แกะกล่อง Huawei Mate 9 สี Mocha Brown จาก TrueMove H (package) !!!

2016-12-26_105703

 รับชมแกะกล่อง Huawei Mate 9 จากแอดมิน @Happyman ไปแล้วรอบหนึ่ง https://goo.gl/ZMNOqZ  วันนี้ขอมา Unboxing ซ้ำอีกหนึ่งรอบ โดยความแตกต่างก็คือตัวที่ผมนำมาแกะกล่องจะเป็นสี Mocha Brown และเป็นการซื้อผ่านค่ายโอเปอเรเตอร์ โดยขอบอกเล่ารายละเอียดของตัวแพ็กเกจให้ฟังกันด้วยครับ 

 

 รอบแรกที่ทางแอดมิน @Happyman รีวิวไปจะเป็นการพรีออเดอร์ในช่วงเปิดตัว ซึ่งจะได้ของแถมที่แตกต่างจากรอบที่ผมซื้อผ่านโอเปอเรเตอร์ครับ และตัวเครื่องที่ผมได้มาก็คือสี Mocha Brown จึงขอนำมาแกะกล่องให้ได้เรับชมกันอีกรอบ

 

 

 True1

 

สำหรับการซื้อผ่านค่ายทรูแบบผูกแพ็กเกจเพื่อให้ได้ค่าส่วนลดตัวเครื่อง จะมีเงื่อนไขคือต้องใช้แพ็คเกจที่ 599 บาทขึ้นไป และต้องจ่ายล่วงหน้าในวันรับเครื่องอีก 3,000 บาท

สรุปจ่ายเบ็ดเสร็จที่ 20,110 บาท (รวม Vat แล้ว)  ในส่วนของค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท จะถูกนำมาเป็นส่วนลดเฉลี่ยให้ 10 เดือน ตกเดือนละ 300 บาทนั่นเอง เท่ากับว่า 10 เดือนแรก เราจะจ่ายค่าบริการเพียง 299 บาท (ยังไม่รวม Vat) ส่วนรายละเอียดของโปรโมชั่นดูได้ตามข้อมูลด้านล่างครับ

 
True2

หากเราใช้แพ็คเกจอยู่ในช่วง 599 บาท ขึ้นไปอยู่แล้วก็ถือว่าค่อนข้างคุ้มครับ เพราะได้ส่วนลดทั้งค่าเครื่องและค่าบริการรายเดือนครับ

สุดท้ายก่อนจากขอฝากกุล่มผู้ใช้งาน Huawei Mate 9 https://goo.gl/I7OLPn ไว้ด้วยนะครับ หากเพื่อน ๆ ใช้งานอยู่ หรือกำลังสนใจ สามารถเข้าไปแจม ไปพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานกันได้เลยครับ



ถูกใจบทความนี้  5