ตอบ! รายละเอียด แพ็คเกจ Unlimited truemove H 4G+ กับการซื้อ iPhone 7

truemove H promotion unlimited for iphone7-2

เชื่อเหลือเกินว่า ตอนนี้หลายคนกำลังมีข้อสงสัยสำหรับแพ็คเกจ Unlimited ของ truemove H กันใช่ไหมล่ะ เพราะครั้งนี้ทาง truemove H จัดเต็มจริงๆ ให้ใช้งานโดยไม่มีการลดความเร็วลงบน 4G เริ่มต้นที่ 699 บาท แต่ต้องใช้งานกับ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus เท่านั้น

เชื่อว่ายังมีข้อสงสัยและข้อมูลต่างๆ ที่อยากรู้ใช่ไหมล่ะ เพราะหลายคนกำลังพิจารณาที่จะซื้อ iPhone 7 เพราะว่าแพ็คเกจโปรโมชั่นตัวนี้ล่ะ ซึ่งผมเองก็ยังอยากใช้เลย แค่ Unlimited บน 4G แบบไม่อั้น ไม่มี FUP ได้เล่นความเร็วระดับหลายร้อยเมกะบิทต่อวินาที iPhone 7 เองก็รองรับ 3CA ซึ่งสูงสุดคือ 300Mbps เลยนะ ถึงจะใช้งานไม่ถึงก็จริง แต่แค่นี้ก็แรงกว่าเน็ทบ้านแล้ว

มาดูโปรโมชั่นกันก่อนเลยดีกว่า เริ่มต้นที่ 699 บาท

truemove H promotion unlimited for iphone7

แพ็คเกจ 4G Unlimited แบบไม่ลดสปีด และไม่มี FUP มีให้เลือกตั้งแต่ 699 บาท ซึ่งเล่น 3G จำกัดที่ 8GB ซึ่งโดยคนปกติทั่วๆ ไปใช้งานกันไม่ถึงหรอก ดังนั้นจะเอาความคุ้มแพ็คนี้น่าจะคุ้มสุดๆ แล้ว แต่อย่าลืมต้องพิจารณาเรื่องจำนวนนาทีที่ใช้ด้วย เพราะแพ็คเกจ 699 บาท โทรได้แค่ 350 นาทีเท่านั้น ถ้าเป็นคนที่เน้นโทรล่ะก็ต้องเขยิบแพ็คเกจไปล่ะ หรือไม่ก็ต้องเน้นมาใช้โทรผ่าน Internet หรือแอพต่างๆ ที่มีในเครื่องนั่นล่ะ เพราะเรามีเน็ทไม่จำกัดบน 4G อยู่แล้ว

ถึงเวลา ตอบ! ข้อสงสัยกันแล้ว

ต้องใช้งานกับ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus เท่านั้น?
ตอบ! ใช่เลย งานนี้คาดว่า truemove H จับจาก sim ที่เราใช้ผูกเข้ากับเครื่อง iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus ถึงไม่ใช่วิธีนี้ผมว่า truemove H ก็มีวิธีตรวจสอบล่ะ
ถ้าหากนำไปใช้งานกับเครื่องอื่นๆ จะเป็นยังไงใช่ไหม?
ตอบ! บอกเลยว่าเดือนถัดไป โดนยกเลิก 4G Unlimited เหลือแค่แพ็คเกจ 3G ตามปกติ เช่นแพ็ค 699 บาทก็จะใช้ได้ 8GB หลังจากนั้นก็ยังใช้งานแบบติด FUP นะ

เล่นได้เยอะขนาดนี้ เอาไปใช้กับร้านเกมส์ แทนเน็ทที่ใช้อยู่ดีกว่า?
ตอบ! มีเงื่อนไขว่าห้ามใช้งานผิดประเภท หรือนำไปใช้งานทางเชิงพาณิชย์อยู่ด้วยนะ ดังนั้นจะเอาไปให้บริการ เก็บเงินต่อล่ะก็ หยุดคิดได้เลย อีกอันคือชัดเจนคือ bittorrent ใช้ไม่ได้แน่นอน

แล้วมีข้อจำกัดอะไรไหมนะ?
ตอบ! ก็ใช้งานตามปกติอย่างเราๆ ท่านๆ คงไม่มีปัญหา ผมว่าคงใช้งานกันไม่เกิน 50GB ล่ะมั้ง ปัจจุบันใช้งานเองก็ 10GB ก็เก่งแล้ว แต่ถ้าเค้าตรวจสอบเจอว่ามีการใช้งานที่มากจนผิดปกติ อาทิเช่น ดาวโหลดหรืออัพโหลดในระดับ 300 Mbs ต่อเนื่องหลายชั่วโมง โดยทำให้คนอื่นที่อยู่บริเวณนั้นใช้งานไม่ได้ ผมว่าโดนแน่ๆ ดังนั้นอย่าลองดีกว่า ไม่งั้นเสียสิทธิ์แล้วเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ข้อดีมีไหมนะ?
ตอบ! จะว่าไปก็มีข้อดีอยู่หลายข้อ นอกจากจะได้เน็ทแบบ Unlimited จริงๆ บน 4G ไม่มีอั้น ก็จะมีเรื่องส่วนลดค่าเครื่อง iPhone 7 หรือได้ True Black Card ที่มีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกเพียบ แต่ก็ต้องแลกกับสัญญาล่ะนะ อย่าลืมซะล่ะ
คุ้มไหม?
ตอบ! สำหรับผม ตอบเลยว่าคุ้ม จ่ายแค่ 699 บาท แล้วปรับพฤติกรรมการใช้งานของเราให้มาอยู่บน 4G ให้หมด ไม่ว่าจะเป็นการโทร ที่ใช้้งานผ่าน Line ส่งข้อความก็มี Line หรือตัวเลือกอีกเพียบ ผมว่าคุ้มนะ สำหรับใครที่โทรเยอะๆ ก็เปลี่ยนพฤติกรรมเอาล่ะครับ
สำหรับแพ็คนี้เหมาะกับใคร
ตอบ! ตอนนี้เท่าที่คิดออก ก็คงเป็นบรรดา Youtuber และ รายการ Live ทั้งหลาย กับบรรดา VDO Streaming โดยเฉพาะแอพที่ใช้สำหรับดูหนังออนไลน์ แบบ Full HD นั่นล่ะ ผมว่าขยับไปที่ UltraHD 4K ก็ยังไหวเลย

ผมก็คิดได้ประมาณนี้ ที่คิดว่าหลายๆ คนอยากจะรู้คำตอบ ถ้ามีเพิ่มเติมก็ลองโพสต์กันไว้ละกันนะครับ เผื่อจะหาคำตอบมาให้ได้ สำหรับผมเอง กำลังเล็งอยู่ ถ้าได้แพ็คนี้มาคงเอาไว้อัพโหลดพวกคลิปต่างๆ นี่ล่ะ เร็วได้ใจแน่นอน ก็ unlimited นิจะกลัวอะไร



ถูกใจบทความนี้  2