ทรูมูฟ เอช เอาใจสาวก LINE TV ส่งแพ็กเกจเสริมคุ้มสุด “LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด” ดูได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เพียงวันละ 9 บาท!

True LINE TV Package

กรุงเทพฯ 22 พฤษภาคม 2560 – ทรูมูฟ เอช 4G+ เร็วแรงระดับ 4.5G ครอบคลุมทั่วไทย จัดแพ็กเกจเสริมคุ้มสุด “LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด” รับเทรนด์ใหม่ของผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ เสิร์ฟความบันเทิงส่งตรงถึงมือ ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน ดูละคร ซีรีส์ดัง มิวสิควิดีโอ และรายการทีวี บนแอพพลิเคชั่น LINE TV ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท ตอกย้ำเครือข่าย 4.5G มาตรฐานโลก ครอบคลุมทั่วไทย ดู LINE TV ได้ทุกที่ไม่มีสะดุด บนแพลตฟอร์มมือถือ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 

 

True LINE TV Package1

นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการสายงานโมบายล์ นอน-วอยซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้มือถือของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ สิ่งที่ผู้บริโภคเคยรับชมผ่านโทรทัศน์หรือหน้าเว็บไซต์ ถูกนำมาใส่ในแอพพลิเคชั่นบนมือถือ (Second Screen) ทำให้เกิดความสะดวกสบายในการรับชมมากยิ่งขึ้น ซึ่ง LINE TV เป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นแพลตฟอร์มการดูทีวีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทรูมูฟ เอช จึงร่วมมือกับ LINE TV ออกแพ็กเกจเสริม “LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด” เปิดตัวในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินและแบบรายเดือน สามารถดูละคร ซีรีส์ดัง มิวสิควิดีโอ และสตรีมมิ่งคอนเทนต์ใหม่ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแอพพลิเคชั่น LINE TV ได้ไม่อั้น ดูได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน ไม่ลดสปีด ด้วยคุณภาพระดับ HD พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดจากทรูมูฟ เอช 4×4 MIMO และ 3CA ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความเร็วแรงระดับ 4.5G ใช้ได้จริงทั่วไทย ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมรายการผ่าน LINE TV ได้อย่างไม่มีสะดุด”

นายแดน ศรมณี ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE TV ถือเป็นผู้นำในด้านคอนเทนต์วิดีโอออนไลน์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมคอนเทนต์ความบันเทิงหลากหลายในแบบพรีเมียมและเอ็กซ์คลูซีฟ โดยในปีที่ผ่านมา LINE TV ประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 136% โดยผู้ชมใช้เวลาอยู่บน LINE TV เพิ่มมากขึ้น 81% อีกทั้งจำนวนคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่เพิ่มขึ้นครอบคลุมทุกกลุ่มคอนเทนต์ ซึ่งความร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีต่อกันมาโดยตลอดในการพัฒนาแพ็กเกจ “LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด” เพื่อแฟนๆ LINE TV และลูกค้าทรูมูฟ เอชในครั้งนี้ จะยิ่งช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มผู้ชม รวมถึงขยายฐานผู้ชมไปยังลูกค้าทรูมูฟ เอช ให้สามารถรับชมซีรีส์และรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง อีกทั้งความร่วมมือครั้งนี้ยังช่วยต่อยอดปรากฎการณ์ NEXPLOSION ที่จะมาระเบิดความสุขเพื่อมอบให้กับแฟน LINE TV ให้ได้รับชมคอนเทนต์ดีๆ กันอย่างทั่วถึงครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน”

รายละเอียดแพ็กเกจเสริม “LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด”

True LINE TV Package 2

*สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น LINE TV ได้ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด
*สามารถใช้บริการ LINE TV เฉพาะบริการ LINE TV แอพพลิเคชั่น ไม่รวมถึงการใช้ฟังก์ชันการแชร์ หรือการเชื่อมต่อไปยังโซเชียล มีเดียอื่นๆ

ผู้ที่ชื่นชอบการดูรายการต่างๆ ผ่านแอพฯ LINE TV สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม “LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา โทร. 1331 หรือทาง www.truemove-h.com



ถูกใจบทความนี้  2