แนะนำ Power Bank 5 แบรนด์ที่ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน !!!

Power Bank

 ถ้าพูดถึง Gadget หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่เติบโตมากที่สุดควบคู่ไปกับโทรศัพท์มือถือ นั่นก็คือ Power Bank หรือแบตเตอรี่สำรองนั่นเอง ซึ่งกล้ารับประกันเลยว่า 99.99 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานโทรศัพท์ต้องมีพกติดตัวกันอย่างแน่นอน 

 

 

Power Bank

 แต่เนื่องจากปัจจุบัน มี Power Bank ปลอมในตลาดมากมาย โดยจะเห็นได้จากความจุแบตเตอรี่ที่ดูเยอะเวอร์เกินไป หรือ Power Bank ที่วางขายโดยใช้รูปแบบเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ แต่ใช้ไปได้ 3 ครั้งก็ชาร์จไฟไม่เข้าซะแล้ว ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อทั้งทีถ้าไม่อยากให้ Power Bank ระเบิดต่อหน้า ก็ควรจะเลือกซื้อยี่ห้อที่มีคุณภาพและไว้ใจได้

วันนี้จึงขออนุญาตนำเอาผลสำรวจ 5 Power Bank ยอดฮิตระดับคุณภาพที่ถูกค้นหามากที่สุด 5 ลำดับแรกจากเว็บไซต์ส่วนลดสินค้าระดับโลกอย่าง www.saleduck.co.th  มาฝากกันครับ

 

 

eloop

spd_20140722202058_b_zps9edxh5em 

เรียกได้ว่าไม่น่าแปลกใจสำหรับอันดับ 1 กับสุดยอดพาวเวอร์แบงค์ที่คนไทยในตลาดทุกคนยอมรับ และแนะนำเสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นยี่ห้อที่ถูกปลอมแปลงออกสู่ท้องตลาดเยอะที่สุดด้วย หลายคนจึงมักตั้งข้อสงสัยว่า แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าปลอมหรือไม่ปลอม เรื่องนี้เราอาจบอกได้เพียงว่าควรเลือกซื้อจากร้านคุณภาพและไว้ใจได้เท่านั้น หรือถ้าหากซื้อจากร้านค้าออนไลน์ก็ควรซื้อจากร้านใหญ่ๆ ที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น Lazada หรือ Shopat24 เพราะอย่างน้อย ๆ ถ้ามีปัญหา เว็บไซต์เหล่านี้เค้ายังมีเงื่อนไขในการรับคืนสินค้า ซึ่งสร้างความสบายใจให้กับผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังหาดีลส่วนลดได้เป็นประจำสม่ำเสมอจาก Saleduck อีกด้วย โดยปัจจุบันยี่ห้อที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อมากที่สุด คือ Eloop E14 ที่ขึ้นชื่อเรื่องราคาถูก และมีความจุของไฟฟ้าสำรองที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

 

 

Xiaomi

sku_421190_6

เป็นน้องใหม่มาแรงในตลาด Power Bank เลยทีเดียวสำหรับ Xiaomi โดยตัวแบรนด์นี้โด่งดังมาจากสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่มีคุณภาพดี สเปคสูง แต่ราคาถูก อย่างเช่นโทรศัพท์มือถือหรือกล้อง Action Camera ที่ Xiaomi ผลิตออกมา ผู้ใช้ทุกคนล้วนบอกต่อว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม และเช่นกันกับ Power Bank ของ Xiaomi ที่วัสดุการประกอบนั้นเรียกได้ว่ามีเกรด ที่สำคัญคือดีไซน์ที่ออกแบบมานั้นดูล้ำมากกว่าราคาตั้งของ Power Bank ยี่ห้อนี้ซะอีก หมดความสงสัยทันทีว่าทำไมผู้คนในจีนมากมายจึงเรียกXiaomi ว่าเป็น Apple แห่งเมืองจีน

 

 

 

Cheero

546-730654img01

ถ้าจู่ ๆ พูดถึงยี่ห้อ Cheero ขึ้นมา หลายคนอาจงงว่ายี่ห้ออะไร แต่ถ้าบอกว่าเป็น Power Bank ที่ทำรูปลักษณ์มาจาก Danboard หรือตัวละครหุ่นยนต์กล่องกระดาษ จากการ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเรื่อง Yotsuba&! ผู้คนคงร้องอ๋อทันที เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้สาว ๆ หลายคนชอบใจมากเวลาพกพา Power Bankตัวนี้ไปที่ไหน ๆ แม้ปัจจุบัน Power Bank Cheero เป็นกลุ่ม Power Bank ที่ราคาแพงอันดับต้น ๆ (เพราะอาจด้วยเรื่องลิขสิทธิ์) แต่ก็ยังคงความขายดี จนมีสีสันให้เลือกซื้อมากมายครับ

 

 

 

Aukey

aukey-lightning-power-bank

ถ้าพูดถึง Power Bank ที่ชาร์จมือถือได้เร็วอันดับต้น ๆ ชื่อของ Aukey มักจะปรากฎอยู่ในลิสต์อันดับต้น ๆ ที่ผู้คนแนะนำอย่างแน่นอน เพราะ Aukey นั้นใช้เทคโนโลยี Qualcomm Quick Charge ซึ่งช่วยให้การชาร์จไฟนั้นเร็วกว่าปกติถึง 4 เท่า และมีเทคโนโลยี Turbo Recharge ที่ช่วยให้ชาร์จไฟเข้าแบตสำรองไวเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า นอกจากนี้ความจุระดับสูงสุดของ Power Bank รุ่น Aukey PowerTank T-11 สูงถึง 30,000 mAh สามารถชาร์จ Samsung Galaxy S7 ได้ถึง 6 รอบเลยครับ

 

 

Yoobao

201271219152414870

Yoobao คือ Power Bank เจ้าแรกที่ทำตลาดอย่างกว้างขวางในไทย และเชื่อว่าถ้าย้อนกลับไปซัก 3-4 ปีที่แล้ว ชื่อของ Yoobao จะถูกพูดถึงอย่างสม่ำเสมอ เมื่อถามหา Power Bank ดี ๆ ซักยี่ห้อ แม้ปัจจุบันชื่อของ Yoobao จะเริ่มจางหายไปจากตลาดไทย โดยมีชื่อยี่ห้อใหม่ ๆ เข้ามาทดแทน แต่แบรนด์ของ Yoobao ยังคงวางจำหน่ายอยู่ในเว็บขายสินค้าจากจีน และถูกจดจำในฐานะแบรนด์ Power Bank ที่ดี มีคุณภาพ สมราคา จนต้องระวังของปลอมกันในยุค ๆ หนึ่งกันเลย

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับ Power Bank ทั้ง 5 แบรนด์สุดฮิตที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ ก็หวังว่าจะมีสักแบรนด์ที่โดนใจและสามารถตอบโจทย์การใช้งานของเพื่อน ๆ ได้บ้างนะครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ



ถูกใจบทความนี้  516