ปากกา S Pen ใหม่ ใช้งาน Live Messege และ Screen off memo ได้อีกด้วย ฟีเจอร์ที่อัดแน่นแบบนี้ หากซื้อที่ TrueMove H จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 7,800 บาทเลยทีเดียว ถ้าย้ายค่ายลดเพิ่มอีก 1,500 บาท งานนี้จะเปิดเบอร์ใหม่ จะมีเบอร์เดิมอยู่ หรือจะย้ายค่ายมีส่วนลดให้ทุกคนเลยล่ะ

Galaxy Note 8 เป็นเรือธงรุ่นล่าสุดที่มีสเปคไม่ธรรมดา ฟีเจอร์ที่อัดแน่นอีกเพียบ พร้อมปากกา S Pen จุดด่นหาใครเทียบได้ยาก ทำให้ Galaxy Note 8 เป็นที่หมายปองของทุกคน

samsung-galaxy-note-8-112

วันนี้มาพร้อมกับความเร็ว CPU ที่ Octa-Core ความเร็วสูงสุด 2.3 GHz RAM 6GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB ใส่เมมโมรี่เพิ่มได้อีก 256 GB หน้าจอinfinite display กว้าง 6.3 นิ้ว แต่จับถนัดมือ มีแบตเตอรี่ 3300 mAh รองรับการเชื่อมต่อครบ ไม่ว่จะเป็น Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac รองรับ MU-MIMO, 1024QAM การเชืิ่อมต่อแบบ Bluetooth V5.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด  พร้อมทั้ง LTE Cat.16 รองรับการใช้งาน 2 ซิม

samsung-galaxy-note-8 default 3

เรื่องของกล้องถ่ายภาพ Galaxy Note 8 เป็นเรือธงรุ่นแรกที่มาพร้อมกับกล้องคู่ ตามเทรนด์ในยุคปัจจุบัน แต่ไม่เท่านั้น ยังมีเรื่องของกันสั่น OIS ทั้งคู่อีกด้วย ทำให้ภาพที่สั่นไหว ลดน้อยลงมากกว่าที่เคยเป็น และยังมีการซูมแบบ Optical 2X อีกด้วย พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ Live focus ทำให้เราเก็บภาพแบบโบเก้ได้ง่ายสุดๆ แถมยังปรับแต่งได้ภายหลัง และ Dual capture ที่จะทำให้เราไม่ลืมเรื่องของบรรยากาศรอบๆ ของภาพถ่ายขณะนั้น พร้อมทั้งยังสามารถโฟกัสไปยังสิ่งที่ต้องการได้พร้อมๆ กันอีกด้วย
samsung-galaxy-note-8 default S Pen

ปากกา S Pen ที่ให้ความรู้สึกมากกว่าปากกา เป็นได้ทั้งดินสอสี เป็นได้ทั้งแปรงสำหรับระบายสี และอีกมากมายทำให้สามารถสร้างผลงานระดับมืออาชีพได้ แน่นอนว่ามืออาชีพไว้วางใจและนำไปใช้งานกันมากมาย ได้ความรู้สึกเหมือนกับวาดลงบนกระดาษจริงๆ แค่มี Galaxy Note 8 ก็ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมายพกติดตัวไปให้ยุ่งยาก มีแค่ S Pen และ Galaxy Note 8 ก็เกินพอแล้ว  ส่วนฟีเจอร์ Live messege จะทำให้การส่งข้อความไปให้เพื่อนๆ เปลี่ยนไป เป็นความสนุกกับทุกการส่งข้อความ และยังมี Screen off memo ที่สามารถจด note ได้ถึง 100 หน้า โดยไม่จำเป็นต้องเปิดแอปอีกด้วย

