Samsung เริ่มส่งเครื่อง Galaxy Note 7 แล้ววันนี้พร้อมซอฟท์แวร์อัพเดทแก้ปัญหา

ล่าสุด Samsung AU ที่ออสเตรเลีย ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงสต็อคเครื่องที่พร้อมให้เปลี่ยน สำหรับคนที่ซื้อ Galaxy Note 7 ทุกคน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมซอฟท์แวร์ อัพเดทล่าสุดแก้ปัญหา และวิธีสังเกตเครื่องที่เป็น lot ใหม่

SS Note 7 dial-and-imei

ทาง Samsung ออสเตรเลีย ก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเครื่องพร้อมเปลี่ยน รวมถึงซอฟท์แวร์อัพเดทแก้ไขปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ โดยวันที่ 21 กันยายน หรือวันนี้ ทาง Samsung ออสเตรเลีย มีเครื่องพร้อมเปลี่ยน ใครที่อยู่ที่โน่นก็อย่าลืมติดต่อกับ Samsung ได้เลย และมีข้อสังเกตที่ประกาศออกมาด้วยครับ ส่วนใครที่อยากเช็คว่าอีมี่ เป็น lot ที่มีปัญหาหรือไม่ก็สามารถตรวจสอบได้ ที่ลิงค์นี้

SS Note 7 Check3

SS Note 7 Check

SS Note 7 Check2

ตัวซอฟท์แวร์อัพเดท จะถูก push ไปยังเครื่องที่แก้ไขปัญหาเรื่องแบตเตอรี่อัตโนมัติ โดยจะชาร์จได้เต็มที่ 60% และมีสัญลักษณ์แบตเตอรี่เป็นสีเขียว

SS Note 7 whitesticker

รวมถึง สติ้กเกอร์ ข้างกล่องจะมีคำว่า S และ สี่เหลี่ยมสีดำเล็กๆ ติดอยู่

ดังนั้นอย่าลืมเปลี่ยนเครื่องให้เรียบร้อย และอาจจะลองดูเงื่อนไขว่าพวกอุปกรณ์ต้องคืนด้วยหรือไม่จากข่าวนี้ แลก Samsung Galaxy Note 7 เครื่องใหม่ ไม่ต้องคืนอุปกรณ์?  หากเป็นเงื่อนไขของ Samsung ที่รับเฉพาะตัวเครื่องก็จะถือว่าโชคดีของคนใช้งานอย่างเราๆ แต่ทางที่ดีคือเอาไปคืนทั้งชุดและเช็คที่หน้างานกันอีกทีนะ

อ้างอิง samsung



ถูกใจบทความนี้  1