ดีแทครับมอบใบประกาศรับรองด้านการต่อต้านคอร์รัปชั่น

dtac-1

 22 สิงหาคม 2559 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค รับมอบประกาศนียบัตร หลังจากที่ได้มติรับรองจากคณะกรรมการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (Thailand’s Private Sector Collective Action Coalition against Corruption หรือ CAC) ภายหลังการจัดทำแบบประเมินตนเองในเรื่องมาตรการต่อต้านคอร์รัปชั่น    

โครงการ CAC จัดตั้งขึ้นมาโดยองค์กรธุรกิจชั้นนำของประเทศ ได้แก่ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) หอการค้าไทย หอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย (JFCCT) สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย สมาคมธนาคารไทย สภาธุรกิจตลาดทุนไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นความริเริ่มของภาคเอกชนไทยในการที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยมุ่งสร้างและขยายแนวร่วมในภาคเอกชนเพื่อสร้างกระแสการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นด้วยการส่งเสริมให้บริษัทต่างๆ กำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติในการที่จะปฏิเสธการรับและจ่ายสินบน รวมถึงการทุจริตคอร์รัปชั่นในทุกรูปแบบ

บรรยายภาพ:

 

dtac-1

ภาพที่ 1 นายลาร์ส นอร์ลิ่ง (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค รับมอบใบประกาศนียบัตรเข้าเป็นสมาชิกแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (Thailand’s Private Sector Collective Action Coalition against Corruption หรือ CAC)  จาก ดร.กอปร กฤตยากีรณ (ซ้าย) รองประธานกรรมการของ CAC

 

dtac-2

ภาพที่ 2 ดร.บัณฑิต นิจถาวร (ซ้ายสุด) กรรมการและเลขานุการ ดร.กอปร กฤตยากีรณ (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานกรรมการ และดร.ธาริษา วัฒนเกส (ขวาสุด) กรรมการ จากคณะกรรมการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (CAC) ร่วมแสดงความยินดีกับนายลาร์ส นอร์ลิ่ง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค

 



ถูกใจบทความนี้  0