Samsung เปิดตัว Galaxy S8 อย่างเป็นทางการในไทยพร้อมเพื่อนคู่ใจคนใหม่ “Bodyslam”

samsung-galaxy-s8-official-thailand-001

Samsung จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus ที่มาพร้อมดีไซน์แบบฉีกทุกกฎเกณฑ์กับคำว่า “ไร้กรอบ” อย่างสุดอลังการงานสร้าง ณ พารากอนพาร์ค โดยยึดเอาลานกลางทั้งหมดให้ทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง Galaxy


samsung-galaxy-s8-official-thailand-002

งานเปิดตัว Samsung Galaxy S8 รอบนี้จัดขึ้นพร้อมกันกับวันที่เริ่มปล่อยเครื่องให้สำหรับผู้ที่ทำการจองเครื่องเลยล่ะ ซึ่งสำหรับใครที่ไปรับเครื่องตอนกลางวันนี่สามารถถือสมาร์โฟนไร้กรอบมาเดินโชว์หรูๆ กันได้เลยทีเดียว ส่วนสำหรับใครที่ยังมิได้จองล่วงหน้าเอาไว้ อดใจรอกันนิดเดียวเพราะตัวเครื่องจะเริ่มวางจำหน่าย ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2017

samsung-galaxy-s8-official-thailand-003

ในการนำเสนอครั้งนี้ยังถูกดำเนินการด้วยพี่วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัทไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิก ซึ่งรอบนี้เป็นการนำเสนอแบบท้าทายมากเพราะใช้เวลาในการนำเสนอเพียง 15 นาทีเพื่อพูดถึงจุดเด่นของสมาร์ทโฟนที่ฟีเจอร์โคตรเยอะขนาดนี้ ซึ่งแน่นอนครั้งนี้พี่วิชัยได้พูดถึงจุดเด่นใหม่ๆ ได้แก่ ความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริก ซึ่งประกอบด้วย การสแกนลายนิ้วมือ. สแกนม่านตา และจดจำใบหน้า และยังมี Secure Folder ที่คอยเก็บไฟล์ลับของเราเอาไว้ไม่ให้ใครมาดูได้อีกด้วย

แน่นอนว่าไม่เพียงแค่นั้นเพราะรอบนี้พี่วิชัย พรพระตั้งลงทุนเปิด Secure Folder เพราะประทับใจในกล้องของ Galaxy S8 มากเพราะเป็นสมาร์ทโฟนตัวเดียวที่สามารถถ่ายรูปได้สวยงามคมชัด ทุกสถานการณ์แม้ยามค่ำคืน โดยเปิดให้เห็นกันบนจอใหญ่ที่แสดงบนเวทีเลยทีเดียวล่ะ

samsung-galaxy-s8-official-thailand-004

พร้อมกันในงานเปิดตัวนี้ก็ได้เปิดตัวคู่หูหรือเพื่อนร่วมทางคนใหม่กับวงร็อคที่ทุกคนที่ใครๆ ก็รู้จัก “Bodyslam” ซึ่งก็ได้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ตในงานนี้ด้วย โดยนักดนตรีทุกท่านไม่ว่าจะเป็นพี่ตูน, พี่ยอด, พี่ปิ๊ด จะไม่อยู่แค่เพียงบนเวทีเพื่อบ่งบอกว่า ที่ไหนก็เป็นเวทีได้ ให้เสมือนกับคอนเซปท์ของตัวเครื่องสมาร์ทโฟนดังกล่าว

samsung-galaxy-s8-official-thailand-005
samsung-galaxy-s8-official-thailand-006
samsung-galaxy-s8-official-thailand-007
samsung-galaxy-s8-official-thailand-008
samsung-galaxy-s8-official-thailand-009

 

ซึ่งแน่นอนว่าเปิดตัวมาขนาดนี้แล้วก็เตรียมมรอชมโฆษณา Samsung Galaxy S8 กับ Bodyslam พร้อมกันทั่วประเทศ ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2017 ครับ ส่วน Galaxy S8 นั้นได้เปิดตัวในไทยทีเดียว 3 สี ได้แก่ สีดำ (Midnight Black) , สีทอง (Maple Gold) และสีเทาม่วง (Orchid Gray) ในราคา 27,900 บาท สำหรับ S8 และ 30,900 บาท สำหรับ S8 Plus ส่วนรายละเอียดเต็มๆ สามารถอ่านได้ ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  1