ทรูวิชั่นส์ ชี้แจงกรณีกระแสข่าวยุติ 11 ช่องรายการ

truevission

 กรุงเทพฯ 1 กุมภาพันธ์ 2560 –  ตามที่มีกระแสข่าวออนไลน์เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม 2560 ว่าทรูวิชั่นส์จะยกเลิกช่องรายการอีก 11 ช่องนั้น ขอเรียนชี้แจงว่า การยกเลิกทั้ง 11 ช่องรายการดังกล่าว เป็นเรื่องเก่าที่ได้ดำเนินการตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจากเจ้าของช่องรายการเกือบทั้งหมด ได้ยุติการให้บริการในประเทศไทย และจะทยอยยุติการออกอากาศในภูมิภาคเอเชียตามสัญญาที่จะสิ้นสุดในแต่ละประเทศ 

 

 

truevission

ตามที่มีกระแสข่าวออนไลน์เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม 2560 ว่าทรูวิชั่นส์จะยกเลิกช่องรายการอีก 11 ช่องนั้น ขอเรียนชี้แจงว่า การยกเลิกทั้ง 11 ช่องรายการดังกล่าว เป็นเรื่องเก่าที่ได้ดำเนินการตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจากเจ้าของช่องรายการเกือบทั้งหมด ได้ยุติการให้บริการในประเทศไทย และจะทยอยยุติการออกอากาศในภูมิภาคเอเชียตามสัญญาที่จะสิ้นสุดในแต่ละประเทศ ซึ่งการยกเลิกการออกอากาศในประเทศไทยนั้น ทรูวิชั่นส์ได้ดำเนินการแจ้งกสทช.อย่างถูกต้องตามระเบียบพร้อมมาตรการเยียวยา รวมทั้งได้แจ้งลูกค้า30วันล่วงหน้าแล้ว

ทั้งนี้ปัจจุบันสมาชิกสามารถรับชมความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มจากทรูวิชั่นส์ได้ครบทุกประเภทรายการกว่า 150 ช่องรายการดัง และรับชมแบบคมชัดด้วยระบบเอชดีมากถึง 55 ช่องอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  2