Spotify บุกตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้แฟนเพลงชาวไทยใช้บริการแล้ววันนี้ !!

Spotify 15 

 Spotify ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลก เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่อันเหนือชั้น และคัดสรรมาเพื่อรสนิยมการฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะ 

 

 

Spotify 1  

Spotify 4 

Spotify 7 

Spotify 10 

บริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก พร้อมให้แฟนเพลงชาวไทยใช้บริการแล้ววันนี้
พร้อมเสนอมากกว่า 30 ล้านเพลงที่ดีที่สุด ทั้งจากศิลปินไทยและสากล
สุดยอดฟีเจอร์เพื่อการค้นพบ และดนตรีที่คัดสรรเป็นพิเศษเพื่อผู้ใช้แต่ละคน

 

 

 

Spotify Launch Press Conference
Spotify จัดงานเปิดตัวเป็นทางการแล้ววันนี้ในประเทศไทย นำโดย นางสุนิตา คอร์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการระดับทวีปเอเชีย ของ Spotify ร่วมด้วยนางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานกรรมการกลุ่มธุรกิจดิจิทัล บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นาย ตัน ชี เม็ง (ซ้ายสุด)ผู้อำนวยการฝ่ายความสัมพันธ์กับค่ายเพลง ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ Spotify และ นายคัลเล เพอร์สสัน (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Spotifyโดยท่านสามารถเข้าชมวิดีโอการเปิดตัวแบรนด์ครั้งนี้ได้ที่นี่ พร้อมร่วม สวัสดี Spotify ในประเทศไทย ไปพร้อมกับศิลปินดังระดับโลกได้ที่นี่

 

 

Spotify 2

ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 140 ล้านคนทั่วโลก Spotify มอบบริการดนตรีทั้งแบบมีโฆษณาได้ฟรี และแบบสมาชิกโดยไม่มีโฆษณา ผู้ใช้สามารถฟังเพลงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือเลือกอัพเกรดเป็นแพ็คเกจ Spotify Premium ในราคาเพียง 129 บาทต่อเดือนเท่านั้น* นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสมัครสมาชิกแบบรายวันหรือรายสัปดาห์ได้เช่นกัน

 

 

Spotify 5

Spotify 6

ด้วยคลังเพลงอันหลากหลายที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ที่พร้อมเสนอให้กับผู้ใช้ทั้งแบบฟรีและสมาชิก Spotify พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงทั้งไทยและสากลที่ดีที่สุดให้แก่แฟนเพลงชาวไทย

 

 

Spotify 8 

Spotify 9 

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว Spotify ในประเทศไทย และพร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้ชาวไทยทุกคน” สุนิตา คอร์ กรรมการผู้จัดการ Spotify เอเชีย กล่าว “ด้วยคลังเพลงที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ฟีเจอร์แนะนำเพลงสำหรับแต่ละผู้ใช้โดยเฉพาะ และเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีและแฟนเพลงทั่วโลก Spotify จะช่วยให้การค้นพบเพลงที่คุณชื่นชอบ ง่ายดายกว่าที่เคยเป็นมา”

Spotify ได้รับการยอมรับในฐานะบริการด้านดนตรีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อผู้ใช้มากที่สุด เนื่องจากความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ในการคัดเลือกเพลงให้เข้ากับทุกรสนิยมและอารมณ์ของคุณ ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเข้าถึงเพลย์ลิสต์อันหลากหลายในประเทศ ซึ่งได้รับการคัดเลือกและอัพเดทเป็นประจำโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเพลงไทยของเรา ไม่ว่าจะเป็น Thai Pop Hits, Luk Thung Hits (เพลงลูกทุ่งสุดฮิต), Sawasdee Thailand และ Pue Chiwit Love Songs (เพลงรักเพื่อชีวิต) รวมไปถึงเพลย์ลิสต์สากลที่จัดโดย Spotify และแฟนเพลงทั่วโลกอีกหลายล้านเพลย์ลิสต์

เตรียมพบกันเร็วๆ นี้

ฟีเจอร์ที่จะทำให้การค้นพบแห่งเสียงเพลงของคุณแตกต่างและเข้ากับสไตล์การฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะยังรวมไปถึง Discover Weekly (เพลย์ลิสต์ที่จัดเรียงจากพฤติกรรมการฟังเพลงของคุณ อัพเดททุกวันจันทร์) และ Release Radar (เพลย์ลิสต์เพลงใหม่จากศิลปินที่คุณติดตามและฟังมากที่สุด อัพเดททุกวันศุกร์) ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกสนานไปกับดนตรีที่ชื่นชอบได้อย่างไม่ตกเทรนด์

