แนะนำ ซิมมงคล เบอร์สวย เลือกเลขได้ทุกตำแหน่ง ที่ AIS Online Store !!!

AIS Sim 4

 คติความเชื่อเรื่องโชคลางนั้นเป็นสิ่งที่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน บางสิ่งซึมซับหลอมรวมไปในวิถีและวัฒนธรรมของเราอย่างกลมกลืน แม้แต่ในยุคดิจิตอล เราก็ยังให้ความสำคัญกับ ฤกษ์พานาที เลขมงคล สีถูกโฉลก ฯลฯ ในส่วนของเบอร์โทรศัพท์ก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่ผู้ใช้งานหลาย ๆ คน ให้ความสำคัญในเรื่องความเป็นสิริมงคลกับตัวผู้ใช้ ไม่น้อยไปกว่าการเลือกเลขที่เรียงตัวสวย ๆ เพียงอย่างเดียว ยุคนี้เราจึงเห็นทุกค่ายโอเปอร์เรเตอร์ต่างก็มีเบอร์มงคลออกมาวางจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย แต่จะดีเพียงใด ถ้าหากเราสามารถเลือกเบอร์มงคลได้ง่ายและตรงใจเราที่สุด 

 

อารัมภบทมานานจนน้ำท่วมทุ่ง เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เมื่อไม่นานมานี้ผมไปเห็นทางค่าย AIS เปิดให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อซิม ทั้งระบบเติมเงิน และรายเดือน โดยสามารถเลือกเบอร์ได้ตามใจต้องการ และตามความเป็นสิริมงคลของตนเอง ซึ่งมีความยืดหยุ่นที่ดีมาก ยกตัวอย่างเช่น

-ระบุ ตำแหน่งว่า ต้องการตำแหน่งไหน เลขอะไร
-ระบุ ว่าไม่ต้องการ เลขอะไรที่ตำแหน่งไหนบ้าง
-ระบุ ผลรวม ที่ต้องการ
-เลือกเบอร์ได้ทันที ในแผงกระดาน

 

AIS Sim 1

AIS Sim 2

นอกจากนี้ในหน้า Store ของ AIS ยังได้จัด category แบ่งหมวดของเบอร์มงคลออกมา ตาม lifestyle และคติความเชื่อหรือความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น  เบอร์สวย เสริมชีวิต ร่ำรวย รักรุ่ง งานเด่น สติปัญญา รุ่งเรื่อง มั่นคง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นและตรงใจมากที่สุดนั่นเองครับ

เรามาดูกันว่าถ้าเราอยากได้เบอร์มงคลจากทาง AIS ต้องทำอย่างไรกันบ้าง

 

AIS Sim 3

เมื่อเข้ามาที่ Store https://goo.gl/M44hw2 จากนั้นก็เลือกไปที่หมวดหมู่ที่เราต้องการ ยกตัวอย่างเช่น ผมอยากได้เบอร์มงคลที่เสริมดวงในเรื่องงานและสุขภาพ ผมก็เลือกไปที่หมวด เบอร์เสริมชีวิต (สุขภาพดี&งานเด่น)

 

AIS Sim 4

ที่ผมใส่หมายเลขไว้ให้ดูก็คือ เลข1.จะเป็นหมายเลขเบอร์มงคลทั้งหมดที่มีสำหรับหมวด “เบอร์เสริมชีวิต” (สุขภาพดี&งานเด่น)  2.จะเป็นการระบุตำแหน่งของเลขที่เราอยากได้ 3-4.จะเป็นการระบุเลขที่เราต้องการและไม่ต้องการ 5. จะเป็นการระบุผลรวม ซึ่งรองรับได้ไม่เกิน 81 สุดท้ายเลข 6. ปุ่มค้นหาเลขจากการระบุตามรูปแบบที่เราต้องการครับ

 

AIS Sim 7

ขอยกตัวอย่างเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นนะครับ ผมอยากได้เลขท้ายสองตัว (ไม่ใช่หวยนะ 55) ที่ลงท้ายด้วยว 98 เมื่อระบุตำแหน่งและกดปุ่มค้นหาแล้ว ได้ผลลัพธ์ออกมา 3 เบอร์ ตรงนี้ก็เลือกเบอร์ที่ถูกใจที่สุดของเราได้เลยครับ

 

AIS Sim 5

ต่อกันที่การระบุเลขที่ต้องการและไม่ต้องการในชุดเบอร์มงคลของเรา สมมุติผมต้องการเลข 4 และ 9 แต่ไม่อยากให้มีเลข 3 และ 1 อยู่ในชุด ก็ระบุลงไปตามตัวอย่างครับ เมื่อกดปุ่มค้นหาก็จะมีเบอร์ออกมาให้เราเลือกใช้งานเหมือนตัวอย่างแรกนั่นเอง
AIS Sim 6

สุดท้าย สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับผลรวมแต่ไม่เน้นเรื่องเลขเฉพาะเจาะจง ก็ใส่ค่าผลรวมลงไปตรง ๆ เช่น อยากได้ 60 -75 หรือ 80 ก็ใส่ลงไปในช่องแล้วค้นหาได้เลย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า วิธีนี้รองรับผลรวมได้ไม่เกิน 80 และจากการใช้งานจริงก็ค่อนข้างจะหาเบอร์ที่แมทช์ได้น้อย โดยเฉพาะการใส่ผมรวมในจำนวนสูง ๆ

 

AIS Sim 8

เมื่อเลือกเบอร์ที่ต้องการได้แล้ว ทำอย่างไรกันต่อ ตรงนี้ก็ก็ไม่ยากครับ คลิ๊กไปที่เบอร์ที่เราต้องการ จากนั้นคลิ็กไปที่ ใส่ตระกร้า
AIS Sim 9

สุดท้ายเลือกชำระเงินตามช่องทางที่เราสะดวก และหลังจากได้รับซิมการ์ดเรียบร้อยแล้ว ให้นำซิมดังกล่าวพร้อมบัตรประชาชนไปเปิดใช้งานได้ที่ AIS Shop ทั่วประเทศครับ

อ่อ. เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้งานในระบบเติมเงินหรือรายเดือนก็ได้นะครับ

 

สรุป เบอร์มงคลเลือกได้ง่ายและตรงใจจาก AIS   

 ในปัจจุบันมีการขายเบอร์สวย เลขมงคลกันอย่างเป็นล่ำสันครับ เรียกว่าเห็นกันจนเป็นเรื่องปรกติไปแล้ว แต่การที่ AIS พัฒนาระบบการค้นหาเลขมงคลที่มีความยืดหยุ่นตามที่ผมได้เขียนในบทความนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมาก ๆ  เพราะเราสามารถระบุในสิ่งที่เราต้องการ หรือไม่ต้องการได้ค่อนข้างยืดหยุ่น แถมยังสามารถเลือก category ที่แบ่งหมวดของเบอร์มงคลออกมาตาม lifestyle และคติความเชื่อหรือความต้องการของเราได้อีกด้วย เช่น เน้นความรัก เน้นเรื่องงาน หรือสุขภาพ ก็เลือกไปที่หมวดนั้น ๆ ได้เลย ตรงนี้น่าจะตอบโจทย์ลูกค้าของ AIS ที่ต้องการเบอร์มงคลแบบตรงใจได้เป็นอย่างดีเลยครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ



ถูกใจบทความนี้  4