โหด !! Galaxy Note 8 มียอดสั่งจองในเกาหลีใต้กว่า 8 แสนเครื่องแล้ว

Samsung-Galaxy-Note-8-Preview-004

หลังจากที่ซัมซุงประเทศเกาหลีใต้เปิดให้จอง Samsung Galaxy Note 8 เรือธงรุ่นล่าสุดของซีรีส์ที่มีปากกาเมื่อวันพฤหัสที่ 7 กันยายน 2017 ซึ่งก็ผ่านมาได้สัปดาห์นิดๆ เท่านั้น แต่ว่ายอด pre order นั้นกลับมาแรงสุดๆ เพราะตอนนี้มียอดจองกว่า 8 แสนเครื่องแล้ว

เว็บไซต์ koreaherald ระบุว่าตอนนี้ยอดจองของ Samsung Galaxy Note 8 มาแรงทะลุมิติมาก โดยยอดจองนี่ทาง Samsung ได้ออกมายืนยันเองว่าเกินกว่า 850,000 เครื่องแล้วภายในเวลา 8 วันนับจากที่เริ่มเปิดให้จอง ยอดจองนี้รวมทั้งทาง Online และ Offline ซึ่งยอดจองส่วนมากจะเป็นรุ่นหน่วยความจำ 64GB (65%) และ 256GB (35%) โดยสีที่คนจองมากสุดยังคงเป็นสีดำตามมาด้วยสีฟ้า (น่าเสียดายบ้านเราสีฟ้ายังไม่มา)

ซึ่งสำหรับผู้ที่จองซื้อเครื่องในประเทศเกาหลีใต้นั้นจะเริ่มได้รับเครื่องกันตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2017 นี้ อันนี้คาดว่าน่าจะพร้อมกับบ้านเรานะสำหรับคนที่สั่งจองเครื่องไปแล้ว คงต้องบอกว่าน่าจะเป็นรุ่นที่หลายคนรอคอยมานานหลังจากทีมีความผิดพลาดขึ้นบน Galaxy Note 7 ด้วย ทำให้ยอดขายรอบนี้น่าจะกลับมาดีเกินคาดแน่นอน ว่าแต่ตอนนี้ยอดจองที่ไทยกดไปกี่เครื่องแล้วล่ะเนี่ย ได้ข่าวว่า Operator จัดหนักส่วนลดเพิ่มอีกด้วยนี่นา

ที่มา koreaherald



ถูกใจบทความนี้  1