SanDisk ขยายสู่ตลาดค้าปลีก SSD ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น

   แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK) ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช ก้าวสู่ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ portable SSD จัดงานแถลงข่าวและแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ ใหม่ ในกลุ่มของ SSd แบบพกพา ก็คือ SanDisk Extreme 900 ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และ SanDisk Extreme 500 ที่มีขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ซึ่งทาง PDAMobiz ของเราได้รับเชิญไปร่วมงานด้วย จึงขอเก็บไฮไลท์ของงานมาฝากเหมือนเช่นเคย


สรุปไฮไลท์คร่าว ๆ ของงาน


คุณ เจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์ปอเรชั่น ขึ้นมาทักทายและพูดคุยบอกเล่าถึง ภาพรวมของแบรนด์ , Roadmap การทำการตลาด รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ SSD 2 รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้


demand ความต้องการของผู้ใช้งานตลาดสื่อบันทึกข้อมูลนั้นสูงมาก จนเกินกำลังผลิต ทางแซนดิสก์จึงตัดสินใจเปิดโรงงานแห่งใหม่ที่มาเลเซีย ทำให้ในอนาคตกำลังการผลิตจะเพียงพอกับความต้องการที่มากขึ้น


ประสิทธิภาพของ SSD จากแซนดิสก์ มีความโดดเด่นไม่เป็นรองใคร และบางสิ่งยังเป็นลีดเดอร์ของตลาดอีกด้วย


การเชื่อมต่อในรูปแบบใหม่ อย่าง USB 3.1 ทางแซนดิสก์ก็มีความพร้อมทั้งในด้านเทคโนโลยีและการปรับตัวในอนาคต


ตลาด SSD ที่แซนดิสก์ให้ความสำคัญ จริง  ๆ ต้องบอกว่าครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Mobile, Camera, PC, Notebook  และยังรวมไปถึงตลาด Gaming อีกด้วย


SSD แบบพกพา รุ่น SanDisk Extreme 900 – SSD ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้

SSD แบบพกพา รุ่น SanDisk Extreme 900 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความจุของข้อมูลโดยสามารถจัดเก็บได้สูงสุด 1.92 TB* และยังทำงานได้เร็วกว่าฮาร์ดดิสก์1พกพาโดยทั่วไปสูงสุด 9 เท่าตัว ผู้ใช้งานจึงสามารถทำงานได้อย่างง่ายดายแม้จะมีวิดีโอความละเอียด 4K มีการถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงหรือการสร้างผลงานกราฟฟิกที่มีไฟล์ขนาดใหญ่

นอกจากนี้ SSD แบบพกพา รุ่น  SanDisk Extreme 900 ยังมีขนาดที่สะดวกในการพกพาและมีความคงทนจากกรอบอะลูมิเนียม ผู้ใช้งานจึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย โดยมีคุณสมบัติด้านการเข้าถึงหรือแชร์ไฟล์ดิจิตอลขนาดใหญ่ได้เพียงไม่กี่ วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 850 MB/วินาที** จึงช่วยลดเวลาในการทำงาน ผู้ใช้สามารถเร่งทำงานตามแผนได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลถึงขนาดไฟล์ นอกจากนี้ยังมีสาย USB Type-C และ Type-A เพื่อความยืดหยุ่นด้านการทำงานในแต่ละระบบ


และตามด้วยน้องเล็ก รุ่น SanDisk Extreme 500

SSD แบบพกพา รุ่น SanDisk Extreme 500 มีขนาดที่เล็กเพียงครึ่งหนึ่งของสมาร์ทโฟน แต่มาพร้อมความเร็วที่สูงกว่าฮาร์ดดิสก์1พกพาทั่วไป สูงสุด 4 เท่าตัว ซึ่งผู้ใช้สามารถถ่ายโอนไฟล์วิดีโอหรือภาพได้ด้วยความเร็วสูงสุด 415MB/วินาที** โดยให้ความจุสูงถึง 480 GB* แต่กลับมีน้ำหนักที่เบา ทนทานต่อการใช้งานและให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วและความปลอดภัยของข้อมูลตลอดระยะ เวลาที่เดินทาง ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการพกพา มีความทนทาน ด้วยสไตล์สีดำที่ให้ความทันสมัยพร้อมกันชนที่ทำจากยาง รวมถึงวงแหวนที่ออกแบบมาสำหรับการคล้องกับกระเป๋า


ลองสัมผัสของจริง


ตัวบอดี้ใช้วัสดุหลักที่เป็นอะลูมิเนียม มีความแข็งแรงและนำหนักเบา พกพาสะดวก


ด้านหลังบอกรุ่นและขนาดความจุของตัว SSD


มาพร้อมกับ USB Type-C และมีสาย Type-A มาให้ใช้งานเพื่อความยืดหยุ่น


SanDisk Extreme 900 SSDs จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม ด้วยความจุขนาด 480 GB 960GB  และ 1.92TB  ในราคา18,500 บาท 27,500 บาท และ 45,500 บาท ตามลำดับ พร้อมการรับประกัน 3 ปี


SanDisk Extreme 500


มีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา วัสดุภายนอกจะเป็นพลาสติก + ยาง


พกพาสะดวก และมีหูเพื่อร้อยสายคล้อง สามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา


ด้านหลังพิมพ์บอกขนาดความจุและชื่อรุ่นเหมือนกับตัว Extreme 900


SanDisk Extreme 500 Portable SSDs พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ด้วยความจุขนาด 120 GB, 240 GB และ 480 GB ในราคา 4,500 บาท 7,000 บาท และ 11,500 บาท ตามลำดับ สำหรับพร้อมการรับประกัน 3 ปี

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ แซนดิสก์ที่เชิญไปร่วมงานครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  0