Samsung Note8_Promotion-4
Samsung Note8_Promotion-5

แต่ความคุ้มค่าของ Galaxy Note 8 ไม่ได้มีเท่านี้ หากเราไม่ได้ซื้อกับเครือข่ายอย่าง TrueMove H เพราะจะได้ทั้ง เล่นเน็ต 4G ไม่อั้น (อยู่ที่แพ็กเกจที่เลือก) และเลือกดูหนังบน TrueID Premium HD ไม่ลดสปีด ฟรี 12 เดือนเลยทีเดียว บนเครือข่าย TrueMove H 4G ที่ดีที่สุด รองรับการดูหนังแบบ Full HD ทั้งภาพและเสียง ได้ทุกที่ทุกเวลา

รีวิว True ID 037-horz

 

Samsung Note8_Promotion-3

 นอกจากจะได้ดู TrueID Premium HD ฟรี 12 เดือน แล้ว ยังได้รับส่วนลดค่าบริการสูงสุดถึง 4,800 บาท พร้อมเลือกแพ็กเกจสุดคุ้มอย่าง 4G+ FUN Unlimited เมื่อเลือกแพ็กเกจได้แล้ว แล้วอย่าลืมโหลด TrueID  ที่มีครบทุกความบันเทิง ได้ความละเอียดแบบ HD และมีกีฬาระดับโลก หรือแม้กระทั่งบอลไทย ก็ยังมีด้วย หนังใหม่ๆ หลังออกจากโรงก็มาดูได้ที่นี่ สามารถดู Youtube/Line TV/Facebook Live ฟรีๆ โดยไม่เกี่ยวข้องกับแพ็กเกจหลัก และอีกเพียบบนแอป True ID งานนี้ใครที่อยู่ค่ายอื่นๆ และเห็นโปรโมชั่นนี้และอยากได้ ก็ไม่ว่ากัน เพราะงานนี้ย้ายค่ายได้ง่ายๆ พร้อมทั้งได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 1,500 บาทด้วยนะ

Samsung Note8_Promotion-1

ส่วนใครยังไม่มี True Blackcard ก็เข้าล็อคอย่างแน่นอน เพราะซื้อ Galaxy Note 8 ที่ TrueMove H วันนี้ได้รับ Blackcard ที่มีทั้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เฉพาะคนที่ใช้งาน TrueMove H มากมาย รวมถึงเข้าใช้งานที่ True Sphere ได้อีกด้วย

Samsung Note8_Promotion-2

ส่วนใครที่ใช้งานแบบรายเดือนอยู่ล่ะก็ ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท ไม่ต้องทำอะไร แค่ใช้งานอยู่ ไม่อยากเปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่อยากทำอะไรเพิ่ม เดินไปซื้อ Galaxy Note 8 จาก TrueMove H ก็ได้รับส่วนลดไปเลย ซึ่งต้องเป็นคนที่ใช้งานแพ็กเกจ 499 บาทขึ้นไป ใช้งานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน และต้องไม่ติดสัญญาหรือมีโปรโมชั่นเดิมร่วมกับส่วนลดพิเศษอื่นๆ ส่วนเงื่อนไขหลักก็คือ ติดสัญญาเพิ่มเติมไปอีก 6 เดือน ซึ่งเชื่อว่าใช้งานกันยาวๆ อยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องกังวลใช้งานกันไปตามปกติ

สำหรับการซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ที่ TrueMove H ได้รับข้อเสนอดีๆ เพียบเลย โดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 7,800 บาท ยังมีเรื่องของการใช้งานไม่จำกัดบนเครือข่าย 4G ที่มีสัญญาณมากที่สุดในไทย และให้ใช้งานความบันเทิงแบบฟรีๆ ผ่านการสมัครแพ็กเกจ 4G+ Fun Unlimited โดยมีแอป True ID เป็นประตูต้อนรับเข้าสู่ความบันเทิงทุกรูปแบบ และยังได้รับ True Blackcard ที่มีทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ซึ่งปกติไม่ได้มาง่ายๆ ด้วยนะ

บทความนี้เป็นบทความ Advertorial



ถูกใจบทความนี้  2