ซัมซุง ต่อยอดความสำเร็จซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ส่งสมาร์ทโฟนเรือธง สู้ศึกงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017 พร้อมเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 3” ครั้งแรก และโปรโมชั่นอีกมากมาย

Samsung Mobile Expo 2017 3

 กรุงเทพฯ (18 พฤษภาคม 2560) –  ซัมซุงตอกย้ำความสำเร็จของ “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8” สมาร์ทโฟน ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 21 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งแรก! กับการเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 3” แท็บเล็ตสุดล้ำ ที่มาพร้อมกับปากกาS Pen ดีไซน์ใหม่ วาด เขียน จับถนัดเหมือนปากกาจริง พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุด “ซัมซุง เด็กซ์” ที่จะมอบประสบการณ์เสมือนการใช้คอมพิวเตอร์เดสค์ทอป 

 

 

Samsung Mobile Expo 2017 4

Samsung Mobile Expo 2017 6

Samsung Mobile Expo 2017 5

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุง ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้น เห็นได้อย่างชัดเจนจาก สมาร์ทโฟนล่าสุดของเราคือซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ที่มีดีไซน์สวยล้ำจอภาพไร้กรอบหรือ อินฟินิตี้ ดิสเพลย์ (Infinity Display) โดยนวัตกรรมที่มาพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เป็นนวัตกรรมที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น กล้องประสิทธิภาพสูง ที่สามารถเก็บทุกความทรงจำให้ ชัดเจน แม้ในแสงน้อย ด้วยกล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมระบบประมวลความคมชัดของภาพ ด้วยการรวมภาพถ่ายหลายเฟรมเข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงนวัตกรรมการรักษาความปลอดภัย เทคโนโลยีไบโอเมตริก อาทิ ระบบสแกนม่านตา ระบบสแกนลายนิ้วมือ และระบบตรวจจับใบหน้า เนื่องจากเราอยู่ในยุคอินเตอร์เนตที่การส่งผ่านข้อมูลต่างๆ ทำได้อย่างง่ายดาย”

“นอกจากนี้ เรายังได้จัดแสดงการใช้งานของ ซัมซุง เด็กซ์ ที่ช่วยเสริมการทำงานในยุคปัจจุบันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถแก้ไขเอกสาร เข้าเว็บไซต์ ดูวิดีโอ ตอบข้อความรวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนได้โดยตรงบนจอแสดงผลที่ใหญ่กว่า และยังสามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและเมาส์เพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้น  ตอบรับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางเพียงแค่เชื่อมต่อกาแลคซี่ เอส 8 กับ ซัมซุง เด็กซ์ ก็สามารถทำงานได้ทุกเวลาและทุกสถานที่ โดยเชื่อว่าจะมีผู้สนใจมาสัมผัสประสบการณ์ล่าสุดของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 และ ซัมซุง เด็กซ์ ที่บูธของซัมซุงเป็นจำนวนมาก”

 

Samsung Mobile Expo 2017 2

ซัมซุงยังได้ยกทัพนวัตกรรมใหม่ๆ มาเปิดให้เป็นเจ้าของในงานเป็นครั้งแรกไม่ว่าจะเป็น “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 3” สมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ผู้บริโภครอคอย โดยนอกจากจะมาพร้อมกับ S Pen ดีไซน์ใหม่ ใช้งานง่าย ยังมีขนาดที่บางเบา พกพาสะดวก ด้วยหน้าจอขนาด 9.7 นิ้วเหมาะสำหรับความบันเทิงทุกรูปแบบด้วยหน้าจอสีสันสวยสด เห็นชัดทุกรายละเอียดสีเหมือนจริง พร้อมระบบเสียงทรงพลัง จัดเต็มด้วยลำโพง 4 ตัวและปรับแต่งเสียงโดย AKG บริษัทอุปกรณ์เสียงชั้นนำโดย “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 3” จะเปิดให้เป็นเจ้าของในราคา 24,500 บาท