 

 

Spotify 11 

Spotify 12 

ฟีเจอร์อื่นๆ ของ Spotify ได้แก่

ฟีเจอร์เสริมเพื่อการค้นพบเฉพาะสำหรับผู้ใช้แต่ละคน ได้แก่ Daily Mix (ชุดเพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงโปรดของคุณและเพลงใหม่ที่เราเลือกมาเพื่อคุณ) และ Spotify Radio (เลือกคลื่นวิทยุและ Spotify จะเล่นเพลงที่ใกล้เคียงกับเพลงที่คุณเลือกฟังเป็นประจำ) ยิ่งคุณจัดสถานีให้เข้ากับรสนิยมของคุณมากเท่าไร เพลงที่เปิดจะยิ่งถูกใจคุณมากเท่านั้น โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะเปิดตัวในเมืองไทยเร็วๆ นี้
ดูเนื้อเพลงบนโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เปิดตัวในเมืองไทยเร็วๆ นี้
ศูนย์รวมเพลย์ลิสต์ตามอารมณ์และประเภท เพียงไปที่ Browse และเลือกประเภทเพลย์ลิสต์ซึ่งรวมไปถึง Gaming, Running, Sleep, Dinner, Kids, Focus และอื่นๆ อีกมากมาย
คุณภาพเสียงคมชัด สูงสุดที่ 320 kbit/s (กิโลบิตต่อวินาที)
ฟีเจอร์ที่เหนือชั้นเพื่อโซเชียลมีเดีย
ฟีเจอร์แชร์เพลงผ่าน Facebook และ Twitter รวมถึงการแชร์จากในแอพไปยัง Line และ Messenger ที่ไม่เหมือนใคร
ดูเพลงที่เพื่อนของคุณ ศิลปิน และเซเลบริตี้ที่คุณชื่นชอบ กำลังฟังสดๆ ได้ผ่านหน้าฟีด Friend Activity บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป
แชร์และสร้างเพลย์ลิสต์ร่วมด้วยแอพ Facebook Messenger
แชร์เพลย์ลิสต์หรือเพลงของคุณจากแอพ และเริ่มบทบาทอินฟลูเอ็นเซอร์ด้วยตัวคุณเอง!
ชาร์ตเพลงสตรีมมิ่งทั่วโลก และชาร์ตเพลงไทยในเร็วๆ นี้
เล่นได้ในทุกที่: ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Spotify บนมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือ PlayStation™Music สำหรับเครื่องเล่น PlayStation®4 และ PlayStation®3 ที่สามารถควบคุมและฟังเพลงได้ตลอดทุกบริการ ทั้งแบบฟรีและแบบสมาชิก โดยจะพร้อมให้บริการในไทยเร็วๆ นี้
ฟังได้ทุกที่: ทั้งลำโพงแบบWi-Fi  โทรทัศน์ PlayStation® และอุปกรณ์อื่นๆ โดยใช้แอพ Spotify เป็นรีโมทควบคุม
เล่นเพลงแบคกราวนด์: ฟังเพลงบนมือถืออย่างไม่สะดุดเมื่อคุณเปิดแอพ Spotify ขณะที่ใช้แอพอื่นไปในเวลาเดียวกัน
ระบบซิงค์ไฟล์ในมือถือ: เล่นเพลงที่เก็บไว้ในอุปกรณ์พกพาของคุณผ่าน Spotify
Spotify ได้เปลี่ยนวิธีที่ศิลปินเชื่อมต่อกับแฟนเพลงไปอย่างสิ้นเชิง โดยนักดนตรีต้องการให้ผู้คนเข้าถึงเพลงของพวกเขา ซึ่ง Spotify ได้ประสบความสำเร็จในการแนะนำศิลปินต่อผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มของเรา

นอกจากนี้ Spotify ยังสร้างรายได้มากกว่า 5 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.66 แสนล้านบาท แก่อุตสาหกรรมดนตรีนับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2551 โดยการเปิดตัวในประเทศไทยจะทำให้ Spotify ให้บริการรวมทั้งสิ้น 61 ตลาดทั่วโลก

สนุกสนานกับดนตรีในแบบที่คุณต้องการได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่าน Play Store สำหรับแอนดรอยด์ และ AppStore สำหรับ iOS หรือที่เว็บไซต์ www.spotify.com

*วิธีชำระเงิน:

บัตรเครดิตและเดบิต: วีซ่า และมาสเตอร์การ์ด
ผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์: ดีแทค โดยสามารถเลือกจ่ายแบบรายวัน (8 บาท) และรายสัปดาห์ (39 บาท)
ทางเลือกชำระเงินอื่นๆ: Paypal