 

Samsung Mobile Expo 2017 1

เพิ่มความสนุกกับสมาร์ทโฟนอย่างไม่สิ้นสุด ด้วยซัมซุง เกียร์ วีอาร์ ที่มาพร้อมกับแท่นควบคุม ใช้งานง่ายขึ้น พร้อมเลนส์ที่ใหญ่ขึ้น ทำให้มองภาพได้กว้างขึ้นและสมจริงยิ่งขึ้น และซัมซุงเกียร์ 360 กล้องบันทึกรูปภาพและวิดีโอความละเอียด 4K ในแบบ 360 องศา มาพร้อมการออกแบบใหม่เพื่อให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ยกระดับคุณสมบัติสำหรับการสร้างคอนเทนท์คุณภาพสูง เกียร์ 360 มีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด และเชื่อมการใช้งานซัมซุง วีอาร์ ให้ดียิ่งขึ้น โดยราคาซัมซุงเกียร์วีอาร์ อยู่ที่  3,990 บาท และ เกียร์ 360 ที่ 7,900 บาท

พิเศษสุดกับ Samsung Pay  เพียงเพิ่มบัตร AIS mPAY Mastercard บน Samsung Pay รับเงิน 100 บาทเข้า mPAY Wallet และรับเพิ่มฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 1 ใบ หากทำรายการที่บูธ mPAY ภายในงาน พร้อมกันนี้ เมื่อใช้จ่ายผ่าน Samsung Pay ด้วยบัตร AIS mPAY Mastercard ครั้งแรก รับเงินคืน 50% สูงสุด 100 บาทเข้า mPAY Wallet ในวันทำการถัดไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560  และสำหรับลูกค้า ซัมซุง กาแลคซี่  และใช้ Application Galaxy Gift  จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารจากพาร์ทเนอร์ที่บูธซัมซุงพร้อมร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ซัมซุงยังเตรียมของสมนาคุณมากมายไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทางดีไซน์เก๋ ฟิลม์กันรอยหน้าจอ และร่มกลับด้านอเนกประสงค์ รวมถึงโปรโมชั่นสุดเร้าใจ  เช่น

·       ฟรี Starter Kit มูลค่า 3,320  บาท เมื่อซื้อซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ราคา 27,900 บาท และ เอส 8+  ราคา 30,900  บาท

·       เครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท ผ่อน 0% (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)  สำหรับกาแลคซี่ เอส7 เอดจ์ และ
กาแลคซี่ เอส 7

·       เครดิตเงินคือสูงสุด 1,000 บาท ผ่อน 0% นาน 10 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) สำหรับซัมซุง กาแลคซี่
แท็บ เอส 3

“นอกจากที่เราจะได้รวมสุดยอดนวัตกรรมและโปรโมชั่นของสุดยอดดีไวซ์ของเราๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตในตระกูลกาแลคซี่ และอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ที่ผู้เข้าชมงามจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงานนี้แล้ว เรายังได้จัดแบ่งบูธของเราซึ่งเป็นหนึ่งในบูธที่มีเนื้อที่ใหญ่ที่สุดออกเป็นโซนต่างๆเพื่อที่จะให้ผู้เข้าชมงานได้สนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ เหนือชั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกลับมาของโรงภาพยนตร์ Gear VR Theater with 4D ที่คุณจะได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์แห่งโลกเสมือนจริง ด้วยความสามารถของ ซัมซุง เกียร์ วีอาร์  ที่จะมอบมุมมองแบบ 360 องศา และที่นั่งเคลื่อนไหวได้เสมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ รวมถึงมุม Urban Living ที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับ ซัมซุง เด็กซ์ ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ของการทำงานในโลกปัจจุบันที่สามารถทำงานได้ทุกที่” นายวิชัยกล่าวสรุป



ถูกใจบทความนี้  0