ทดลองใช้ Spotify Premium ฟรี 30 วัน เมื่อสมัครเป็นสมาชิก Spotify Premium ผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต หรือ Paypal หรือในราคา 2 เดือนจ่ายเพียง 1 เดือน เมื่อสมัครเป็นสมาชิกผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์

###

 

 

Spotify 15

Spotify 16

ทำความเข้าใจ Spotify

ตัวเลขต่างๆ ของ Spotify

●     ผู้ใช้มากกว่า 140 ล้านคน

●     ในจำนวนนี้ สมัครเป็นสมาชิกมากกว่า 60 ล้านคน

●     เพิ่มเพลงมากกว่า 30,000 เพลงต่อวัน

●     มากกว่า 2 พันล้านเพลย์ลิสต์ และมีการสร้างเพลย์ลิสต์ใหม่กว่า 2 ล้านเพลย์ลิสต์ทุกวัน

●     สร้างรายได้แล้วมากกว่า 5 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ หรือกว่า 1.66 แสนล้านบาท แก่เจ้าของลิขสิทธิ์ นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2551

●     พร้อมให้บริการใน 61 ประเทศทั่วโลก

 

 

Spotify 13 

Spotify 14 

บริการแบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย: เสียงเพลงสำหรับทุกคน สามารถฟังฟรีได้ทุกที่ Spotify ให้ผู้ใช้ได้ฟังเพลงฟรีมากเท่าที่ต้องการทั้งบนมือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และ PlayStation®

●     ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์พิเศษต่างๆ ทั้งเพลย์ลิสต์ที่จัดโดยผู้เชี่ยวชาญ และเพลย์ลิสต์เฉพาะบุคคล การรวมไฟล์ MP3 ดูอันดับเพลงใน Charts และโหมด Running

●     มือถือ: ฟังเพลงจากศิลปิน อัลบั้ม หรือเพลย์ลิสต์ใดๆ ก็ได้ ในโหมด Shuffle บนมือถือของคุณฟรี (แอนดรอยด์และไอโฟน)

●     เดสก์ท็อป/แท็บเล็ต: ฟังเพลงทั้งหมดได้ตามต้องการฟรี ทั้งบนเดสก์ท็อปและแท็บเล็ต

●     เพลิดเพลินและเข้าถึงเพลย์ลิสต์ที่มีมากกว่า 2 พันล้านเพลย์ลิสต์ จากผู้เชี่ยวชาญชาวไทย และชุมชนแฟนเพลงทั่วโลกของเรา

●     ฟัง Spotify ฟรีบน PlayStation™ Music สำหรับเจ้าของ PlayStation®4 และ PlayStation®3

●     เข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ของ Spotify เช่น Browse, Discover Weekly และ Running

●     สร้างและแชร์เพลย์ลิสต์กับเพื่อนๆ ได้ทันทีบน Spotify, Facebook, Twitter, Line รวมทั้งข้อความ และอีเมล์

 

บริการ Spotify Premium: Spotify Premium คล้ายกับบริการแบบฟรี แต่ดีและสะดวกสบายยิ่งขึ้น คุณสามารถเก็บเพลงไว้ฟังตอนออฟไลน์ เล่นเพลงใดก็ได้ในทุกเวลา ข้ามเพลงได้ไม่จำกัดครั้ง และไม่มีโฆษณา   เพียง 129 บาทต่อเดือนเท่านั้น

●     ฟังเพลงตามต้องการ (ไม่มีการ Shuffle) โดยไม่มีโฆษณาคั่น บนคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต รวมถึง PlayStation®4 และ PlayStation®3

●     คุณภาพสตรีมมิ่งคมชัด (320 กิโลบิตต่อวินาที)

●     ฟังเพลงออฟไลน์

●     ใช้ฟีเจอร์ Connect เพื่อเล่น Spotify ผ่านลำโพง โทรทัศน์ และรถยนต์

●     ทดลองใช้ Spotify Premium ได้ 30 วันฟรี

 

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนในปี 2551 Spotify ได้เปลี่ยนวิธีการฟังเพลงไปตลอดกาล ในปัจจุบันเรายังคงยึดมั่นเป้าหมายเดิม คือการช่วยให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงเพลงอันหลากหลายและดนตรีคุณภาพ ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ดนตรีที่เหนือชั้นให้กับแฟนเพลงและศิลปินทั่วโลก ทุกสิ่งที่เราทำถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 30 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 140 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิกกว่า 60 ล้านคน ใน 61 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com



ถูกใจบทความนี้  1